Phim Trói buộc yêu thương tập 13: Vợ Khánh xông vào khách sạn đánh ghen

Thu Thủy
Thu Thủy
19/10/2020 09:02 GMT+7

Phim Trói buộc yêu thương tập 13: Bà Lan bị dọa ma trong đêm; Dung vào khách sạn đánh ghen chồng và “tiểu tam”.

Phim Trói buộc yêu thương tập 12 có một số tình tiết gây cấn khi Khánh quyết định làm tất cả để bù đắp cho Hà, tự do để đến với người yêu cũ. Nhưng Hà cũng “nhắc khéo” lại Khánh rằng nên chủ động quyết định cuộc đời mình nếu thấy cần, chứ đừng bị tác động bởi ai. Tất nhiên là sau đó Khánh đã tuyên bố với bà Lan rằng không muốn mẹ can thiệp vào công việc và cuộc sống của mình nữa làm bà Lan lớ ngớ…

Trong đêm tối bà Lan chết ngất....

Ảnh: Chụp màn hình

Trong một tình tiết khác thì chồng Thanh hẹn gặp cô gái mà vợ tìm để nhờ đẻ thuê cũng như hẹn Thanh ra để ba mặt một lời. Tiến không chấp nhận quyết định của vợ vì cơ bản Tiến không thể có con chứ không phải nguyên nhân từ Thanh. Còn Thanh cứ tin rằng là do mình. Trước sức ép vô lý của chồng, Thanh yêu cầu ly hôn.
Phim Trói buộc yêu thương tập 12 còn có vài tình tiết cho thấy mối quan hệ giữa Vân cô chủ trà hoa và Hiếu đã phần nào dịu lại dù hai người vẫn cự nhau như cơm bữa khi trao đổi công việc. Tuy nhiên ý tưởng của Vân đã nhận được sự đồng ý và góp ý của Hiếu khiến Vân phần nào cảm thấy có động lực. Còn Dung thì bắt đầu nghi ngờ hơn về những chuyện đi sớm về muộn, thậm chí không về nhà của chồng nên cô chơi chiêu thay ổ khóa nhà khiến Khánh càng có cớ bỏ nhà đi…. Ở tập này bà Lan vì buồn các con nên quyết đi lên thăm một ngôi trường ở vùng cao. Tại đây bà chứng kiến sự cực khổ, vất vả của học sinh trong hoàn cảnh thiếu thốn. Nhưng thầy cô giáo ở đây thì lại rất nhiệt tâm khiến bà Lan cảm thấy bứt rứt vì đã từng từ chối gặp thầy hiệu trưởng ở trường này khi còn làm sếp ở sở giáo dục. Tình cờ thầy giáo Phong cũng trở lại ngôi trường mà ông từng công tác để hỗ trợ học sinh và đồng nghiệp cũ sau trận lũ quét.

... khi nhìn thấy bộ xương di động

Ảnh: Chụp màn hình

Phim Trói buộc yêu thương tập 13 tối nay 19.10 lúc 21 giờ 40 trên VTV3 hé lộ cảnh rất gây cấn là Dung xông đến tận khách sạn đánh ghen khi thấy chồng và “tiểu tam” trong đó: “Em ăn nói vớ vẩn thế còn cái con mà trơ tráo, mà đi dụ dỗ chồng người ta xong rủ nhau vào khách sạn giữa ban ngày ban mặt thì đấy gọi là cái gì, cũng là chuyện vớ vẩn à. Ừ đúng rồi, chị đang có nhu cầu để làm lớn chuyện ở đây”.
Ở một cảnh khác thì trong đêm tố bà Lan tưởng có ăn trộm xông vào đánh nhưng đó là thầy giáo Phong. Sau đó bà nhìn thấy một bộ xương di động lượn lờ trước mặt kiểu như dọa ma….

Dung xỉa xói "tiểu tam" và chồng trong khách sạn

Ảnh: Chụp màn hình

Phim Trói buộc yêu thương tập 13: Ai dọa ma bà Lan? Chiêu đánh ghen của Dung có hiệu quả hay sẽ đẩy Khánh đến với Hà nhanh hơn vì trước mặt Khánh, Hà luôn “đóng vai” đáng thương?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.