Thêm trường ĐH tư thục không xét tuyển nguyện vọng bổ sung

Đăng Nguyên
Đăng Nguyên
13/10/2020 15:49 GMT+7

Bên cạnh nhiều trường ĐH tư thục tiếp tục xét tuyển, vẫn có trường thông báo không tiếp tục xét tuyển nguyện vọng bổ sung theo phương thức xét điểm thi tốt nghiệp THPT 2020.

Ngày 13.10, thạc sĩ Ngô Trí Dũng, Phó Trưởng phòng Truyền thông - Tuyển sinh Trường ĐH Quốc tế Hồng Bàng, cho biết Hội đồng tuyển sinh nhà trường vừa quyết định thông báo xét tuyển nguyện vọng bổ sung cho tất cả các ngành bậc ĐH, trừ các ngành răng hàm mặt, y đa khoa và dược học.

Trường xét tuyển nguyện vọng bổ sung theo phương thức xét điểm thi tốt nghiệp THPT từ nay đến 17 giờ ngày 16.10. Mốc thời gian này cũng dùng để xét tuyển theo phương thức xét học bạ THPT.

Hồi đồng tuyển sinh Trường ĐH Hoa Sen cũng đã công bố xét tuyển nguyện vọng bổ sung cho 28 ngành đào tạo ĐH chính quy theo phương thức xét điểm thi tốt nghiệp THPT. Thời gian xét tuyển kéo dài đến 17 giờ ngày 18.10. 

Trong khi đó, Hội đồng tuyển sinh Trường ĐH Công nghệ TP.HCM vừa công bố sẽ không xét tuyển nguyện vọng bổ sung theo phương thức xét điểm thi tốt nghiệp THPT 2020. Trường cũng sẽ nhận hồ sơ xét tuyển học bạ đến ngày 15.10 cho tất cả các ngành đào tạo tại trường, như đã thông báo trước đó.

Trước đó, Trường ĐH Nguyễn Tất Thành đã công bố xét tuyển nguyện vọng bổ sung cho tất cả các ngành bậc ĐH, trong khi Trường ĐH Kinh tế - Tài chính TP.HCM công bố không xét tuyển nguyện vọng bổ sung.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.