Tiến Luật: 'Midu rất giàu, có 4-5 căn nhà rồi'

26/11/2020 19:45 GMT+7

Danh hài Tiến Luật khẳng định Midu không cần người yêu có điều kiện vì cô đang sở hữu nhiều bất động sản.

Trong hậu trường của chương trình Ký ức vui vẻ mùa 3, Tiến Luật và Midu đã có những phút giây chia sẻ cảm xúc với khán giả. Trong đó, ông xã Thu Trang bất ngờ tiết lộ hiện tại Midu đang cô đơn và cần một "bờ vai" để nương tựa. "Midu còn đang cô đơn, đã rất lâu rồi không có một bờ vai để dựa dẫm, để đưa đi rước về. Hôm nay tự lái xe đi quay, rồi đậu xe tầm bậy, bị người ta gọi điện và yêu cầu phải đậu ra chỗ khác. Midu đang quay nên phải đưa chìa khóa xe cho người ta chạy giùm". Tiếp lời của đàn anh, nữ diễn viên cũng than thở: "Bởi vậy, đi đâu cũng một thân một mình hết. Tội nghiệp lắm". 

Midu ngại ngùng cho biết Tiến Luật đã đoán đúng mẫu bạn trai lí tưởng của cô

Ảnh: chụp màn hình

Ngay sau đó, Tiến Luật còn tiết lộ mẫu bạn trai lí tưởng và khối tài sản của nữ diễn viên Cô nàng tóc rối đang sở hữu. Ông xã Thu Trang nhấn mạnh: "Mẫu người đàn ông của Midu là khoảng 9X, trẻ trung và vui vẻ. Midu không cần điều kiện nha mọi người bởi vì Midu rất giàu, có 4-5 căn nhà rồi. Đăng Facebook chỉ để bán nhà thôi, dành cả thanh xuân chỉ để rao bán nhà thôi". Mặc dù bị đàn anh "vạch mặt", Midu không hề tỏ ra khó chịu hay che giấu, nữ diễn viên còn bày tỏ sự đồng tình: "Em cảm động quá! Vì anh Tiến Luật biết rất rõ gu của em. Mọi người cứ nhìn em thì ai cũng nói gu của em là phải chững chạc, trưởng thành và thành đạt". Người đẹp còn cho biết bản thân sẽ có một chương trình riêng để chia sẻ về mẫu đàn ông lí tưởng của mình. 
Ngay lập tức, nam danh hài lên tiếng trêu chọc: "Người ta tuyển bạn trai qua các kênh mạng xã hội là xưa rồi. Bây giờ cô ấy làm hẳn một chương trình để đi tìm người yêu của Midu luôn. Mọi người nhớ gửi hồ sơ đăng kí có hình chụp toàn thân, so đo các vòng, mặt mộc không chụp app rồi gửi hồ sơ qua cho kênh Midu nhé". Sự duyên dáng và hài hước của Tiến Luật khiến Midu cười nghiêng ngả. 

Không chỉ tham gia nghệ thuật, làm giảng viên đại học, Midu còn mạnh dạn đầu tư sang lĩnh vực mới

Ảnh: NVCC

Vừa qua, Midu cũng nhận được nhiều lời chúc mừng từ các nghệ sĩ tên tuổi khi cô nhận chức CEO của một thương hiệu mĩ phẩm mang tên mình. Midu cho biết cô cùng một người bạn đầu tư 10 tỉ đồng vào lĩnh vực này. Đây là "đứa con tinh thần" mà Midu ấp ủ suốt 3 năm qua và hiện giờ cô đã đủ tự tin để giới thiệu thương hiệu này đến mọi người. Trong ngày ra mắt sản phẩm, cô còn được danh hài Trường Giang "chốt đơn" 20 sản phẩm về tặng Nhã Phương. Bên cạnh đó, các nghệ sĩ như Puka, Trương Quỳnh Anh, Tú Vi, Mai Phương Thúy, Lê Âu Ngân Anh,...cũng đến ủng hộ Midu "tấn công" sang lĩnh vực mới.  
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.