Tuyên dương thanh niên tiêu biểu học tập và làm theo tư tưởng Hồ Chí Minh

Huy Đạt
Huy Đạt
20/05/2020 00:00 GMT+7

Thành Đoàn Đà Nẵng tổ chức Chương trình kỷ niệm 130 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh và trao tặng bằng khen cho 53 cá nhân đạt 'Giải thưởng 26/3', tuyên dương 37 đảng viên trẻ tiêu biểu năm 2020.

Tối 19.5, Thành Đoàn TP.Đà Nẵng tổ chức Chương trình kỷ niệm 130 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh và trao tặng cúp và bằng khen cho 37 đảng viên trẻ có thành tích xuất sắc trong lao động, học tập, thực hiện nhiệm vụ chuyên môn; là những tấm gương tiêu biểu trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.
Ban tổ chức cũng đã trao tặng bằng khen cho 3 tập thể và 10 cá nhân có thành tích xuất sắc tại Hội thi trực tuyến "Tự hào tuổi trẻ thế hệ Bác Hồ" năm 2020. Hội thi trực tuyến diễn ra từ ngày 6.5-15.5 với sự tham gia của hơn 40 đoàn viên, thanh niên, sinh viên trên địa bàn TP.Đà Nẵng.

Vũ Thị Thúy Hòa, Phó bí thư Đoàn Trường THPT Phan Châu Trinh đảng viên trẻ có thành tích xuất sắc trong lao động, học tập được tuyên dương trong buổi lễ

HUY ĐẠT

Cũng trong dịp này, "Giải thưởng 26/3" năm nay được trao tặng cho 53 cán bộ đoàn và đoàn viên tiêu biểu có thành tích xuất sắc trong học tập, lao động, công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi. 
Anh Nguyễn Mạnh Dũng, Bí thư Thành Đoàn Đà Nẵng, cho biết trong thời gian qua các cấp bộ đoàn toàn TP.Đà Nẵng đã ra sức phát huy trí tuệ, sức trẻ, lòng nhiệt huyết thực hiện thắng lợi nhiệm vụ đề ra. Trong đó đặc biệt là các hoạt động tham gia phòng chống dịch Covid-19 thể hiện được vai trò xung kích của thanh niên. Bên cạnh đó, những công trình, phần việc thanh niên cũng là những món quà ý nghĩa của tuổi trẻ Đà Nẵng kính dâng lên Đảng và Bác Hồ, lập thành tích chào mừng đại hội đảng bộ các cấp.

Hội thi trực tuyến "Tự hào tuổi trẻ thế hệ Bác Hồ" năm 2020 thu hút hơn 40.000 đoàn viên TP.Đà Nẵng tham gia

HUY ĐẠT

Các cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc được Thành Đoàn Đà Nẵng tuyên dương trong Chương trình kỷ niệm 130 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh

HUY ĐẠT

“Các cá nhân, tập thể tiêu biểu được tuyên dương trong Lễ kỷ niệm 130 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh hôm nay sẽ là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo. Từ đó, các bạn trẻ không ngừng rèn luyện, cống hiến, phấn đấu và trưởng thành, đóng góp trí tuệ và sức trẻ góp phần xây dựng và phát triển tổ chức Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh ngày càng vững mạnh; góp phần vào công cuộc bảo vệ và xây dựng TP.Đà Nẵng ngày một giàu đẹp, an bình, văn minh và hiện đại”, anh Nguyễn Mạnh Dũng chia sẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.