Rộn ràng ngày hội sinh viên Việt Nam tại Hàn Quốc

Khánh An
Khánh An
28/10/2019 15:32 GMT+7

Ngày hội sinh viên Việt Nam tại Hàn Quốc năm nay nổi bật với cuộc thi sáng tạo video clip kể chuyện về những trải nghiệm của du học sinh .

Hội Sinh viên Việt Nam tại Hàn Quốc (VSAK) ngày 27.10 tổ chức “Ngày hội sinh viên Việt Nam tại Hàn Quốc lần thứ 15” tại Đại học Soongsil (Seoul, Hàn Quốc) với nhiều tiết mục trình diễn, giao lưu văn hóa, tạo sân chơi cho sinh viên Việt Nam cũng như Hàn Quốc.
Theo ban tổ chức ngày hội nhằm đem đến món ăn tinh thần sau những giờ học tập, nghiên cứu căng thẳng, với nhiều hoạt động giao lưu văn hóa - những tiết mục văn nghệ mang đậm bản sắc dân tộc, sôi nổi và tràn đầy màu sắc sinh viên.
Bên cạnh đó, ngày hội còn có các trò chơi dân gian, các gian hàng bán đồ thủ công quyên góp từ thiện cũng như các hoạt động tuyên dương khen thưởng dành cho các bạn sinh viên có thành tích xuất sắc trong học tập và hoạt động xã hội.

Ban tổ chức cùng các bạn sinh viên tham dự sự kiện

VSAK

Đặc biệt, điểm sáng của ngày hội năm nay là cuộc thi Sáng tạo video clip "Du học Hàn - Bạn ơi nghe mình kể", tạo cơ hội để các bạn chia sẻ những câu chuyện, những trải nghiệm bản thân trong quá trình học tập và sinh sống tại Hàn Quốc.
Năm 2019 đánh dấu sự thành công rực rỡ của phong trào sinh viên tại Hàn Quốc. VSAK được Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam tặng bằng khen vì thành tích hoạt động năm 2019 và đang được Thủ tướng Chính phủ xét tặng Bằng khen nhân dịp 70 năm Ngày truyền thống học sinh, sinh viên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.