Cô giáo dùng diêm đốt bỏng môi bé gái 4 tuổi tại lớp học thêm

Khánh An
Khánh An
24/11/2020 16:31 GMT+7

Cơ quan chức năng quyết định khởi tố vụ án sau khi một gia đình cáo buộc cô giáo dạy thêm phạt bé gái 4 tuổi bằng cách dùng diêm đốt bỏng môi.

Tờ Times of India ngày 24.11 đưa tin cảnh sát Ấn Độ đang điều tra một cô giáo tại thị trấn Barwani (bang Madhya Pradesh) bị cáo buộc dùng diêm làm bỏng môi một bé gái 4 tuổi do em này không hoàn tất bài tập đã giao.
Nạn nhân cùng anh trai tham gia lớp học thêm của cô giáo Hema Omre do trường học đóng cửa trong đại dịch Covid-19. Cảnh sát cho biết giáo viên này đã tức giận vì bé gái không hoàn thành bài tập về nhà.
Cha của nạn nhân là một người bán cửa hàng thực phẩm đã trình báo với cảnh sát sau khi phát hiện môi con gái bị bỏng khi trở về nhà sau buổi học hôm 19.11 và bé gái sau đó bị sốt.
Người cha cáo buộc giáo viên đã dùng diêm làm bỏng môi con gái, trong khi giáo viên trên bác bỏ các cáo buộc khi cho rằng bà chỉ la mắng bé gái vì không làm bài tập về nhà. “Tôi từng từ chối dạy nhưng cha mẹ bé cứ quyết gửi bé đến dạy kèm”, bà Omre cho biết.
Gia đình nộp đơn kiện cô giáo trên vào ngày 21.11. Cảnh sát cho biết đã khởi tố vụ án cố ý gây thương tích bằng phương tiện, vũ khí nguy hiểm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.