NSƯT Vân Khánh kể kỷ niệm đáng nhớ với MC Thanh Bạch

24/11/2020 13:32 GMT+7

Nghệ sĩ Vân Khánh kể cô từng song ca cùng nghệ sĩ Thanh Bạch trong ca khúc 60 năm cuộc đời . Việc thoát khỏi hình tượng nền nã để 'quậy' cùng đàn anh của nữ ca sĩ khiến khán giả bất ngờ.

Vân Khánh sinh ra trong một gia đình nghệ sĩ. Từ nhỏ giọng ca gốc Quảng Trị đã yêu thích ca hát và sở hữu chất giọng ngọt ngào, cảm xúc. Vốn là người cá tính và tự lập từ rất sớm, nên sau khi học xong trung cấp, Vân Khánh quyết định vào Sài Gòn lập nghiệp và học lên hệ đại học tại Nhạc viện TP.HCM. Vân Khánh thành công với nhiều ca khúc dân ca, trữ tình, trong đó có Huế thương, Huế xưa, Bông lau trắng... Cô từng giành được nhiều giải thưởng danh giá và được phong tặng danh hiệu Nghệ sĩ ưu tú năm 2012.
Là ca sĩ dòng nhạc dân ca, Vân Khánh có cuộc sống khá kín tiếng, ít khi chia sẻ về chuyện đời tư. Hình ảnh của chị trong mắt công chúng lúc nào cũng gắn liền với chiếc áo dài thướt tha cùng phong thái dịu dàng, nền nã. Chị được nhiều ca sĩ trẻ ngưỡng mộ và trở thành hình mẫu lý tưởng khi vừa có sự nghiệp thành công và cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên chồng giảng viên và 3 con “đủ nếp đủ tẻ”. Chia sẻ tại hậu trường chương trình Chinh phục thần tượng khi trở thành giám khảo chủ đề của đêm thi tuần này, Vân Khánh cho biết chị rất vui khi bản thân trở thành thần tượng được các bạn trẻ ngưỡng mộ, xem như một hình mẫu để theo đuổi và chinh phục.

Nữ nghệ sĩ mừng vì giới trẻ vẫn luôn có sự ưu ái dành cho dòng nhạc quê hương

Ảnh: BTC

“Tôi còn đặc biệt vui vì bây giờ ngoài những dòng nhạc hiện đại thì các bạn trẻ vẫn luôn có sự ưu ái, tìm tòi và yêu thích dành cho dòng nhạc quê hương, cũng như những dòng nhạc truyền thống”, Vân Khánh cho biết. Đồng thời, nữ ca sĩ khẳng định bản thân không đặt nặng về vấn đề kỹ thuật hay chuyên môn của các giọng ca trẻ. Thay vào đó, Vân Khánh đánh giá cao những giọng hát tình cảm và những giọng ca có thể kết hợp một cách ăn ý với mình để mang đến những màn trình diễn thú vị trong những vòng thi tiếp theo.
Kể về một kỷ niệm đáng nhớ trong hành trình làm nghề của mình, Vân Khánh cho biết chị từng hát cùng với rất nhiều nghệ sĩ ở nhiều dòng nhạc khác nhau. Nhưng có lần, nữ nghệ sĩ khiến khán giả bất ngờ khi rũ bỏ hoàn toàn hình ảnh cô ca sĩ của dòng nhạc dân ca để vừa hát, vừa nhảy bài 60 năm cuộc đời cùng MC Thanh Bạch. “Hôm đó tôi được hát một bài hát không phải sở trường của mình nhưng lại rất vui vì tôi và anh Thanh Bạch vừa hát vừa nhảy cùng nhau. Khán giả ngồi ở dưới đều rất ngạc nhiên vì lần đầu tiên thấy Vân Khánh “quậy” đến như vậy”, nữ ca sĩ kể. Cũng vì vậy mà chị cho rằng đôi lúc ngoài những thứ chuyên môn, chị đánh giá cao cảm xúc và sự mới mẻ mà người nghệ sĩ truyền tải đến khán giả của mình.
Cũng tại hậu trường chương trình, Vân Khánh bất ngờ bật mí bản thân rất thần tượng một nghệ sĩ nhưng chưa có dịp được song ca cùng. Nên nếu có dịp được hòa giọng với thần tượng của mình, nữ ca sĩ nhất định sẽ tiết lộ cho các khán giả luôn yêu quý và theo dõi chị. Được biết trong đêm thi Chinh phục thần tượng phát sóng trên THVL1, ba thí sinh là Lê Huy, Lâm Nguyệt Ánh và diễn viên Đông Hải sẽ tranh tài để thuyết phục Vân Khánh lựa chọn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.