Quyền Linh choáng trước 'đại gia' có 50 hecta đất tham gia hẹn hò

27/10/2020 17:32 GMT+7

Trong chương trình Bạn muốn hẹn hò, Quyền Linh vô cùng sửng sốt khi nghe chàng trai Thanh Dững có 50 hecta đất ở Đắk Lắk. Nam MC còn hài hước đòi về theo để kiếm vài hecta đất cho mình khiến trường quay bật cười.

Chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 658 lên sóng với sự tham gia của Phạm Thành Dững (34 tuổi - Long An) và Lê Thị Giang Thanh (26 tuổi - Đắk Lắk). Thanh Dững chia sẻ anh từng làm kỹ sư điện tự động hóa nhưng hiện tại đang quản lý nông trại gia đình ở Đắk Lắk. Trong khi đó, Giang Thanh đang làm nhân viên pha chế, bán hàng ở TP.HCM.
Đàng trai giới thiệu là người tâm tính ngay thẳng, biết quan tâm mọi người, tự lập. Nói về điểm yếu, anh chia sẻ mình ít quan tâm đến ngoại hình, nhát gái. Thanh Dững từng trải qua vài mối tình nhưng đều “gãy gánh, đứt đuôi” nên cũng không sâu đậm. Đến với chương trình, anh mong muốn tìm bạn gái có duyên, ngoại hình xinh xắn, biết chia sẻ. Về phía Giang Thanh, cô từng trải qua mối tình cách đây 3 năm. Thời điểm đó bạn trai mong muốn kết hôn nhưng cô không đồng ý vì thấy bản thân còn quá trẻ. Chính Giang Thanh là người chủ động nói chia tay để bạn trai đi tìm hạnh phúc mới. Cô bày tỏ mong muốn bạn trai tương lai của mình sẽ là người điềm đạm, có nụ cười tươi, không gia trưởng và vũ phu.

Cô gái Giang Thanh sở hữu đôi mắt to và giọng hát nội lực

Ảnh: Chụp màn hình

Khi hỏi ý kiến người thân, dì ruột của Thanh Dững bất ngờ tiết lộ: “Gia đình của Dững làm kinh doanh, còn Dững quản lý đất ở Đắk Lắk. Trước đó Dững từng tốt nghiệm kỹ sư, lương cũng đã 16-17 triệu đồng rồi nhưng đam mê về nông nghiệp. Một mình Dững về Đắk Lắk quản lý vườn cao su và vườn trái cây. Tổng cộng gia đình có tới 50 hecta, do một tay Dững quản lý”. Chia sẻ của người thân phía Thanh Dững khiến cả Quyền Linh lẫn Hồng Vân vô cùng choáng: "Trời ơi 50 hecta hả, dữ vậy trời. Thôi về Đắk Lắk luôn, tui cũng về kiếm vài chục hecta đây. Tui nghe mà cứ mấy chục hecta tui mừng quá”.

Thanh Dững từng là kỹ sư nhưng bỏ việc để về Đắk Lắk quản lý nông trại gia đình

Ảnh: Chụp màn hình

Sau khi hàng rào tình yêu mở ra, cặp đôi được trực tiếp gặp mặt và trò chuyện với nhau. Bối rối trước bạn gái đối diện, Thanh Dững run rẩy không nói nên lời khiến hai MC trêu chọc. Sau khi lấy lại tự tin, anh liền bày tỏ tình cảm của mình: “Lần đầu tiên gặp em, anh thấy em rất dễ thương và có thiện cảm với em. Anh mong em sớm trở về Đắk Lắk để mình tiến xa hơn. Khoảng bao lâu thì em về Đắk Lắk?”. Giang Thanh cho biết tết này cô sẽ về và cũng có thể là về ở luôn. Thanh Dững liền chớp lấy cơ hội: “Vậy em về thăm anh nha, anh sẽ đón em tại bến xe”. Tiếp đó, anh còn mạnh dạn gửi tặng cô gái ca khúc Hoàng tử trong mơ kèm lời chia sẻ: “Hi vọng anh sẽ là hoàng tử của em”, khiến nam MC phấn khích: “Được đó nha Dững, em có duyên ngầm lắm đó nha”.

Ba ruột của Thanh Dững phấn khích khi tìm được "con dâu tương lai" trong chương trình hẹn hò

Ảnh: Chụp màn hình

Kết quả đúng như dự đoán, cặp đôi Thanh Dững - Giang Thanh nhanh chóng bấm nút hẹn hò và nhận được sự chúc phúc của hai MC. Ba ruột của Thanh Dững mừng rỡ chạy lên sân khấu: “Nuôi con đến nay cũng đã ba mươi mấy năm rồi, muốn con tạo lập được gia đình, hạnh phúc. Được như vậy là ba rất mãn nguyện rồi. Ba muốn tiến hành hôn nhân sớm trong năm nay luôn. Ba rất bằng lòng với cô con dâu tương lai này, ba ham có dâu lắm rồi. Nếu hai con chấp thuận thì ba với mẹ tiến hành hôn lễ trong năm 2020 này luôn. Dững mà có sinh được cháu nội cho ba là mừng lắm, nếu là con trai chắc tui đội cháu trên đầu luôn quá”, khiến cả trường quay cười sảng khoái. Thanh Dững cũng xúc động: “Con hứa với toàn nhân loại con sẽ báo hiếu thành công, sẽ sớm có cháu nội cho ba”.  
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.