Giới trẻ Bình Phước hào hứng tìm hiểu lịch sử đảng bộ tỉnh

Hoàng Giáp
Hoàng Giáp
01/10/2020 13:35 GMT+7

Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu lịch sử Đảng bộ tỉnh Bình Phước sau 8 tuần tổ chức đã thu hút trên 1 triệu lượt người tiếp cận, trong đó phần lớn là đoàn viên, thanh niên trong tỉnh.

Ngày 1.10, Bí thư tinh đoàn Bình Phước Trần Quốc Duy cho biết "Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu lịch sử Đảng bộ tỉnh Bình Phước do Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy phối hợp Tỉnh Đoàn và Đài Phát thanh - Truyền hình, Báo Bình Phước tổ chức bằng hình thức trực tuyến trên mạng xã hội Facebook vừa kết thúc đã thu hút hơn 1 triệu lượt người tiếp cận. Cuộc thi nhằm thiết thực chào mừng Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XI, nhiệm kỳ 2020 - 2025".
Được livestream từ 8 giờ đến 9 giờ chủ nhật hằng tuần, bắt đầu từ ngày 26.7, cuộc thi trực tuyến tìm hiểu lịch sử Đảng bộ tỉnh Bình Phước đã đưa ra bộ câu hỏi gồm 40 câu, mỗi tuần tương ứng với 5 câu hỏi về nhiều lĩnh vực, trong đó bám sát các sự kiện, dấu mốc quan trọng trong lịch sử ngành Tuyên giáo, Đảng bộ tỉnh Bình Phước, các chủ trương, định hướng trong dự thảo Báo cáo chính trị trình Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XI và Dự thảo nội dung Văn kiện Đại hội lần thứ XIII của Đảng...

Cuộc thi thu hút đông đảo các tầng lớp nhân dân, nhất là thế hệ trẻ tham gia

ẢNH: H.G

Mỗi tuần livetream, cuộc thi đều được đăng tải trên các phương tiện truyền thông trong tỉnh, fanpage Tuyên giáo Bình Phước và các fanpage Tuyên giáo các đảng bộ trực thuộc cùng các trang của những đơn vị phối hợp tổ chức cuộc thi gồm Tuổi trẻ Bình Phước và Truyền hình Bình Phước, qua đó thu hút trên 1 triệu lượt người tiếp cận và gần 30.000 lượt người trả lời đúng đáp án theo cú pháp.
Kết thúc 8 tuần thi, Ban tổ chức cuộc thi đã trao 88 giải cá nhân và 16 giải tập thể và 72 giải cá nhân. Nhiều cá nhân là cán bộ, đảng viên, đoàn viên, thanh niên, giáo viên, học sinh, đồng bào dân tộc đều có trong danh sách đạt giải cuộc thi.
"Cuộc thi được tổ chức đã góp phần tuyên truyền, giáo dục truyền thống cách mạng cho các tầng lớp nhân dân trong tỉnh, nhất là đối với thế hệ trẻ nhận thức về lịch sử Đảng bộ tỉnh Bình Phước, qua đó nâng cao lòng tự hào, niềm tin vào sự lãnh đạo của Đảng, trách nhiệm thực hiện thắng lợi đường lối của Đảng, tích cực tham gia xây dựng Đảng", Bí thư Tỉnh Đoàn Bình Phước Trần Quốc Duy cho biết. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.