Nhắc nhở thiếu niên vượt đèn đỏ, người đàn ông bị đâm tử vong

Nguyễn Phúc
Nguyễn Phúc
05/04/2019 11:07 GMT+7

Anh M.X.L (32 tuổi, trú KP.5, P.2, TP.Đông Hà, Quảng Trị), nhắc nhở một nam thanh niên 16 tuổi không nên vượt đèn đỏ, đã bị người này đâm tử vong.

Mặc dù đã được các y bác sĩ của Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Trị tận tình cứu chữa, nhưng do anh L. bị đâm chảy máu trong, mất máu trầm trọng nên đến 20 giờ ngày 4.4, anh L. được bệnh viện cho gia đình đưa về theo nguyện vọng và tử vong không lâu sau đó tại nhà.
Con dao sử dụng đâm tử vong anh L. ẢNH: CÔNG AN QUẢNG TRỊ
Như Thanh Niên đã thông tin, trưa 4.4, trên khi đang lưu thông trên đường Hùng Vương (TP.Đông Hà), anh L. nhắc nhở Lê Văn Hoài (16 tuổi, trú KP.1, P.Đông Thanh, TP.Đông Hà, Quảng Trị - chở theo bạn gái trên xe đạp điện) không nên lạng lách, vượt đèn đỏ.
Hoài không những không nghe mà còn to tiếng với anh L. Khi hai bên cãi vã thì Hoài rút con dao bấm, đâm vào bụng anh L. Ngay sau đó, Hoài đã bị người đi đường bắt giữ giao nộp cho công an còn anh L. được đưa lên BV cấp cứu nhưng không qua khỏi.
Chiếc xe máy điện mà Hoài sử dụng. ẢNH: CÔNG AN QUẢNG TRỊ
Thông tin ban đầu từ cơ quan công an, Hoài đã bỏ học.
Trong một diễn biến liên quan, trước sức nóng của vụ việc, từ chiều qua trên mạng xã hội có nhiều trang facebook được cho là của em N.T.X.H (16 tuổi, trú P.4, TP.Đông Hà, thiếu nữ ngồi sau xe điện của Hoài - PV) và có những phát ngôn rất thiếu văn hóa về câu chuyện.
Tuy nhiên, theo tìm hiểu của Thanh Niên, các trang mạng trên đều là giả mạo và hiện tâm lý của em H. đang rất bất ổn khi chứng kiến vụ anh L. bị bạn mình đâm tử vong.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.