Tiếp sức cho Hội Thầy thuốc trẻ Việt Nam chống dịch Covid-19

Vũ Thơ
Vũ Thơ
13/08/2020 19:57 GMT+7

Chiều 13.8, Ban Thường vụ Đoàn Khối các cơ quan T.Ư phối hợp với Tạp chí Đẹp trao tặng Hội thầy thuốc trẻ Việt Nam các sản phẩm chống dịch Covid-19 , để gửi vào tâm dịch cho y bác sĩ và người dân.

Tại buổi trao tặng, đại diện Ban Thường vụ Đoàn Khối các cơ quan T.Ư cho biết, trước tình hình dịch bệnh Covid-19 đang có những diễn biến phức tạp, khó lường, ngày càng lan rộng, bùng phát tại nhiều tỉnh, thành; thực hiện chương trình “San sẻ yêu thương, chung tay vượt qua đại dịch” do T.Ư Đoàn phát động, góp phần chung tay cùng chính quyền và nhân dân các tỉnh, thành đẩy lùi dịch bệnh Covid-19, Ban Thường vụ Đoàn Khối các cơ quan T.Ư phối hợp với Tạp chí Đẹp trao tặng Hội thầy thuốc trẻ Việt Nam các sản phẩm chống dịch.
Toàn bộ vật phẩm và các trang thiết bị gồm: 61.000 khẩu trang y tế kháng khuẩn, 4.500 khẩu trang vải kháng khuẩn, 2.000 chai dung dịch rửa tay sát khuẩn với tổng trị giá 220 triệu đồng và 50 triệu đồng tiền mặt; được chuyển đến đội ngũ y tế tuyến đầu và người dân có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 tại các địa phương như Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Trị…
Số quà này được vận động từ sự ủng hộ của các đoàn viên, thanh niên Khối các cơ quan T.Ư và chương trình hòa nhạc trực tuyến “Hồi sinh” do Tạp chí Đẹp tổ chức.
Đại diện Ban Thường vụ Đoàn Khối các cơ quan T.Ư cũng cho biết, trong thời gian qua, Ban Thường vụ Đoàn Khối đã phát động các cơ sở đoàn trực thuộc, các đoàn trường học trong khối cùng tham gia vận động, ủng hộ các nguồn lực để tăng cường hơn nữa sự hỗ trợ về các trang thiết bị bảo hộ y tế cấp thiết phục vụ cho công tác phòng, chống và điều trị bệnh được hiệu quả và kịp thời.
Sắp tới, Đoàn Khối các cơ quan T.Ư sẽ tiếp tục triển khai các đợt trao tặng các trang thiết bị bảo hộ y tế tới các tỉnh, thành đang bị Covid-19.
Cũng ngay trong chiều 13.8, để thể hiện tính xung kích của tuổi trẻ, các vật phẩm, trang thiết bị chống dịch đã được đoàn viên, thanh niên Khối các cơ quan T.Ư vận chuyển ngay bằng tàu hỏa vào vùng tâm dịch.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.