Sự trở lại mới mẻ của Giải thưởng Sinh viên nội thất Việt Nam 2020

08/09/2020 17:01 GMT+7

Từ những thành công ngoài mong đợi gặt hái được từ ISA 2019, ISA 2020 đã chính thức trở lại mùa thứ 2, hứa hẹn nhiều điểm đột phá, với tổng giá trị giải thưởng lên đến 250 triệu đồng.

Giải thưởng ISA 2020 đồng hành cùng nhiều đơn vị truyền thông uy tín như Ashui.com (Interior Vietnam), ELLE Decoration Việt Nam, Kiến Việt, Tạp chí Kiến trúc, cộng đồng VietCG, cùng các thương hiệu lớn như Eurotile, nội thất Kenli, phụ kiện Blum, gỗ Minh Long, Lixil, Interface, mang đến sân chơi chuyên nghiệp cho sinh viên ngành nội thất. Giải thưởng bắt đầu nhận đơn online đến ngày 15.9.2020.
Về cơ cấu giải thưởng, BTC chọn ra 10 giải Hội đồng chuyên môn (bao gồm 11 chuyên gia trong và ngoài nước), 4 giải bình chọn với tổng giá trị 250 triệu đồng cùng các phần quà hiện vật có giá trị khác.
KTS Nguyễn Tấn Vạn - Chủ tịch hội KTS Việt Nam đánh giá cao ISA khi tạo ra được một sân chơi uy tín, chuyên nghiệp cho sinh viên lĩnh vực nội thất, không chỉ khuyến khích tài năng trẻ phát triển, mà còn góp phần nâng cao năng lực nhân sự cho ngành nội thất Việt.
ISA 2020 đã có sự cải tiến trong các khâu tổ chức, với hoạt động workshop cho sinh viên tương tác trực tiếp với các nhà thiết kế nội thất, kiến trúc sư. Không chỉ là một cuộc thi, ISA 2020 còn là cầu nối liên kết sinh viên nội thất, kết nối sinh viên và các nhà thiết kế, các chuyên gia trong ngành.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.