Người trẻ háo hức check-in lễ hội hoa đăng, cầu tình yêu

Nguyễn Điền
Nguyễn Điền
27/11/2020 13:17 GMT+7

Nếu bạn từng say đắm vẻ đẹp cầu tình yêu ở Đà Nẵng thì nay Cần Thơ cũng có cầu đi bộ cho phép để lại những chiếc móc khóa tình yêu, giúp bạn ghi lại kỷ niệm của riêng mình.

Cầu được bắt qua rạch Khai Luông, nối bến Ninh Kiều và cồn Cái Khế nằm ở cuối đường Hai Bà Trưng gần khu vực du thuyền Cần Thơ. Nơi đây được xem là một địa điểm tham quan, chụp hình lý tưởng thu hút các bạn trẻ tại miền Tây cũng như khách du lịch. Ngày hôm nay 27.11, tại đây diễn ra Ngày hội du lịch - Đêm hoa đăng Ninh Kiều, Cần Thơ 2020 với nhiều mô hình độc lạ, hoạt động thu hút nhiều bạn trẻ. Đặc biệt, việc ban tổ chức cho phép người trẻ gắn khóa tình yêu trên cầu đi bộ (cầu tình yêu) là dịp để các cặp đôi ghi lại dấu ấn đặc biệt của mình.
Dọc hai bên lan can cầu được trang trí những hoa sen khổng lồ, buổi tối được thắp sáng với màu sắc lộng lẫy, bên dưới là không gian sông nước thuyền bè qua lại, cùng với không khí mát mẻ thổi từ sông vào khiến nhiều người đến tham quan vô cùng thích thú.
Cầm trên tay chiếc điện thoại chụp hình liên tục, lúc thì góc chụp với hoa sen khổng lồ, lúc thì hướng về phía sông, Ung Thị Kim Thoa (22 tuổi, Ngụ Sóc Trăng) hào hứng chia sẻ: “Năm nay cầu tình yêu được trang trí quá hoành tráng, chụp góc nào cũng đẹp, dù hơi đông người một chút nhưng không khí ở đây lại rất mát mẻ, không gây cảm giác ngộp thở. Mình xem hình chia sẻ trên Facebook thấy rất đẹp nên lên đây tham quan. Khi đến mới thấy không gian còn tuyệt vời hơn trên hình gấp nhiều lần”.
Không chỉ trên cầu mà không gian dưới nước cũng được trang hoàng bằng những cụm hoa sen được gắn đèn led xen kẽ nhau phát sáng cả một khúc sông. Diện trên người bộ trang phục đầy nữ tính, tự tin tạo dáng, Nguyễn Thị Thùy Mỹ (21, sinh viên học tại Cần Thơ) chia sẻ: “Lâu lắm mới có dịp như thế này nên phải tranh thủ chụp thật nhiều hình để dành đăng Facebook dần (cười). Mình ấn tượng nhất là những bông sen lớn phát sáng khiến không gian lộng lẫy, mọi người nếu có tham quan thì nên đi vào buổi tối mới thấy được hết vẻ đẹp kiêu sa của cầu tình yêu,…”.
Cũng dịp lễ hội này, ban tổ chức cho phép móc những chiếc khóa tình yêu trên cầu đi bộ khiến người trẻ vô cùng tò mò, háo hức chuẩn bị những chiếc khóa với nhiều hình dáng, được khắc tên để thể hiện tình yêu đôi lứa. Ngoài ra, các mô hình trái tim cũng được đặt dọc trên cầu để các cặp đôi có thể tha hồi check-in tạo dấu ấn, khoảnh khắc đáng nhớ.  
Trịnh Thị Kiều Diễm (21 tuổi, quê Bạc Liêu) cho biết: "Mình và người yêu đã chuẩn bị sẵn chiếc khóa hình trái tim, được khắc tên để gắn lên cầu, mình tin hành động này sẽ là cột mốc đáng nhớ cho tình yêu của mình...”.
Ngoài không gian chụp hình lung linh để bạn trẻ check-in, lễ hội năm nay còn diễn ra nhiều hoạt động khác như thả hoa đăng trên sông, biểu diễn đờn ca tài tử,… hứa hẹn tạo ra nhiều điều thú vị, thu hút người dân địa phương cũng như khách du lịch.

Không gian được trang hoàng lộng lẫy

Ảnh: Nguyễn Điền

Những chiếc móc khóa tình yêu đầu tiên được để lại trên cầu đi bộ

Ảnh: Nguyễn Điền


Không gian ánh sáng lộng lẫy khiến khách tham quan phải trầm trồ

Ảnh: Nguyễn Điền

Ung Thị Kim Thoa hào hứng tạo dáng trước những khung hình trái tim được đặt trên cầu đi bộ

Ảnh: Nguyễn Điền

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.