Ngọc Lan phản ứng bất ngờ khi chạm mặt chồng cũ Thanh Bình

29/09/2020 09:48 GMT+7

Gặp lại nhau, Thanh Bình và Ngọc Lan vẫn trò chuyện, hỏi thăm về con trai. Điều đó khiến nhiều người ngưỡng mộ mối quan hệ văn minh của cả hai sau ly hôn.

Trên kênh YouTube cá nhân, Huy Khánh đăng tải đoạn clip chia sẻ về trận đấu bóng giao hữu với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ như Thanh Thức, Thanh Bình, Đình Hiếu... Ngoài ra, xuất hiện trên khán đài cổ vũ còn có sự góp mặt của diễn viên Ngọc Lan, Anh Tài, Ngọc Ánh... Việc nghệ sĩ sinh năm 1985 đến cổ vũ trận đấu có chồng cũ tham gia khiến nhiều người quan tâm. Trước đó, khi được hỏi về chuyện "chạm mặt" Thanh Bình sau ly hôn, cô chia sẻ: "Khi không còn là vợ chồng nữa thì trong cùng một môi trường chúng tôi vẫn là đồng nghiệp. Mà đồng nghiệp thì việc gặp mặt nhau là chuyện sẽ và phải xảy ra. Đối với tôi, chuyện đó không thành vấn đề". 

Ngọc Lan 'phê' khi đóng cảnh nóng cùng Trương Thanh Long

Trong vlog, Huy Khánh thoải mái giao lưu cùng Ngọc Lan. Anh hài hước cho biết: “Ngọc Lan là một người em, một người bạn rất thân của mình nhưng ngày hôm nay lại tới ủng hộ đội bạn. Mặc dù đội tôi có nhiều ngôi sao nhưng Ngọc Lan chê, ví dụ như Lương Viết Quang, Bi Max, có Thanh Bình nữa các bạn. Chúc Lan xem trận đấu vui vẻ, để xem "cựu chồng" của bạn đá như thế nào". Bị đàn anh trêu chọc, diễn viên Cổng mặt trời chỉ biết bật cười. Đồng thời, cô nói thêm: “Vì đội anh toàn là ngôi sao, rất nhiều khán giả rồi. Còn bên kia người ta không có ngôi sao nên em cổ vũ".

Ngọc Lan bật cười khi Huy Khánh gọi Thanh Bình là "cựu chồng" của cô

Ảnh: Chụp màn hình

Chưa dừng lại ở đó, Huy Khánh còn hào hứng dẫn Ngọc Lan xuống sân, thăm hỏi cầu thủ hai đội trước khi trận đấu bắt đầu. Khoảnh khắc nữ diễn viên gặp lại chồng cũ Thanh Bình thu hút sự chú ý. Khi chạm mặt nhau, Thanh Bình bắt chuyện: “Louis (con trai của cả hai) đâu rồi". Người đẹp sinh năm 1985 cũng thoải mái: “Bé ở nhà. Nãy em tính cho đi mà bé ngủ". Chứng kiến khoảnh khắc này, Huy Khánh cũng có những chia sẻ về mối quan hệ của đồng nghiệp: “Tôi giúp cho hai bạn ấy gặp nhau vui vẻ, để gắn kết với nhau hơn. Câu đầu tiên khi hai bạn ấy gặp nhau sẽ hỏi là: “Con đâu". Nói chung họ rất là thương con".
Đoạn clip nhanh chóng nhận được sự quan tâm của khán giả. Nhiều người bày tỏ sự thích thú khi trận bóng giao hữu được thực hiện với mục đích gây quỹ, thực hiện các dự án cộng đồng. Bên cạnh đó, mối quan hệ của Ngọc Lan và Thanh Bình cũng được chú ý, nhiều cư dân mạng không khỏi tiếc nuối. Một tài khoản bình luận: “Cặp đôi Thanh Bình - Ngọc Lan đẹp đôi quá, tiếc ghê". Người xem khác chia sẻ: “Thấy chị Lan với anh Bình chia tay xong văn minh với nhau ghê. Có khi nào nhờ anh Huy Khánh mà cả hai quay lại không ta". Một cư dân mạng bày tỏ: “Anh chị được như vậy là vui rồi, còn nếu tái hợp thì càng vui".
Ngọc Lan công khai chuyện đường ai nấy đi với Thanh Bình vào tháng 11.2019. Thông tin này khiến nhiều người hâm mộ cặp đôi tiếc nuối. Dù ly hôn nhưng cả hai vẫn giữ mối quan hệ văn minh, cùng nhau chăm sóc con. Nữ diễn viên thoải mái đăng hình, nhắc tên chồng cũ trên Facebook. Tuy nhiên, khi người hâm mộ đề nghị tái hợp, Ngọc Lan mong muốn khán giả ủng hộ con đường nghệ thuật riêng của cả hai. Thậm chí, trong dịp Valentine, Ngọc Lan gây bất ngờ khi chúc Thanh Bình sớm có vợ mới. Về phía nam diễn viên, anh cũng giữ mối quan hệ thân thiết với gia đình vợ cũ. Mới đây nhất, khoảnh khắc Thanh Bình về thăm gia đình Ngọc Lan được cộng đồng mạng quan tâm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.