Trường ĐH cho sinh viên vay học phí không lãi suất, trả bằng thành quả việc làm

28/08/2020 08:00 GMT+7

Gần 8 triệu người mất việc, nghỉ việc luân phiên vì dịch Covid-19, số lượng lao động mất việc làm liên tục gia tăng trong khi khả năng tạo việc làm gặp khó khăn.

Thấu hiểu được những trăn trở của phụ huynh và sinh viên (SV) về vấn đề học phí trong mùa dịch, Trường ĐH Văn Hiến đã tiếp tục áp dụng chương trình cho vay học phí lãi suất 0%, trả bằng thành quả việc làm.
SV ngành PR - Quan hệ công chúng, khoa Xã hội - Truyền thông trong 1 buổi học thực hành

SV ngành PR - Quan hệ công chúng, khoa Xã hội - Truyền thông trong 1 buổi học thực hành

Trong nhiều năm qua, chính sách vay học phí với lãi suất 0% là chiếc vé giúp cho nhiều SV Trường ĐH Văn Hiến tiếp tục theo đuổi giấc mơ học đại học (ĐH).

Ước mơ không dừng lại nhờ chương trình vay học phí 0%

Nguyễn Đào Thanh Tâm, SV năm cuối khoa Kế toán - Tài chính, vì hoàn cảnh gia đình khó khăn nên Tâm phải làm thêm để trang trải chi phí sinh hoạt và học phí của bản thân. 
Khi bắt đầu lên năm 2, các khoản chi phí ngày một chồng chất, tưởng chừng như cánh cửa theo đuổi ước mơ khép lại, nhưng thật may mắn, Tâm biết đến gói vay học phí lãi suất 0% qua website của Trường ĐH Văn Hiến.
“Ngay lúc dường như bế tắc nhất, em tìm hiểu các gói vay và em cảm thấy vỡ òa khi vô tình biết được gói vay lãi suất 0% của nhà trường, đặc biệt có thể trả sau khi có đủ điều kiện tốt nghiệp. Theo em được biết, ngoài em ra cũng có rất nhiều bạn có hoàn cảnh khó khăn như em và hơn em, trường đều cho vay thế chấp chỉ bằng niềm tin. Niềm tin là nhà trường dành cho chúng em, sau khi tốt nghiệp sẽ quay lại hoàn trả bằng chính thành quả việc làm”, Thanh Tâm chia sẻ.

Vừa được vay học phí 0%, vừa được giới thiệu việc làm

SV Trường ĐH Văn Hiến trong một buổi học thực tế

SV Trường ĐH Văn Hiến trong một buổi học thực tế

Nhiều năm qua, chương trình vay học phí lãi suất 0% của Trường ĐH Văn Hiến đã nâng bước cho hàng chục SV chạm tay đến cảnh cửa đại học và thay đổi cuộc sống.
Thanh Tâm chia sẻ thêm: “Trong 3 năm học tại Trường ĐH Văn Hiến, em rất may mắn được gặp các giảng viên tận tâm, nhiệt tình giúp em từ những kiến thức học tập tới đời sống. Ngoài ra, em còn được nhận làm trong HungHau Holdings với môi trường năng động, là nơi em có thể phát huy hết khả năng, áp dụng tất cả những gì học trong sách vở vào công việc. Tuy bản thân chưa tốt nghiệp nhưng vẫn nhận được mức thu nhập khá tốt”.

Nhiều chính sách hỗ trợ SV và tân SV

Trong những ngày dịch bệnh Covid-19 còn diễn biến phức tạp và gây ra nhiều ảnh hưởng đến với kinh tế - xã hội và thu nhập của từng gia đình, nỗi lo học phí chắc hẳn cũng khiến nhiều thí sinh, phụ huynh không khỏi trăn trở. Thấu hiểu những điều đó, TS Lê Sĩ Hải - Phó hiệu trưởng Trường ĐH Văn Hiến cho biết: “Với mong muốn đồng hành cùng SV và phụ huynh do ảnh hưởng của dịch Covid-19, trong thời gian qua, Trường ĐH Văn Hiến đã áp dụng nhiều chính sách nhằm chia sẻ một phần những khó khăn với SV như: giảm học phí, hỗ trợ phương tiện học tập online, đóng học phí 2 lần trong 1 học kỳ, cam kết học phí không tăng trong suốt khóa học. Và đặc biệt hơn, Trường ĐH Văn Hiến đã phối hợp với Quỹ Trái tim Hùng Hậu để hỗ trợ tài chính cho những SV khó khăn, giúp các em có thể vay tiền để đóng học phí với lãi suất 0%,...”.
Thí sinh được tư vấn và hỗ trợ tại Trường ĐH Văn Hiến năm 2020

Thí sinh được tư vấn và hỗ trợ tại Trường ĐH Văn Hiến năm 2020

Điều kiện vay học phí của Quỹ Trái tim Hùng Hậu với lãi suất 0%:

- Kinh tế gia đình khó khăn hoặc hoàn cảnh đặc biệt khác.
- Thành tích học tập từ TB khá, rèn luyện tốt (căn cứ học bạ THPT hoặc kết quả từng học kỳ).
Sau khi đủ điều kiện tốt nghiệp SV có 2 lựa chọn:
- Làm việc tại các đơn vị thành viên của HungHau Holdings và sẽ cấn trừ lương hằng tháng.
- Cam kết trả học phí trong thời gian nhất định sau khi có việc làm.
Các chính sách hỗ trợ tân SV năm 2020 của Trường ĐH Văn Hiến:
- Học phí toàn khóa (4 năm) 99 triệu, cam kết không tăng học phí trong suốt khóa học
- Ưu đãi 40% học phí học kỳ 1
- Đào tạo ngoại ngữ miễn phí đạt chuẩn đầu ra tương đương IELTS 4.5 - 7.0
- Dịch vụ hỗ trợ SV miễn phí (đồng phục thể dục, balo, thẻ SV, giữ xe…) trị giá 4 triệu đồng.
- Cho vay tiền đóng học phí với lãi suất 0%
- Có xe đưa đón thí sinh nhập học hoặc hỗ trợ 300.000 đồng tiền vé xe
Nhập học từ ngày 27.8 đến ngày 5.9 sẽ nhận thêm 1 trong các chương trình hỗ trợ sau (trị giá mỗi chương trình 3.000.000 đồng):
- Hỗ trợ 1 năm tiền cơm trưa
- Hỗ trợ 6 tháng tiền nhà trọ
- Tặng 1 voucher mua laptop
- Tặng 1 chiếc điện thoại thông minh
Thông tin tuyển sinh chi tiết: https://ts.vhu.edu.vn/
Tổng đài tư vấn miễn phí: 1800 1568 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.