Kẻ lạ mặt xông vào đâm trọng thương bảo vệ Bệnh viện Tim mạch An Giang

11/11/2019 21:24 GMT+7

Đang ngồi theo dõi các camera an ninh trong phòng trực của Bệnh viện Tim mạch An Giang, một nhân viên bảo vệ bị kẻ lạ mặt xông vào đâm trọng thương.

Ngày 11.11, bác sĩ Bùi Hữu Minh Trí, Giám đốc Bệnh viện Tim mạch An Giang, cho biết một bảo vệ của bệnh viện này bị đâm trọng thương, hiện đã qua cơn nguy kịch. 
Theo thông tin ban đầu, chiều 10.11, anh Lưu Thanh Tuấn (29 tuổi) đang ngồi theo dõi các camera an ninh trong phòng trực bảo vệ của Bệnh viện Tim mạch An Giang thì có 2 thanh niên đi xe máy đến, một người cầm dao xông thẳng vào đâm anh Tuấn 1 nhát trúng vùng ngực trái. Sau đó 2 người này nhanh chóng rời khỏi hiện trường.
Bị tấn công bất ngờ, anh Tuấn cố chạy ra ngoài, khi ra khỏi cổng phòng bảo vệ thì gục xuống. Anh Tuấn được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa trung tâm An Giang với vết thương ở dưới nách trái, mất máu nhiều.
Đến sáng 11.11, sức khỏe của anh đã qua cơn nguy kịch nhưng vẫn phải nằm tại phòng hồi sức để các bác sĩ tiếp tục theo dõi.
Cũng theo thông tin từ Bệnh viện Tim mạch An Giang, trước thời điểm anh Tuấn bị tấn công khoảng 30 phút, tại Khoa Cấp cứu của bệnh viện có tiếp nhận một bệnh nhân nữ (ngụ P.Mỹ Bình, TP.Long Xuyên) được người nhà đưa vào vì ngất xỉu.
Khi bệnh nhân được đưa vào phòng cấp cứu thì nhiều người nhà bệnh nhân tràn vào phòng này và la hét, gây mất an ninh trật tự, trong đó có 3 thanh niên xăm trổ và có dấu hiệu say rượu. Lúc này, Tổ bảo vệ bệnh viện, trong đó có anh Tuấn, đến can thiệp và mời người nhà bệnh nhân ra ngoài để các bác sĩ làm việc.
Sau khi ra khỏi phòng cấp cứu, nhóm người này tiếp tục tập trung ở sân của bệnh viên la hét, chửi bới. Lực lượng bảo vệ bệnh viên đã báo Công an P.Mỹ Bình, TP.Long Xuyên đến hỗ trợ. Sau khi lực lượng Công an P.Mỹ Bình có mặt thì nhóm người này giải tán. Anh Tuấn và các bảo vệ khác trở lại vị trí làm việc bình thường cho đến khi bị tấn công.
Vụ nhân  viên  bảo vệ bị đâm trọng thương đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.