Lộ thiệp cưới độc đáo của Nhật Kim Anh

16/12/2014 09:30 GMT+7

(iHay) Tấm thiệp cưới độc đáo của Nhật Kim Anh bất ngờ được một người bạn của cô chia sẻ trên mạng xã hội, hé lộ thông tin về đám cưới của nữ diễn viên kiêm ca sĩ này.

(iHay) Tấm thiệp cưới độc đáo của Nhật Kim Anh bất ngờ được một người bạn của cô chia sẻ trên mạng xã hội, vô tình hé lộ thông tin về đám cưới của nữ diễn viên kiêm ca sĩ này.

>> Nhật Kim Anh bất ngờ xin rút khỏi 'Sao Việt toàn năng
>> Lâm Vũ xé váy 15 triệu của Nhật Kim Anh trên sân khấu

 
Thiệp cưới của Nhật Kim Anh cách điệu tấm 'chiếu chỉ' thời xưa

Nhật Kim Anh tên thật là Đỗ Thị Kim Huê. Theo như thông tin in trên thiệp cưới, đám cưới sẽ diễn ra vào ngày 27.12 tại nhà riêng và ở một trung tâm tiệc cưới tại TP.Cần Thơ. Một nguồn tin thân thiết của gia đình Nhật Kim Anh, cặp đôi sẽ tổ chức đám cưới ở cả 2 nơi: Vũng Tàu (quê hương cô dâu) và Cần Thơ (quê hương chú rể).

Nhật Kim Anh là người khá kín tiếng trong chuyện tình cảm cũng như cuộc sống đời thường nên thông tin cô lên xe hoa khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Trước nay, cô cũng chưa từng chia sẻ hình ảnh hay thông tin gì về chồng sắp cưới của mình ngoại trừ vài tấm ảnh chụp cùng một người đàn ông... giấu mặt trên trang cá nhân.
 
Theo một nguồn tin thân cận, chồng sắp cưới của Nhật Kim Anh là chỉ là nhân viên ngân hàng bình thường hiện đang sống tại TP. Cần Thơ. Cặp đôi này hẹn hò từ nhiều năm nay nhưng chồng sắp cưới của Nhật Kim Anh chưa từng xuất hiện cùng cô ở bất kì sự kiện nào mà chỉ lặng lẽ ở phía sau ủng hộ. 

 
Nhật Kim Anh từng úp mở hình ảnh ôm một người đàn ông không rõ mặt


Hình ảnh chiếc nhẫn đính hôn


Hình ảnh Nhật Kim Anh mặc áo cưới cũng 'che' chú rể
 

Ngát Ngọc
Ảnh: L.T.

>> Nhật Kim Anh - Thanh Thức ngồi ăn hàng ở vỉa hè
>> Nhật Kim Anh nhập viện vì bị sốt co giật
>> Nhật Kim Anh "chuyển nghề" đi làm vườn
>> Nhật Kim Anh cười thả ga trong buổi họp fan
>> Nhật Kim Anh: “Khán giả không quên mình là mừng lắm rồi!”
>> Nhật Kim Anh - Hồ Đức Vĩnh khoe ảnh tình tứ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.