Siêu mẫu nội y Hề Mộng Dao cùng chồng trẻ tham gia chương trình thực tế

25/10/2020 19:30 GMT+7

Gần nửa năm sau khi vua sòng bạc Macau Hà Hồng Sân qua đời, con trai của ông đã ổn định cuộc sống thường nhật. Bên cạnh việc kinh doanh , thiếu gia Hà Du Quân còn cùng bà xã Hề Mộng Dao tham gia chương trình thực tế.

Theo JayneStars, chân dài Hề Mộng Dao cùng ông xã kém tuổi Hà Du Quân là một trong ba cặp đôi nổi tiếng tham gia chương trình thực tế mới ở Trung Quốc với tên gọi Happiness Trio. Ngoài bộ đôi này, dàn sao tham gia chương trình còn có vợ chồng nam diễn viên Ngô Kinh - Tạ Nam và Vu Khiêm - Bạch Tuệ Minh.
Dân mạng nhanh chóng nhận ra chân dài nổi tiếng của Victoria's Secret và ông xã kém 6 tuổi khi họ đang quay phim tại một ngôi làng ở Ôn Châu thuộc tỉnh Chiết Giang (Trung Quốc). Cặp vợ chồng trẻ được nhìn thấy đang đi dạo ở một khu chợ địa phương với hai đôi giày ướt sũng. Mặc dù mải mê trước khung cảnh ở vùng đất xa lạ, chân dài 31 tuổi cùng chồng vẫn tay trong tay không rời. Hà Du Quân lăng xăng xách đồ, cùng vợ thăm thú khắp nơi, ngắm nghía những mặt hàng hay ho và hào hứng hỏi han những tiểu thương trong chợ mỗi khi gặp một thứ gì đó lạ lẫm, thú vị.

Vợ chồng siêu mẫu 31 tuổi thích thú với những trải nghiệm thú vị khi cùng nhau ghi hình

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Trên trang cá nhân, Hề Mộng Dao cũng tích cực đăng tải những hình ảnh cả hai chụp khi tham gia chương trình cùng những đoạn cắt nơi cô chia sẻ về cuộc sống hằng ngày bên Hà Du Quân. Những khoảnh khắc được chân dài 8X khoe trên Weibo phần nào giúp công chúng hiểu rõ hơn về cuộc sống riêng, tính cách của cặp vợ chồng nổi tiếng. Khán giả dễ dàng nhận thấy thiếu gia họ Hà là một người đam mê công việc nhưng vẫn quan tâm đến vợ con đồng thời ghen tị trước cách thể hiện tình cảm đầy ngọt ngào, cởi mở của hai người.
Kể từ khi bắt đầu hẹn hò vào cuối năm 2017, mối quan hệ tình cảm giữa Hề Mộng Dao và Hà Du Quân luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ công chúng và truyền thông Hoa ngữ. Trong khi chân dài 31 tuổi được biết đến là người mẫu tầm cỡ quốc tế và có cơ hội sải bước trên sàn diễn Victoria's Secret thì thiếu gia sinh năm 1995 lại nổi tiếng với tư cách là quý tử của vua sòng bạc Macau Hà Hồng Sân cùng vợ tư Lương An Kỳ đồng thời là một doanh nhân trẻ tài năng, bản lĩnh.

Hà Du Quân - Hề Mộng Dao nổi tiếng với mối tình chênh lệch tuổi tác lẫn địa vị. Cặp đôi cũng liên tục bị réo tên trong các bài báo về cuộc chiến tranh giành gia tài nhà vua sòng bạc Macau

ẢNH: INSTAGRAM NV

Tháng 7.2019, cặp đôi nổi tiếng đăng ký kết hôn rồi đón con trai Hà Quảng Sân (Ronaldo) 3 tháng sau đó. Nhờ sinh cháu đích tôn cho gia tộc họ Hà, vị thế của vợ chồng Hà Du Quân được củng cố đáng kể trong gia đình. Bộ đôi được cho là một trong những “ứng viên” sáng giá nhất trong cuộc chiến tranh giành khối gia tài kếch xù mà Hà Hồng Sân để lại. Tuy nhiên, thiếu gia 25 tuổi lên tiếng phủ nhận, khẳng định tài sản đã được cha phân chia từ lâu. Đến nay, vấn đề thừa kế tài sản của vua sòng bạc Macau vẫn được giữ kín khỏi sự hiếu kỳ của dư luận. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.