Tomb Raider 2 dời lịch phát hành

28/10/2020 20:49 GMT+7

Trong bối cảnh dịch Covid-19 đang hoành hành và lịch công chiếu của hàng loạt bom tấn trong năm 2020 bị dời, Tomb Raider 2 cũng chịu chung số phận bị hủy ngày phát hành.

Theo ScreenRant, nhà sản xuất của Tomb Raider 2 - MGM Pictures mới đây đã ra thông báo hủy lịch phát hành được ấn định từ trước cho phần phim làm lại thứ 2 từ tựa game nổi tiếng này. Được biết, ngày công chiếu mới chưa được lên kế hoạch và quá trình quay phim có thể sẽ bị hoãn lại lâu hơn nữa do tình hình dịch Covid-19 vẫn chưa được kiểm soát tốt.
Trước đó, nhân vật Lara Croft do nữ diễn viên Alicia Vikander được kỳ vọng sẽ gặp lại khán giả vào ngày 19.3.2021 nhưng có lẽ khán giả sẽ phải chờ đợi thêm một thời gian dài mới có thể thấy "đả nữ" này trên màn ảnh rộng. Dựa trên kế hoạch hiện tại cho Tomb Raider 2, người hâm mộ không nên mong đợi bộ phim này ra rạp sớm nhất cho đến đầu năm 2022. Tuy nhiên, đó là trường hợp mọi thứ diễn ra suôn sẻ và chỉ có thể diễn ra nếu không có thêm chướng ngại nào xuất hiện. Nếu việc sản xuất bị trì hoãn một lần nữa, có lẽ phải đến cuối năm 2022 hoặc thậm chí là năm 2023 để Tomb Raider 2 có thể ra rạp.
Tomb Raider 2 dời lịch phát hành1

Nữ diễn viên 32 tuổi bị chê kém hấp dẫn hơn Angelina Jolie

ẢNH: WARNER BROS.

Vài năm sau khi Angelina Jolie đóng vai chính trong bộ phim chuyển thể từ trò chơi điện tử Lara Croft: Tomb Raider (2001), ngôi sao Cô gái Đan Mạch - Alicia Vikander tiếp tục nối gót đàn chị để hóa thân thành kẻ trộm mộ trong Tomb Raider: A Survivor is Born (2018). Dù nhận nhiều ý kiến trái chiều từ tạo hình cho đến cốt truyện, bộ phim đã thu về gần 275 triệu USD trên toàn thế giới với cái kết mở để mở đường cho phần sau. Ở thời điểm Tomb Raider 1 mới phát hành, nhân vật Lara Croft do nữ diễn viên Alicia Vikander thủ vai bị nhận xét là không hoàn hảo như mong muốn của fan tựa game nổi tiếng này vì không đủ quyến rũ, thu hút như trong các phiên bản trò chơi và hai phần phim trước. "Sự xuất hiện của Vikander hoàn toàn khác Angelina Jolie. Cô ấy chưa bao giờ toát lên sức hút về giới tính, nhìn cứ như mới 16 tuổi", trang News.com.au trích dẫn lời của nhà phê bình Jerome Maida.
Cuối phần 1, Lara Croft đến tiệm cầm đồ của vợ chồng Max (Nick Frost - Jaime Winstone) để chuộc lại miếng ngọc bội mà cha cô để lại. Tuy nhiên đây không phải là tiệm cầm đồ bình thường mà là nơi cung cấp các loại vũ khí vô cùng đa dạng. Lara Croft sau đó đã lấy bộ đôi "súng lục của Roth" - một biểu tượng của tựa game Tomb Raider làm vũ khí cho riêng mình. Với việc chuyển thể trò chơi điện tử thành phim ảnh ngày càng trở nên phổ biến trong những năm gần đây, Tomb Raider 2 do Ben Wheatley đảm nhận vai trò đạo diễn được khán giả hi vọng sẽ thú vị và kịch tính hơn phần đầu tiên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.