Một sở có 57 nhân sự không có bằng tốt nghiệp THPT

21/01/2018 13:38 GMT+7

Sở NN-PTNT tỉnh Quảng Trị vừa có báo cáo Ban Tổ chức Tỉnh ủy Quảng Trị về việc kiểm tra, rà soát văn bản chứng chỉ của cán bộ công chức, viên chức của sở này.

Đáng chú ý, qua rà soát có tới 57 cán bộ, công chức viên chức sở này không có bằng tốt nghiệp THPT.  Trong số này có 54 người khai lý do vì thất lạc, 2 người không có và 1 người tốt nghiệp năm 1977, hệ 10/10 không cấp phát bằng.
Đặc biệt, trong 57 người không có bằng tốt nghiệp THPT có nhiều người là lãnh đạo như ông Lê Quang Ánh, Chi cục trưởng Chi cục Chăn nuôi và thú y; ông Trần Văn Tý, Phó chi cục trưởng Chi cục Kiểm lâm; ông Nguyễn Xuân Lợi, Phó trưởng phòng Kế hoạch - Tài chính; ông Phạm Xuân Tuyên và ông Hoàng Minh cùng làm Phó giám đốc Trung tâm giống cây trồng vật nuôi... Riêng với văn bằng về chuyên môn thì cả 484 cán bộ công chức viên chức của sở này đều có đầy đủ.
Theo văn bản, ông Võ Văn Hưng, Giám đốc Sở NN-PTNT tỉnh Quảng Trị, cho biết đối với trường hợp văn bằng chứng chỉ bị thất lạc thì các cá nhân liên quan phải liên hệ với các cơ sở đào tạo để cấp lại hoặc sao y bản chính; đối với trường hợp chưa qua đào tạo, bồi dưỡng thì cần phải đăng ký tham gia các khóa đào tạo.


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.