Bigo Live, mang Trung thu đến với huyện nghèo Ea H’leo

06/10/2020 14:17 GMT+7

Ngày 2-3-4.10.2020 vừa qua, Bigo Live Việt Nam cùng với nhóm Thiện Duyên “Bigo Milk” đã có hành trình từ đồng bằng lên núi cao, mang Trung thu đến với các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Ea H’leo, ĐắkLắk.

“Ánh trăng buôn em” - Để không ai bị bỏ lại phía sau

Với trẻ em thành phố thì Tết Trung thu không còn là điều xa lạ, tuy nhiên, đối với những đứa trẻ vùng cao, khi mà cơm ăn chưa no, áo mặc chưa ấm thì Tết Trung thu vẫn chỉ là giấc mơ. Với tinh thần “không để ai bị bỏ lại phía sau”, vừa qua, Công ty Bigo Live Việt Nam cùng nhóm Thiện Duyên “Bigo Milk” đã vượt hơn 400km, mang những món quà đong đầy tình cảm của miền xuôi gửi đến Buôn Tùng C và Buôn Tùng Tá, xã Earal, huyện Ea H’leo, tỉnh Đắk Lắk.
 

Những món quà nhỏ chứa đầy yêu thương

Bigo Live đã tổ chức ngày hội mang tên “Ánh trăng buôn em”. Chương trình được thực hiện với nhiều hoạt động văn hóa, trò chơi dân gian như: Múa lân, trò chuyện cùng “Chị Hằng - Chú Cuội”, biểu diễn văn nghệ, đốt lửa trại, phá cỗ rước đèn...
Các em hào hứng với những trò chơi dân gian

Các em hào hứng với những trò chơi dân gian

Bên cạnh những em nhỏ không ngại người lạ, vui mừng ôm chầm lấy nhóm thiện nguyện ngay từ những phút đầu gặp gỡ thì cũng còn không ít bé rụt rè. Tuy nhiên, với sự nhiệt tình và thân thiện của các thành viên Bigo Live, các em đã nhanh chóng vượt qua những phút đầu e dè, hòa mình vào cuộc vui.
Niềm vui ngày Tết Thiếu nhi

Niềm vui ngày Tết Thiếu nhi

Ngoài những tiết mục văn nghệ, Bigo Live cùng nhóm Thiện Duyên “Bigo Milk” còn dành tặng nhiều phần quà cho vùng cao yêu thương này, từ nhu yếu phẩm, bánh kẹo đến cặp sách, tập vở, quần áo, đồ chơi,...
Nếu khi đi, hành trang là cả xe quà đầy ắp thì lúc quay về, nó đã trở thành những ký ức hạnh phúc, những ánh mắt trong veo, những nụ cười trẻ thơ.

Lan tỏa tình yêu và hy vọng

Bigo Live là một trong những ứng dụng livestream phát triển nhanh nhất thế giới. Hiện nay, Bigo Live có khoảng 400 triệu người dùng tại hơn 150 quốc gia và đang dẫn hàng đầu thị trường trong lĩnh vực livestream.
Cho đi là còn mãi

Cho đi là còn mãi

Không chỉ là một trong những công ty hàng đầu về công nghệ livestream mà Bigo còn hoạt động mạnh mẽ trong lĩnh vực thiện nguyện. Với niềm tin cho đi là còn mãi, Bigo đặt mục tiêu đóng góp cho xã hội bất kỳ lúc nào có thể. Bigo Live đã, đang và sẽ tiếp tục đồng hành cùng những mảnh đời kém may mắn, góp phần xây dựng một xã hội ấm áp tình người.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.