Thầy trò Rapper Wowy - Dế Choắt thử đồ đi sô thời trang

01/12/2020 12:39 GMT+7

Wowy, Dế Choắt và Lăng LD sẽ xuất hiện trong sô thời trang của nhà thiết kế Nguyễn Tiến Truyển trong thời gian sắp tới.

Sau chương trình Rap Việt, Wowy cùng hai học trò nhận được sự chú ý của đông đảo khán giả. Nam rapper thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện giải trí và thời trang, thậm chí, Wowy còn được các nhà thiết kế tin tưởng trong việc trình diễn trang phục trên sàn catwalk. 

Wowy nói hết nỗi sợ đêm chung kết, cùng Dế Choắt live lại bản rap Chim sẻ và Dâu tây

Trang phục của Dế Choắt được nhà thiết kế giữ bí mật đến phút chót

Ảnh: FBNV

Mới đây, Dế Choắt xuất hiện bên cạnh Wowy và Lăng LD trong buổi thử đồ cho sô thời trang của nhà thiết kế Nguyễn Tiến Truyển, sẽ diễn ra trong khuôn khổ Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2020. Với tinh thần thời trang thể hiện cá tính và đam mê nên mỗi rapper sẽ được tự do lựa chọn trang phục theo ý thích cho sô diễn. Các rapper cũng bày tỏ sự yêu thích với trang phục của nhà thiết kế này.
Chia sẻ cảm xúc về lần trình diễn này, "Lão đại" hào hứng cho biết: “Với Wowy, thời trang cũng là một cách bộc lộ bản thân. Thông qua cách ăn mặc, mình cho mọi người thấy được cá tính, con người của mình”. Trong khi trang phục của Wowy được hé lộ ngày từ đầu thì nhà thiết kế muốn giữ bí mật về tạo hình của Dế Choắt cho đến phút cuối. Nguyễn Tiến Truyển chỉ cho biết bộ trang phục của Dế Choắt sẽ vô cùng độc đáo, thể hiện được cá tính và chất riêng của rapper. Đây cũng là lần thứ hai quán quân Rap Việt tham gia một sô thời trang.

Wowy cùng Dế Choắt và Lăng LD sẽ cùng xuất hiện trong sô thời trang của nhà thiết kế Nguyễn Tiến Truyển

Ảnh: FBNV

Bên cạnh đó, nhà thiết kế còn bật mí thêm nguyên nhân vì sao lựa chọn các rapper để trình diễn trong sô thời trang Nguyễn Tiến Truyển x Pepsi. Anh cho hay các tác phẩm trong bộ sưu tập này sẽ mang đậm màu sắc hip hop và đường phố nên tính cách cũng như thần thái của Wowy, Dế Choắt và Lăng LD rất phù hợp với các thiết kế. Mặt khác, dù xuất hiện trong phần trình diễn thời trang nhưng việc cả ba có trình diễn rap hay không vẫn còn là ẩn số. 
Rapper Wowy được công chúng biết đến nhiều hơn khi anh trở thành huấn luyện viên của chương trình Rap Việt. Anh luôn mang đến nguồn năng lượng tích cực cho người xem, thậm chí, nhiều khán giả còn đề nghị Wowy nên tham gia diễn hài vì sự dí dỏm và duyên dáng của anh. Chủ nhân hit Thiên đàng thường làm khán giả bật cười vì những lần phát biểu dài dòng. Tuy nhiên, Wowy vẫn khiến mọi người ngưỡng mộ với cách sống và những thông điệp ý nghĩa của mà anh mang lại trong các chương trình. Điển hình như việc Wowy lý giải nguyên nhân thường đeo kính đen trong các phần biểu diễn của những thí sinh là vì anh muốn cảm nhận mọi thứ bằng âm thanh và trái tim...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.