Trao tặng nhiều phần quà ý nghĩa cho thiếu nhi dịp tết Trung thu

Vũ Thơ
Vũ Thơ
30/09/2020 17:03 GMT+7

Nhiều phần quà ý nghĩa đã được trao tặng để khích lệ các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn tại Trường tiểu học Phú Nghĩa (xã Phú Nghĩa, H.Chương Mỹ, Hà Nội) nhân dịp tết Trung thu .

Ngày 30.9, T.Ư Đoàn, Hội đồng Đội T.Ư phối hợp với Thành đoàn, Hội đồng Đội TP.Hà Nội tổ chức chương trình vui tết Trung thu tặng quà cho thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn tại Trường tiểu học Phú Nghĩa (xã Phú Nghĩa, H.Chương Mỹ, TP.Hà Nội).
Tham dự chương trình có Ủy viên Bộ chính trị, Bí thư T.Ư Đảng, Trưởng ban Dân vận T.Ư  Trương Thị Mai; Bí thư T.Ư Đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội T.Ư Nguyễn Ngọc Lương.
Ban tổ chức cho biết đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, nhằm thực hiện có hiệu quả chỉ tiêu của Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ 11 về chăm sóc trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, hỗ trợ các em bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, giúp các em có thêm động lực vươn lên học tập tốt.
Phát biểu tại chương trình, anh Nguyễn Ngọc Lương nhấn mạnh: Đảng, Nhà nước và các tổ chức Đoàn, Đội với vai trò, trách nhiệm và nhiệm vụ của mình đã luôn dành nhiều tình cảm, sự quan tâm, tin tưởng đặc biệt dành cho thiếu nhi; tạo mọi điều kiện cho các em học tập, vui chơi, giải trí để phát triển toàn diện.

Bà Trương Thị Mai và anh Nguyễn Ngọc Lương trao quà cho các em thiếu nhi

Ảnh Nhật Nam

Anh Lương cho rằng, trong thời gian vừa qua, nhất là trong dịp đầu năm học 2019 - 2020, các em thiếu nhi đã gặp nhiều khó khăn trong học tập, sinh hoạt bởi ảnh hưởng của đại dịch Covid -19. Tuy nhiên, các em thiếu nhi trên địa bàn xã Phú Nghĩa nói riêng và thiếu nhi trên cả nước nói chung vẫn luôn nỗ lực, khắc phục khó khăn, vừa cố gắng vươn lên trong học tập, vừa phòng chống dịch Covid-19 một cách hiệu quả. Trong đó, nhiều em đã đạt thành tích cao trong học tập, đóng góp chung vào thành tích của nhà trường, địa bàn và xã hội.
Anh Nguyễn Ngọc Lương hy vọng, chương trình vui tết Trung thu, tặng quà cho thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn tại Trường tiểu học Phú Nghĩa như một món quà ý nghĩa để biểu dương, khích lệ sự cố gắng, nỗ lực dành tặng cho các em thiếu nhi trong thời gian qua; qua đó sẽ củng cố thêm niềm tin, tình cảm, động lực để các em cố gắng tiếp tục vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống, rèn luyện tốt để xứng đáng là con ngoan trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.
Dịp này, ban tổ chức chương trình đã trao tặng 60 suất học bổng, 11 xe đạp, 2 bộ trống Đội, 1.000 khăn quàng đỏ, 500 khẩu trang cùng nhiều quà tặng bánh kẹo và đồ dùng học tập với tổng trị giá trên 150 triệu đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.