TNO

Mất mạng vì cướp bao cao su

29/12/2015 14:15 GMT+7

(Tin Nóng) Một vụ cướp máy bán “áo mưa” tự động tại Đức trong đêm Giáng sinh đã kết thúc bằng thảm họa, sau khi một trong 3 hung thủ chết tại chỗ do bị sức ép từ vụ nổ.

(Tin Nóng) Một vụ cướp máy bán “áo mưa” tự động tại Đức trong đêm Giáng sinh đã kết thúc bằng thảm họa, sau khi một trong 3 hung thủ chết tại chỗ do vụ nổ.

Mất mạng vì cướp bao cao su - ảnh 1
Hiện trường vụ cướp máy bán bao cao su tự động

Một băng cướp gồm 3 tên tại Đức đã lên kế hoạch kiếm tí tiền tươi trong đêm Giáng sinh, và mục tiêu được chọn khá bất thường: máy bán bao cao su tự động.

Chuyện xảy ra tại TP.Schoeppingen, gần biên giới với Hà Lan, theo Sputnik News ngày 29.12. Sau khi mày mò tự chế thiết bị nổ, 3 tên này, tạm gọi là băng cướp bao cao su, đã gắn chất nổ vào thùng máy, và hộc tốc chạy vào núp trong ô tô.

Không may là một trong ba tên đã không kịp thời phóng vào xe hơi lánh nạn, nên một mảnh kim loại đã găm trúng đầu y, kết liễu cuộc đời của tên cướp vặt mới 29 tuổi.

Cảnh sát đã lập tức đến hiện trường ngay sau đó, mô tả khung cảnh vô cùng hỗn loạn gồm bao cao su, tiền đồng rải rác khắp nơi, và không tên nào kịp lấy tiền vì phải gấp rút đưa đồng bọn đến bệnh viện.

Phi Yến

>> Phóng viên báo tin cướp ngân hàng khi đang truyền hình trực tiếp
>> Hầu tòa vì quảng cáo gây hiểu lầm về bao cao su
>> Pháp săn lùng 15 tên cướp xe chở 9,5 triệu USD nữ trang
>> Đồng Tháp: Xét xử 5 kẻ cướp vàng của cụ già ăn xin

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.