Thúy Ngân trở lại sàn diễn, đọ dáng cùng Trương Thị May, Hoàng Thùy

28/11/2020 12:16 GMT+7

Thúy Ngân gây bất ngờ khi mở màn cho bộ sưu tập của nhà thiết kế Lý Quí Khánh trong fashion show Hương rừng sắc núi. Ngoài ra, sự kiện còn có sự góp mặt của Hoàng Thùy, Trương Thị May.

Hôm 27.11, show diễn thời trang thổ cẩm với chủ đề Hương rừng sắc núi diễn ra tại Đắk Nông. Đây là hoạt động nằm trong khuôn khổ Lễ hội văn hóa thổ cẩm Việt Nam 2020 với sự tham gia của ba nhà thiết kế Lý Quí Khánh, Valentine Vân Nguyễn và Diego Chula. Trong không gian rừng tự nhiên, nguyên sơ, các người mẫu tự tin trình diễn các thiết kế được thực hiện từ vải thổ cẩm. Được biết để có đủ chất liệu hoàn thiện ba bộ sưu tập, ban tổ chức đầu tư hơn nửa tỉ đồng cho việc mua vải. Ê-kíp đã phải đi ròng rã hơn 6 tháng, đến tận nhà các nghệ nhân để chọn lựa và đặt riêng các sản phẩm.

Trương Thị May catwak giữa núi rừng Đắk Nông. Dù gặp sự cố dây áo song người đẹp vẫn tự tin hoàn thành vai trò vedette của mình

Ảnh: Kiếng Cận

Là một trong ba nhà thiết kế tham gia chương trình, Valentine Vân Nguyễn mang đến bộ sưu tập có tên “CAM” (cẩm). Sự hòa trộn giữa những họa tiết và các mảnh vải trên các thiết kế gợi cảm đã mang đến đa tầng cảm xúc cho người xem. Trong đó, phần trình diễn của Á hậu Trương Thị May là điểm nhấn đáng chú ý. Người đẹp diện bộ váy đuôi xòe màu đỏ, sử dụng chất liệu thổ cẩm kết hợp với phần thân áo may theo dạng crop top. Bộ trang phục được khoác nhẹ một lớp vải thổ cẩm màu đen mun, tôn thêm nét quyền uy nhưng vẫn không kém phần nữ tính cho người mặc.
Dù bộ váy có phần đuôi xòe rộng, lại trình diễn trên sàn gỗ vốn dĩ sẽ khó di chuyển, tuy nhiên Trương Thị May đã thể hiện sự tự tin, uyển chuyển với những sải bước nhẹ nhàng. Đôi lúc cô gặp sự cố tuột dây áo nhưng với kinh nghiệm có được trong nhiều năm hoạt động nghệ thuật, chân dài sinh năm 1988 vẫn bình tĩnh, biết cách xử lý khéo léo, mang lại màn trình diễn thăng hoa cho người xem.

Chia sẻ về sự trở lại của mình trên sàn diễn, Thúy Ngân cho biết: "Giữa rừng núi hùng vĩ, được khoác lên mình bộ trang phục bằng thổ cẩm lâu đời khiến Ngân cảm thấy tự hào. Cảm giác được mọi người yêu mến và ủng hộ sau bao ngày trở lại sàn diễn khiến Ngân xúc động không kém"

Ảnh: Kiếng Cận

Trong show diễn, Lý Quí Khánh mang đến bộ sưu tập Hạt nắng với các thiết kế dạ hội theo xu hướng đa tầng đang dẫn đầu hot trend 2020. Sự xuất hiện của thổ cẩm trên các thiết kế của anh tạo điểm nhấn ấn tượng, lúc là chiếc nơ to, lúc là thắt lưng xiết eo nổi bật… Anh tin tưởng giao vai trò mở màn cho Thúy Ngân. Được biết đến là một người đẹp sở hữu chiều cao nổi bật, từng hoạt động trong lĩnh vực người mẫu, diễn viên Gạo nếp gạo tẻ dù chuyển qua đóng phim song vẫn ghi dấu ấn bởi những bước catwalk tự tin, thần thái cuốn hút. Chân dài sinh năm 1991 hóa thân thành cô gái dân tộc, khiến người xem thích thú với màn thể hiện ấn tượng. Theo sau cô là loạt chân dài như Anh Thư, Lê Thu Trang, Nguyễn Hợp, mẫu nhí Bảo Hà...

Hoàng Thùy hóa đóa hồng rực rỡ trên sàn diễn. Kinh nghiệm có được từ nhiều năm làm nghề giúp cô khéo léo xử lý thiết kế này

Ảnh: Kiếng Cận

Đảm nhận vai trò kết màn trong show diễn của Lý Quí Khánh là Á hậu Hoàng Thùy. Cô diện chiếc váy nhiều tầng màu đỏ rực, sải bước trên sàn catwalk. Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực người mẫu, cô xử lý tinh tế chiếc váy được giao, tạo nên cái kết đẹp cho show diễn.
Trước đó, ban tổ chức cho biết việc đưa buổi trình diễn thời trang ra ngoài trời và vào không gian thiên nhiên thật sự đều phải đối diện với những thách thức lớn về thời tiết, không gian quá rộng, thời gian và khách mời tham gia sự kiện... Chưa kể việc toàn bộ show phải sử dụng lực lượng máy quay phim bí mật để tránh ảnh hưởng đến cảnh quan thiên nhiên hoang sơ cũng là bài toán khó.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.