Khi 'mẹ' cô Kim lên tiếng

10/06/2015 08:00 GMT+7

Hãy quên chuyện tình của cô nàng siêu 'hot' Taylor Swift cùng anh chàng DJ giàu nhất thế giới Calvin Harris. Thậm chí cả chuyện Ben Affleck và Jennifer Garner bị đồn ly hôn cũng không khiến người ta 'giật mình' bằng chuyện bố dượng của cô Kim 'siêu vòng ba' - ông Bruce Jenner trở thành... cô Caitlyn Jenner.

Hãy quên chuyện tình của cô nàng siêu “hot” Taylor Swift cùng anh chàng DJ giàu nhất thế giới Calvin Harris. Thậm chí cả chuyện Ben Affleck và Jennifer Garner bị đồn ly hôn cũng không khiến người ta “giật mình” bằng chuyện bố dượng của cô Kim “siêu vòng ba” - ông Bruce Jenner trở thành... cô Caitlyn Jenner.

Khi 'mẹ' cô Kim lên tiếng 1Xuất hiện trong hình hài người phụ nữ với thông điệp “Call me Caitlyn”
Không chỉ được biết đến như bố dượng của ngôi sao truyền hình thực tế Kim Kardashian, ông Bruce Jenner là cựu vận động viên (VĐV) điền kinh nổi tiếng từng mang Huy chương vàng về cho nước Mỹ tại Olympic 1976 ở Montreal, Canada. Không chỉ là VĐV với vẻ ngoài nam tính, ông Bruce Jenner từng trải qua 3 cuộc hôn nhân và có tất cả 6 người con.
Lần đầu tiên chia sẻ về giới tính thật sự của mình trên kênh truyền hình ABC vào cuối tháng 4 vừa qua, Bruce nói: “Tất cả ba người vợ của tôi đều biết sự thật và họ đều giữ bí mật. Tôi rất biết ơn, người vợ thứ 3 của mình - Kris Jenner vì bà vẫn ở bên và hy vọng ở tình yêu dù đã biết chuyện này từ ngày mới hẹn hò nhau”. Được biết, bà Kris Jenner là mẹ ruột của ngôi sao truyền hình thực tế - Kim Kardashian, bà và Bruce Jenner vừa kết thúc cuộc hôn nhân kéo dài sau 22 năm chung sống. Bà Kris Jenner tỏ ra hoàn toàn ủng hộ chuyện ông Bruce Jenner quyết định công khai giới tính thật và trở thành... cô Caitlyn Jenner. Mặc dù công khai giới tính nhưng cô Caitlyn Jenner cho biết mình không cảm thấy bị quyến rũ bởi những người đàn ông.
Khi 'mẹ' cô Kim lên tiếng 2Bruce Jenner từng mang Huy chương vàng về cho nước Mỹ tại Olympic 1976 ở Montreal, Canada
Là bố dượng của ngôi sao truyền hình thực tế nổi tiếng nhất nước Mỹ và cũng là bố ruột của siêu mẫu Kendall Jenner nhưng cuộc sống của ông Bruce Jenner thật sự được chú ý đến khi trở thành cô Caitlyn Jenner. Ngày 1.6, Caitlyn Jenner - mẹ dượng Kim “siêu vòng ba” gây chấn động mạnh cho mọi người khi xuất hiện trên trang bìa của tạp chí danh tiếng Vanity Fair trong hình hài của một phụ nữ sau một thời gian chuyển giới với thông điệp “Call me Caitlyn” (tạm dịch: Hãy gọi tôi là Caitlyn). Bức ảnh được Caitlyn Jenner đăng tải lại trên tài khoản Twitter của cô đã phá kỷ lục về số người theo dõi của Tổng thống Mỹ Barack Obama lập hồi tháng 5 vừa qua. Không chỉ giành hết sự quan tâm của mọi người, cô Caitlyn Jenner còn nhận được sự ngưỡng mộ và động viên từ chính ông Barack Obama, khi ông viết trên Twitter rằng: “Phải thật sự dũng cảm bạn mới dám chia sẻ câu chuyện của mình như vậy”. Quá trình chuyển giới của Caitlyn Jenner cũng nhận được sự ủng hộ của các cô con gái nổi tiếng. Kim Kardashian viết: “Caitlyn Jenner trên Vanity Fair. Thật xinh đẹp. Hãy luôn vui vẻ, tự hào và sống cuộc sống của chính mình!”. Còn siêu mẫu trẻ Jenner gọi bố mình là “thiên thần đẹp nhất trên trái đất”.
Từng tham gia các chương trình truyền hình thực tế cùng gia đình nên sau khi chuyển giới, Caitlyn Jenner nắm bắt được cơ hội hợp tác cùng kênh E!News làm phim tài liệu dài 8 phần mang tên I am Cait (Tôi là Cait) kể về hành trình trở thành phụ nữ của cô. Trong bộ phim này, cô cho biết: “Có nhiều người sống và lãng phí cả cuộc đời bởi họ chẳng bao giờ dám đối diện với bản thân mình”. Thông điệp của bộ phim tài liệu giống như những gì mà Caitlyn Jenner từng thổ lộ với truyền thông: “Tôi là người phụ nữ. Bộ não của tôi hoạt động như một người phụ nữ. Bruce đã sống một cuộc đời dối trá, tôi không muốn tiếp tục che đậy điều này”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.