Sinh viên làm clip chúc mừng thầy Ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11

Hà Ánh
Hà Ánh
20/11/2019 15:55 GMT+7

Chứng kiến sự trưởng thành của học trò là món quà ý nghĩa nhất mỗi dịp Ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11. Đây dường như là câu trả lời của hầu hết thầy cô đứng lớp khi được hỏi.

Quà bất ngờ từ lớp học

Sinh viên Trường ĐH Công nghệ thông tin TP.HCM làm clip chúc mừng thầy nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11

Ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11 là dịp để học trò bày tỏ tình cảm và trao gửi những món quà ý nghĩa nhất đến thầy cô của mình. Bằng nhiều cách thể hiện khác nhau nhưng với những người đứng lớp, không có gì ý nghĩa hơn là sự trưởng thành của học trò qua từng bài giảng, sau mỗi khóa học và tận đến khi trưởng thành.

Tiến sĩ Nguyễn Tấn Trần Minh Khang cùng với sinh viên

Ảnh NVCC

Tiến sĩ Nguyễn Tấn Trần Minh Khang, Phó hiệu trưởng Trường ĐH Công nghệ thông tin TP.HCM đã nhận được nhiều lời chúc ý nghĩa từ các học trò của mình. Bất ngờ và khá thú vị là video clip do các sinh viên tự thực hiện trong lớp học với những lời chúc mộc mạc, dễ thương.
Đoạn clip quay lại những lời chúc thân thương, mộc mạc được chia sẻ từ từng cặp đôi sinh viên vô cùng dễ thương: “Hôm nay là 20.11, nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam, lớp chúng em xin kính chúc thầy dồi dào sức khỏe, nhiều niềm vui trong cuộc sống…”.
“Món quà này khiến tôi rất vui và hạnh phúc”, tiến sĩ Khang bộc bạch.
Hát, nhảy và những thành tích
Thạc sĩ Nguyễn Thị Trang Nhung, Giảng viên trẻ Trường ĐH Ngân hàng TP.HCM, chia sẻ: “Món quà ấn tượng thì nhiều nhưng ghi dấu ấn mạnh là có một lớp vào buổi học cuối đã thu xếp để mỗi bạn đều lên gửi cô một món quà. Món quà đó có khi là lời chúc, bài hát, có bạn nhảy… Có những bạn đã vì giây phút đó mà bộc bạch nhiều tâm sự”.
Với tiến sĩ Lý Kim Hà, Giảng viên Trường ĐH Khoa học tự nhiên TP.HCM, niềm vui của ngày đặc biệt này chính là sự trưởng thành của học trò mình. Đó là khi nghe tin một học trò đã nhận được học bổng học thạc sĩ tại chính ngôi trường mình từng học tại Ý, thậm chí đơn giản khi sinh viên giải được bài trong kỳ thi cuối kỳ…
Cùng chung cảm xúc này, cô Thu Tâm, giáo viên Trường tiểu học Trần Hưng Đạo (TP.HCM) cũng chia sẻ: “Vui vì được gặp lại học sinh cũ và nghe những thành tích mà các em đã đạt được, nghe những lời chúc ngộ nghĩnh của các học sinh mới…”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.