Náo nhiệt, đầy màu sắc tại Ngày hội truyện tranh

Thái Duy
Thái Duy
29/11/2020 16:35 GMT+7

Từ sáng sớm, hàng ngàn bạn trẻ đã có mặt xếp hàng để tham gia Ngày hội truyện tranh Việt - Nhật diễn ra tại nhà thi đấu Nguyễn Du (Q.1, TP.HCM) từ 28-29.11

Vietnam - Japan Comic Fes 2020 (Ngày hội truyện tranh Việt - Nhật 2020) là sự kiện dành cho cộng đồng yêu thích truyện tranh. Đến với sự kiện, các bạn trẻ được hòa mình vào không khí náo nhiệt của thế giới truyện tranh qua các gian hàng mô hình, gấu bông... Đây cũng là một dịp để các bạn đam mê truyện tranh có thể gặp gỡ, giao lưu và kết bạn với nhau.

Gặp gỡ, giao lưu với rất nhiều bạn cùng sở thích

Từ sáng sớm, các bạn trẻ đã có mặt xếp hàng để “săn” quà, tham gia trò chơi,  mua sắm và đồng thời ngồi kín trong buổi giao lưu với các bộ truyện tranh yêu thích.

Ai cũng muốn thành những nhân vật truyện tranh

Thái Duy

Đến tham gia sự kiện, Đoàn Nguyễn Phương Nam (18 tuổi, Q. 9, TP.HCM), chia sẻ: “Mình thấy ngày hội hôm nay rất náo nhiệt, rất đông các bạn trẻ yêu thích truyện tranh như mình đến tham dự, tại đây mình có thể gặp gỡ, giao lưu với rất nhiều bạn cùng sở thích”.
Nguyễn Hồng Nhung (21 tuổi, Q. Tân Bình, TP.HCM) cho biết rất thích không khí của Ngày hội truyện tranh. “Là một ‘fan cứng’ của truyện tranh, điều mình thích nhất ở sự kiện hôm nay  là có rất nhiều gian hàng truyện tranh, mình đã mua được một số quyển với giá ưu đãi. Ngoài ra, còn có rất nhiều các bạn cosplay thành những nhân vật truyện tranh trông rất bắt mắt”, Hồng Nhung hào hứng nói.
Mua được 2 quyển truyện tranh yêu thích, Lê Phạm Anh Thư (23 tuổi), cho biết buổi sự kiện hôm nay rất vui tuy nhiên số lượng các gian hàng truyện tranh, phụ kiện chưa nhiều so với mong đợi. “Đối với mình thì gian hàng hôm nay hơi ít hơn so với những gì mình mong đợi, nhưng mà như vậy cũng đã ổn rồi”, Thư chia sẻ.

Các bạn trẻ ngồi kín khán đài

Thái Duy

Hóa thân thành nhân vật yêu thích

Không thể thiếu trong ngày hội lần này đó là những màn cosplay thành những nhân vật truyện tranh nổi tiếng. Mỗi bạn điều “biến hóa” trở thành mỗi nhân vật riêng đủ các loại truyện, game khác nhau.
Cosplay thành nhân vật Tạ Liên trong truyện Thiên Quan Tứ Phúc, Nguyễn Thị Thùy Dung (19 tuổi, sinh viên Trường ĐH Sài Gòn), cho biết: “Đây là một dịp để mình có thể hóa thân thành nhân vật yêu thích trong truyện, mình rất vui khi được tham dự sự kiện lần này”.

Hóa thân thành các nhân vật truyện tranh yêu thích

Thái Duy

Với màn cosplay xinh xắn thu hút sự chú ý của rất nhiều bạn trẻ, bạn Cá (tên thật là Quỳnh Như, 19 tuổi), cho hay: “Mình mất tới vài tháng để chuẩn bị cho màn cosplay lần này, nhân vật mà mình mang tới cho sự kiện là Eli Clark trong game Identity V”.

Những màn cosplay mãn nhãn được nhiều bạn trẻ chú ý

Thái Duy

Đi cùng Quỳnh Như, cosplay thành nhân vật Naib - cũng là một nhân vật trong game Identity V, Phạm Thúy An (17 tuổi), chia sẻ: “Để đến với sự kiện lần này, mình đã chuẩn bị tất cả mọi thứ trong 2 tuần. Qua Ngày hội truyện tranh Việt- Nhật hôm nay mình được gặp gỡ và kết bạn với rất nhiều những bạn cosplayer có cùng sở thích, đó là một niềm vui rất lớn đối với mình”.
 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.