Quyền Linh 'choáng' trước gia thế 'khủng' của trung úy tham gia hẹn hò

23/10/2020 18:44 GMT+7

Trong chương trình Bạn muốn hẹn hò, trung úy Quốc Tấn mang tâm trạng hồi hộp khi tham gia hẹn hò khiến Quyền Linh - Hồng Vân trêu chọc. Sự chân thành của anh đã chiếm được tình cảm của cô giáo để cùng bấm nút hẹn hò.

Chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 656 là số đặc biệt mai mối cho các chiến sĩ sĩ quan, quân nhân, bộ đội đang công tác trong Quân đội nhân dân Việt Nam. Tập này với sự tham gia của trung úy Nguyễn Quốc Tấn (24 tuổi - Lâm Đồng), đang công tác tại Trung đoàn 31, Sư đoàn 309, Quân khu 4 và Huỳnh Thị Ngọc Trâm (22 tuổi - Bình Dương), đang làm giáo viên dạy tiểu học.
Khi giới thiệu về bản thân, Quốc Tấn thể hiện sự bối rối, lo lắng nên liên tục thở dốc khiến MC Hồng Vân trêu chọc: “Tấn ơi, sao ngồi bên đây mà nghe Tấn thở hổn hển bên đó vậy. Anh Linh có làm gì Tấn không?”. Quyền Linh cũng góp lời: “Chắc Tấn đi bộ từ Đà Lạt xuống đây nên mệt. Nói chung là lần đầu tiên tiếp xúc với đông người như vậy nên chắc không quen đúng không?”.

Chàng quân nhân bối rối khi gặp nữ giáo viên

Ảnh: Chụp màn hình

Sau khi lấy lại bình tĩnh, chàng trung úy cho biết điểm mạnh lớn nhất của mình một quân nhân, nên có đầy đủ phẩm chất, có sức khỏe và nhiều tài lẻ, nhưng cũng có điểm yếu là nhát gái. Tuy nhiên, “bà mối” vẫn phàn nàn: “Nói thiệt nha, tui với bạn gái bên đây không nghe được gì luôn. Bên này cứ ngóng ngóng qua bên kia, muốn gãy ghế luôn mà không nghe được gì”. Trong khi đó, cô giáo tiểu học có ưu điểm là vui vẻ, hòa đồng, biết nữ công gia chánh, công dung ngôn hạnh đầy đủ.
Nói về tình trường, Quốc Tấn chia sẻ từng trải qua một mối tình, đã chia tay cách đây 3 năm. Anh tâm sự vì môi trường đặc thù nên không có thời gian quan tâm, chăm sóc được cho bạn gái. Hồng Vân liền hỏi ý kiến Ngọc Trâm về chuyện này, cô bày tỏ bản thân hiểu được tính chất công việc của các chiến sĩ nên có thể thông cảm được. Nữ khách mời cũng từng trải qua một mối tình, kéo dài 1 năm. Khi được hỏi về hình mẫu, Ngọc Trâm cho biết muốn một người gọn gàng, sạch sẽ, không vũ phu, gia trưởng. Quốc Tấn liền lên tiếng tự tin mình đáp ứng 100% yêu cầu của nhà gái khiến Hồng Vân bất ngờ.

Ngọc Trâm gây ấn tượng với cách nói chuyện hiền lành

Ảnh: Chụp màn hình

Tiếp đó, Quyền Linh và Hồng Vân hỏi ý kiến người thân về cuộc gặp mặt này. Mẹ ruột của Ngọc Trâm dành nhiều lời khen ngợi cho đàng trai và bày tỏ mong muốn để cả hai cho nhau cơ hội. Về phía Quốc Tấn, thủ trưởng đơn vị bất ngờ tiết lộ: “Chia sẻ với mọi người ở đây, bố của đồng chí Tấn là đại tá của Quân đội nhân dân Việt Nam", khiến hai MC "choáng".
Đồng thời, thủ trưởng đơn vị cũng chia sẻ cấp dưới của mình là người hiền lành, dễ thương. Ông nói thêm, 2 năm ra trường vừa rồi, Quốc Tấn đã hoàn thành tốt nhiệm vụ. "Tôi nghĩ rằng có câu nói rất hay: Bộ đội mà lấy giáo viên. Gia đình hạnh phúc, sướng điên cả người. Mong hai em có thể đạt được mong muốn của mình hôm nay”, thủ trưởng của Quốc Tấn chia sẻ. Ngoài ra, mẹ ruột của Quốc Tấn cũng dành nhiều lời khen cho Ngọc Trâm và nhắn nhủ: “Nếu con có duyên với Tấn, cô hi vọng con sẽ là một người phụ nữ dũng cảm, bản lĩnh, kiên cường hơn cả đồng chí Tấn nữa. Làm vợ người lính phải cần những đức tính đó mới được”.

Phụ huynh của hai khách mời tay bắt mặt mừng, tính chuyện tương lai khi thấy Quốc Tấn - Ngọc Trâm bấm nút hẹn hò

Ảnh: Chụp màn hình

Sau khi hàng rào mở ra, cặp đôi được trực tiếp gặp mặt và trò chuyện với nhau. Qua ấn tượng đầu tiên, Quốc Tấn cho biết bản thân đã có sự rung động dành cho đối phương. Anh nói thêm, vì là quân nhân nên không có thể dành nhiều thời gian cho bạn gái. "Tình yêu mình dành rất nhiều cho đất nước. Ngoại trừ thời gian dành cho đất nước thì tất cả thời gian còn lại dành cho tình yêu", anh nói.
Cặp đôi tiếp tục chia sẻ quan điểm về tình yêu, hôn nhân và tỏ ra rất hòa hợp với nhau. Hai MC cũng tạo điều kiện cho khách mời được nắm tay để cảm nhận tình cảm dành cho nhau. Quốc Tấn thỏ thẻ: "Con thấy tim mình đập liên tục, quân số mà con chỉ huy khoảng 30 người nhưng chưa bao giờ run như bây giờ". Kết quả đúng như dự đoán, cặp đôi nhanh chóng bấm nút hẹn hò và được sự ủng hộ, chúc mừng của khán giả.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.