Trấn Thành: 'Tôi cua gái không tới nửa ngày'

12/10/2020 08:54 GMT+7

Trấn Thành thể hiện sự tự tin của bản thân trong việc chinh phục người mình yêu và khẳng định anh luôn yêu một cách mãnh liệt.

Trong tập đầu tiên của chương trình Vô lăng tình yêu, ngoài sự góp mặt của nghệ sĩ Trấn Thành, Sam và Ngô Kiến Huy, chương trình còn có sự xuất hiện bất ngờ của MC Ốc Thanh Vân và ca sĩ Trịnh Thăng Bình. Ngay từ đầu chương trình, nữ MC và giọng ca Khác biệt quá lớn đã bị ông xã Hari Won "chặt chém", màn tung hứng ngẫu nhiên này giúp không khí chương trình trở nên thoải mái hơn.
Sau khi xem các bạn trẻ bắt đầu ghép đôi và làm quen lẫn nhau, Trấn Thành bất ngờ tiết lộ: "Tôi cua gái không tới nửa ngày. Cuộc đời tôi thích cái gì là phải đến với cái đó trước, sau đó tôi mới tìm hiểu xem cái đó có phù hợp với tôi hay không. Chứ còn không có vụ, tôi bỏ ra ba tháng để tìm hiểu một người xong nhận ra rằng người đó không hợp với tôi. Không ai làm chuyện ngược ngạo vậy hết, quen trước, yêu trước, rồi tính tiếp". Trong khi đó, Ốc Thanh Vân lại có quan điểm trái ngược: "Theo kinh nghiệm cho đến thời điểm này thì "dục tốc bất đạt". Tôi hoàn toàn hiểu Trấn Thành khi yêu. Bởi vì tôi từng chứng kiến bạn yêu như thế nào và tôi biết cách bạn yêu rất mãnh liệt. Yêu rất giống như việc lái xe. Hãy lái xe bằng cả trái tim. Trước tay lái là sự sống, nhanh một phút chậm cả đời". Ngô Kiến Huy và Sam cũng tỏ ra đồng tình với quan điểm của MC Ốc Thanh Vân. 

Với kinh nghiệm từng trải, Ốc Thanh Vân đưa ra những lời khuyên sâu sắc trong tình yêu cho các người chơi

Ảnh: BTC

Tiếp lời của người bạn thân thiết, Trấn Thành khẳng định bản thân may mắn khi chưa gặp "tai nạn" nào trong tình yêu và cho biết anh đang có một người vợ tuyệt vời. Bên cạnh đó, nam MC còn thẳng thắn chia sẻ quan niệm về tình yêu: "Yêu đừng sợ đau. Đau đừng yêu. Lao đầu vô trước, rồi chuyện gì tính sau. Chuyện em đau là để người ta dạy cho em lớn". Ngoài ra, nam ca sĩ Trịnh Thăng Bình còn hài hước chia sẻ: "Tôi chỉ khác Trấn Thành một chỗ là Thành đi chinh phục người ta còn người ta toàn chinh phục tôi thôi". Lời tâm sự của giọng ca Người ấy khiến dàn nghệ sĩ bật cười, trong khi đó, nam MC nhận xét rằng Trịnh Thăng Bình đang bị hoang tưởng về bản thân. 

Trấn Thành, Sam, Ngô Kiến Huy và Ốc Thanh Vân "ngã quỵ" với sự tự tin của Trịnh Thăng Bình

Ảnh: BTC

Vô lăng tình yêu mang đến dàn người chơi là những trai xinh gái đẹp đến từ nhiều ngành nghề, sở hữu cá tính khác biệt. Đối với chuyến hành trình đầu tiên, chương trình giới thiệu đến khán giả 6 người chơi: Công Hoàng, Công Phát, Sê Nguyễn, Huyền My, Khắc Minh vàThu Cúc. Trong đó, Công Hoàng hiện là CEO một công ty sáng tạo, cũng là gương mặt được nhiều đạo diễn “chọn mặt gửi vàng”. Anh là nam chính phim Cha và con của Phan Đăng Di. Bên cạnh đó, còn có thành viên nhóm LipB Mai Huyền My cũng là một nhân tố thú vị của chuyến hành trình. Hiện đang giữ vai trò vocal trong LipB, Mai Huyền My còn sở hữu ngoại hình tươi tắn, năng động. Cố vấn Trấn Thành còn xuýt xoa giọng nói như rót mật vào tai của nữ ca sĩ này. Nổi bật không kém là Thu Cúc, Top 7 tài năng trong Hoa hậu Hoàn vũ 2019. Sự hóm hỉnh và hài hước của Thu Cúc khiến ban cố vấn thích thú. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.