Náo nức đi mua căn hộ như trẩy hội

19/11/2018 10:18 GMT+7

Khẩn trương, vỡ òa vui sướng, tiếc nuối,… là những cung bậc cảm xúc của khách hàng đi mua nhà mà chúng tôi ghi nhận tại Lễ mở bán The Peak- hợp phần cuối cùng của dự án Phú Mỹ Hưng Midtown diễn ra sáng 18.11.

Clip sự kiện: 96% căn hộ The Peak đợt 1 đã có chủ chỉ sau hơn 1 giờ đồng hồ mở bán:
Chờ hai năm mới mua được nhà ở dự án Midtown
Theo thông tin từ chủ đầu tư, sau hơn 1 tháng giới thiệu The Peak ra thị trường, lượng khách quan tâm dự án hơn 2.000 khách. Tuy nhiên, ở đợt mở bán này, chủ đầu tư chỉ duyệt 600 hồ sơ để mời khách tham dự. “Sau khi cân nhắc các yếu tố từ công tác tổ chức cho đến yêu cầu khắt khe trong việc xây dựng giá trị cộng đồng, chúng tôi quyết định chỉ xét duyệt 600 hồ sơ. Trong đó, hồ sơ của những khách chưa mua được ở các đợt mở bán trước đó được ưu tiên”, đại diện chủ đầu tư lý giải.
Theo nhận định của chủ đầu tư, những khách hàng kiên trì “đồng hành” cùng Midtown trong suốt 2 năm qua thật sự là những khách có nhu cầu mua nhà để ở nên doanh nghiệp mong muốn mang đến cho khách cơ hội an cư tại công trình cuối cùng là The Peak.
Thực tế, trong 600 khách tham dự lễ mở bán ngày 18.11, có đến 1/3 khách đã từng tham dự nhiều đợt công bố Midtown trước đó nhưng chưa mua được. Thậm chí, có khách hàng đã theo dự án đến 2 năm, kể từ đợt mở bán đầu tiên. Và hôm nay, họ tiếp tục tham dự với mong muốn có một cơ hội may mắn cho mình.
Chính vì thế, khách hàng đến tham dự sự kiện này rất khẩn trương và có phần bị áp lực. Dù đến 8 giờ 30 phút chủ đầu tư mới chính thức “mở màn”, nhưng ngay từ 6 giờ 30 sáng cùng ngày đã có nhiều khách hàng đến và khẩn trương vào checkin.
Sáng chủ nhật, trẻ con được cha mẹ đưa đi mua căn hộ dự án The Peak như đi trẩy hội!
Cả những người lớn tuổi cũng tỏ ra sốt sắng làm thủ tục, bỏ thăm vào thùng phiếu, trước khi dùng điểm tâm do Ban tổ chức chuẩn bị.
Ngoài việc ưu tiên khách đã “theo dự án” trong thời gian qua, đại diện chủ đầu tư cho biết thêm, các dự án nhà ở của Phú Mỹ Hưng khi bán ra cũng hướng đến khách mua để ở. Vì vậy, đợt này, có đến 90% khách hàng mua để ở. Với tỷ lệ “sáng đèn” của công trình sẽ cao như vậy, giúp hệ thống dịch vụ, tiện ích của công trình nhanh chóng được hoàn chỉnh và sôi động, đáp ứng cuộc sống cư dân ngay khi chuyển về ở. Và đặc biệt, sẽ đảm bảo được giá trị cộng đồng mà chủ đầu tư đang nỗ lực xây dựng.
Phương thức rút thăm công khai, ngẫu nhiên được tiến hành để đảm bảo quyền lợi cho tất cả các khách hàng tham dự.
Khi những cái tên may mắn được các thành viên ban điều phối chương trình rút thăm xướng tên, ngay lập khẩn trương đến khu vực làm thủ tục xác nhận lượt thăm và di chuyển sang khu vực chọn mua căn hộ.
Khách hàng Nghiêm Văn Tuấn (TP.HCM) cho biết: “Theo tôi tìm hiểu, Midtown là tổ hợp các khối căn hộ, trong đó mỗi khối nhà có thiết kế riêng, điều này rất hay, cho khách hàng nhiều lựa chọn. Giá trị của khu phức hợp Midtown là rất lớn. Trong đó chủ đầu tư đã lựa chọn khách hàng để tạo nên cộng đồng cư dân có sự đồng điệu trong lối sống, ứng xử”.
Khối khách ngoại đến với sự kiện này khá đông, chiếm khoảng hơn 20% khách tham dự, và họ tìm hiểu thông tin dự án, chủ đầu tư cũng rất kỹ càng. Vị khách hàng người nước ngoài may mắn đầu tiên sở hữu tấm vé để có cơ hội mua căn hộ The Peak là một người đến từ Hàn Quốc.
Gia đình anh Từ Quân Hồng (Q.3, TP.HCM) là một trong số ít khách hàng may mắn mua được căn hộ Midtown ngay lần đăng ký đầu tiên này. Ông Hồng vui vẻ cho biết: “Chúng tôi mua được 2 căn hộ tại dự án này, gồm một căn của vợ chồng tôi và một dành cho con gái. Dù trước đó đã đi tham quan, tìm hiểu một số dự án của các nhà đầu tư khác, nhưng dự án này vị trí đẹp, không gian và công viên rất đẹp nên gia đình quyết định chọn mua căn hộ ở đây”.
Anh Lê Văn Hiền (Q.7, TP.HCM) là cũng trường hợp may mắn và khá đặc biệt. Vì anh là vị khách ngẫu nhiên được mời lên quay lồng cầu rút thăm, trong số thăm anh đã rút có tên anh, trở thành người được quyền chọn mua căn hộ.
Anh Hiền hào hứng phát biểu: “Lần này là lần thứ 2 mình đăng ký và đã mua được căn hộ, mình rất hài lòng. Phú Mỹ Hưng là thương hiệu bất động sản rất tốt, rất uy tín nên ra dự án nào cũng chất lượng. Tiện nghi căn hộ rất chất, cùng công viên đẹp, có sông nên phong cảnh rất đẹp, thơ mộng… Đó là những ưu điểm nổi bật của dự án này”.
Thông tin từ chủ đầu tư Phú Mỹ Hưng cho biết, sau hơn 1 giờ đồng hồ sau khi công bố, 96% sản phẩm The Peak đợt 1 đã được khách hàng đặt mua. Và lễ mở bán căn hộ The Peak dự án Phú Mỹ Hưng Midtown khép lại trong 2 trạng thái đối lập. Trong đó những khách hàng may mắn đặt mua được căn hộ rất vui sướng, ngược lại những người vụt mất cơ hội tỏ ra khá tiếc nuối. Tuy nhiên, cũng nhiều khách hàng chưa mua được cho biết vẫn đang hy vọng sẽ có cơ hội ở đợt công bố tiếp theo vào tháng 12 tới này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.