Phi Nhung giận dỗi tuyên bố không ngồi ghế nóng với Đàm Vĩnh Hưng

30/11/2020 13:03 GMT+7

Bị đồng nghiệp chê 'ác' trên sóng truyền hình, Phi Nhung tỏ thái độ không hài lòng. Cô hài hước nói sẽ không ngồi chung ghế nóng với Đàm Vĩnh Hưng.

Kết thúc vòng bán kết, Sao tìm sao đã tìm ra 15 giọng ca xuất sắc bước tiếp vào vòng trong. Tập 6 sẽ là những tiết mục bùng nổ đến từ 3 giọng ca Tường Duy, Đăng Khoa và Uyên Trang với chủ đề Tình bạn - Tình đồng đội. Tại vòng thi này, mỗi thí sinh sẽ có hai sự lựa chọn đó là đặt cược hoặc không đặt cược ngôi sao may mắn. Trường hợp đặt cược, nếu nhận được 4 ngôi sao từ ban giám khảo sẽ được tuyển thẳng vào vòng tiếp theo. Nếu nhận 3 ngôi sao, sẽ được cộng thêm 0,5 điểm. Trường hợp nhận ít hơn 3 ngôi sao, thí sinh sẽ bị trừ 0,5 điểm. Xuất hiện ở vị trí giám khảo là những gương mặt quen thuộc như ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, ca sĩ Phi Nhung, ca sĩ Đoan Trang và đạo diễn Vũ Thành Vinh.
Mở màn là phần thể hiện của thí sinh Tường Duy. Bạn tôi là bài hát nam thí sinh thể hiện trong đêm thi chủ đề. Giọng hát mộc mạc của Tường Duy gây được thiện cảm với khán giả. Trước tình hình bão lụt đang diễn biến phức tạp và khó đoán tại miền Trung, nam thí sinh thể hiện da diết bài hát, đồng thời bày tỏ cảm xúc trước nỗi đau của quê hương. Cách xử lý thông minh của nam thí sinh nhận được mưa lời khen của giám khảo.

Tường Duy được tuyển thẳng vào vòng sau nhờ hát giọng 3 miền

Ảnh: BTC

Ở vòng thi trước, NSƯT Vũ Thành Vinh góp ý Tường Duy nên đi theo phong cách mộc mạc, giản dị. Lắng nghe và thay đổi bản thân, nam thí sinh đã có màn lột xác khá ấn tượng. MC Bảo Kun cho rằng nam giám khảo có khả năng nhìn ra được màu sắc riêng của từng thí sinh. Chính vì thế, nam MC đưa ra thử thách nhỏ cho vị giám khảo này đó là đoán màu của các giám khảo còn lại. Theo Vũ Thành Vinh, ca sĩ Phi Nhung là màu phù sa, Đoan Trang là màu socola và Đàm Vĩnh Hưng là màu soái ca. Ngược lại, cả ba nghệ sĩ lần lượt nhận định NSƯT Vũ Thành Vinh là màu đỏ của nhiệt huyết, đam mê, màu của sự điềm tĩnh, trách nhiệm và chất chứa nội tâm.
Quay trở lại với phần thể hiện của Tường Duy, đạo diễn Vũ Thành Vinh khen nam thí sinh trình diễn có cảm xúc hơn vòng thi trước. Đàm Vĩnh Hưng nhận định ứng viên đã làm rất tốt các nốt cao và có những câu phiêu lạ khiến anh thích thú. “Em là người có tư duy, tạo nên sự khác biệt hoàn toàn với bài hát gốc. Tôi quay sang nói với chị Đoan Trang rằng: “Thằng bé này không phải dạng vừa". Chúc mừng em đã có một tiết mục đầy cảm xúc như vậy". Trong khi đó, Đoan Trang khá hài lòng với phần thể hiện của thí sinh. Chị góp ý Tường Duy chú ý những chữ đầu tiên vì nó quyết định có lấy được cảm tình của khán giả hay không. Phi Nhung bày tỏ niềm xúc động khi Tường Duy lựa chọn bài hát phù hợp với hoàn cảnh của xã hội.
Đàm Vĩnh Hưng và Đoan Trang là 2 giám khảo cho thí sinh ngôi sao đầu tiên. Đến lượt Phi Nhung, nữ ca sĩ phân vân: “Mình khen là một chuyện nhưng mình không cho ngôi sao có được không". Trước tình huống này, “ông hoàng nhạc Việt” phải lên tiếng: “Làm như vậy là ác nha em”. Trước lời chọc ghẹo của đồng nghiệp, nữ ca sĩ quay sang NSƯT Vũ Thành Vinh (đại diện nhà sản xuất) và hài hước tuyên bố: “Mai mốt mà có anh Hưng anh đừng có gọi em nữa. Em bực quá rồi đó, em dỗi thiệt đó”. Trước sự giận hờn của giọng ca Áo mới Cà Mau, nam ca sĩ rời ghế nóng đến dỗ dành khiến mọi người được phen cười không ngớt. Kết quả, Tường Duy được tuyển thẳng vào vòng trong khi nhận 4 ngôi sao từ giám khảo. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.