Nam sinh vẽ tranh quê hương sống động gây 'bão mạng

02/06/2020 19:35 GMT+7

Từ những địa điểm quen thuộc như cầu cao lãnh, trường học, quán hủ tiếu... tại quê hương mình, Đỗ Minh Hải đã 'hô biến' thành những bức tranh sống động đến không ngờ.

Minh Hải (sinh viên chuyên ngành kiến trúc, Trường ĐH Xây dựng Miền Tây) cho biết rất ít họa sĩ chọn phong cách anime để vẽ về Việt Nam, nên anh muốn sử dụng phong cách này để thể hiện các góc nhìn khác nhau về cảnh vật quê hương mình - TP.Cao Lãnh (Đồng Tháp).
Nam sinh vẽ tranh quê hương sống động theo phong cách Anime gây “bão mạng”1
Nam sinh vẽ tranh quê hương sống động theo phong cách Anime gây “bão mạng”2
Vì là những địa điểm quen thuộc gắn bó với Hải từ nhỏ nên khi vẽ anh không gặp khó khăn nhiều.
Bắt đầu vẽ tranh từ năm 2017, với Hải khó khăn lúc đó là không có nhiều nguồn tài liệu cũng như hướng dẫn, nên phải bỏ nhiều thời gian mày mò, tìm hiểu và rút kinh nghiệm
Nam sinh vẽ tranh quê hương sống động theo phong cách Anime gây “bão mạng”3
Nam sinh vẽ tranh quê hương sống động theo phong cách Anime gây “bão mạng”4
Minh Hải tâm sự: “Mỗi bức tranh mình vẽ trung bình khoảng 8 tiếng. Tuy nhiên do không có nhiều thời gian nên để hoàn thành bộ ảnh này mình mất khoảng 2 tháng. Đối với mình khung cảnh đẹp không đâu xa xôi, mà nó luôn hiện hữu gần gũi và quen thuộc với mọi người”.
Minh Hải cho biết qua bộ tranh này, Hải muốn chia sẻ cho mọi người về hình ảnh quê hương đất nước của mình. Bên cạnh việc vẽ tranh, Minh Hải còn tham gia sáng tạo một đoạn phim hoạt hình ngắn, lấy cảm hứng từ những thước phim anime Nhật Bản của Shinka...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.