TNO

Khai sàn 'Chợ Bia' dưới lòng đất đầu tiên tại Việt Nam

19/11/2014 07:42 GMT+7

Beer Market Underground (BMU) – beer pub dưới hầm theo kiểu beer market (Bia sàn) đầu tiên tại Việt Nam, điểm đến độc lạ tại Sài Gòn đã được ‘khai sàn’ sau một thời gian gây xôn xao, đã chính thức mở ra một định mức mới, một khái niệm mới về phong cách uống bia cực chất.

Beer Market Underground (BMU) – beer pub dưới hầm theo kiểu beer market (Bia sàn) đầu tiên tại Việt Nam, điểm đến độc lạ tại Sài Gòn đã được ‘khai sàn’ sau một thời gian gây xôn xao, đã chính thức mở ra một định mức mới, một khái niệm mới về phong cách uống bia cực chất.

 Khai sàn “Chợ Bia” dưới lòng đất đầu tiên tại Việt Nam 1

Nhưng ai đã từng có dịp đến các khu tiệc tùng đặc trưng tại New York hay Singapore chắc chắn sẽ không thể “ngồi yên” khi biết hình thức uống bia kiểu beer market (Chợ bia) này đã có mặt tại Việt Nam. Khách tham gia không chỉ đơn thuần là đến gọi beer để uống mà sẽ còn hòa vào không khí siêu độc đáo của việc “giá beer nhảy lên xuống” của hơn 30 loại bia.

Khai sàn “Chợ Bia” dưới lòng đất đầu tiên tại Việt Nam 2 

Ngay trong ngày đầu mở cửa, dịch vụ này đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo của khách hàng. Đặc biệt là khoảnh khác “sập sàn” lúc giá các loại bia trên bảng sẽ “tụt dốc không phanh” đến 1 mức giá mà bạn sẽ không bao giờ ngờ tới!

Khai sàn “Chợ Bia” dưới lòng đất đầu tiên tại Việt Nam 3
Màn hình đếm ngược đến khoảnh khách sập sàn

Khai sàn “Chợ Bia” dưới lòng đất đầu tiên tại Việt Nam 4
Giá tất cả các loại bia trong 5 phút “sập sàn” này đều được đưa về dưới giá sàn 

Theo các bạn đã từng thử kiểu uống bia này ở nước ngoài thì điều đặc biệt là cuối cùng giá beer lại không phải là vấn đề mà chính là khách hàng nghiện cách uống bia mang chất rất riêng này!

 Khai sàn “Chợ Bia” dưới lòng đất đầu tiên tại Việt Nam 5

Một khách hàng đang chờ xem giá bia giao động thấp để mua, hào hứng cho biết: "Đây là kiểu uống bia mới mà lần đầu tiên tôi được thử. Đã nhất là lúc 'sập' sàn, ai cũng tranh thủ gọi những loại bia mà mình thích, tạo ra cảm giác hồi hộp, vội vàng mà không phải đâu cũng có. Một trải nghiệm rất lạ của việc uống bia quen thuộc".

Khai sàn “Chợ Bia” dưới lòng đất đầu tiên tại Việt Nam 6
Hình thức Beer Market (chợ bia) mà BMU mang đến được dự báo
sẽ là cơn sốt “làm nóng” thị trường bia club tại Sài Gòn

Khai sàn “Chợ Bia” dưới lòng đất đầu tiên tại Việt Nam 7 

Đặc biệt là không gian dưới tầng hầm càng làm cho “chợ bia” thêm hút khách. Chỉ cách mặt đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 1 vài bước chân nhưng BMU thật sự là một “vùng đất ngầm” sở hữu những bất ngờ độc đáo và rất chất.

 Khai sàn “Chợ Bia” dưới lòng đất đầu tiên tại Việt Nam 8
Cầu thang gỗ dẫn xuống tầng hầm BMU được thiết kế ấn tượng


Từ ghế ngồi được khắc tên các nhân vật nổi tiếng

Khai sàn “Chợ Bia” dưới lòng đất đầu tiên tại Việt Nam 10
Đến lối vào có biểu tượng con bò lấy ý tưởng từ con bò phố Wall

Khai sàn “Chợ Bia” dưới lòng đất đầu tiên tại Việt Nam 11

Khai sàn “Chợ Bia” dưới lòng đất đầu tiên tại Việt Nam 12

Mỗi đêm tại BMU đều có nhưng tiết mục bất ngờ dành cho khách hàng, đem lại những bữa tiệc âm nhạc chất lượng. Với phong cách mới lạ, độc đáo này BMU hứa hẹn là một điểm sáng trong cuộc sống beer pub tại Sài Gòn và Việt Nam.

BMU sẽ tiếp tục tuần lễ khai trương từ 15.11 hết ngày 21.11 với ưu đãi hấp dẫn và các chương trình biểu diễn mới mỗi đêm.

BEER MARKET UNDERGROUND
138 Nam Kỳ Khởi Nghĩa - Q1 - TP.HCM
Giờ mở cửa: 10h-24h
Website: www.beermarket.com.vn
Facebook: www.facebook.com/BeerMarketUnderground
 

Thu Trang

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.