Nghi vấn Rihanna hẹn hò bạn thân sau khi chia tay người tình tỉ phú

01/12/2020 17:40 GMT+7

Nam rapper đình đám A$AP Rocky được cho là người yêu mới của Rihanna. Cả hai là bạn bè thân thiết từ lâu.

Theo People, tin đồn Rihanna đang hẹn hò nam rapper A$AP Rocky nổ ra sau khi Page Six đưa tin rằng cặp sao bị phát hiện ăn tối với bạn bè tại Beatrice Inn ở New York, Mỹ vào cuối tháng 11.2020. Từ lúc giọng ca Diamond đường ai nấy đi với bạn trai tỉ phú Hassan Jameel vào tháng 1.2020, rất nhiều người tin rằng Rihanna có mối quan hệ bí mật với A$AP Rocky nhưng một nguồn tin thân cận với cô cho biết nữ ca sĩ vẫn còn độc thân, theo ET Online.
Vào tháng 7 năm nay, giọng ca gốc Barbados giới thiệu A$AP Rocky trong chiến dịch quảng bá hãng mỹ phẩm Fenty Skin của cô. Cả hai đã có màn tương tác vô cùng thân thiết khi cùng thực hiện một số cuộc phỏng vấn với truyền thông và các tạp chí danh tiếng như GQ hay Vogue. "Loại da của tôi cũng phức tạp như đàn ông vậy. Các người luôn bảo phụ nữ thật khó hiểu nhưng đàn ông cũng chẳng kém cạnh gì đâu", Rihanna nói đùa khi được A$AP Rocky hỏi về cách chăm sóc da. Trả lời GQ, chủ nhân hit Goldie cho biết anh muốn có sự đa dạng, linh hoạt hơn trong ngành âm nhạc để nghệ sĩ có thể tự do sáng tác theo phong cách của mình.
Nghi vấn Rihanna hẹn hò bạn thân sau khi chia tay người tình tỉ phú1

Cả hai cùng xuất hiện trong chiến dịch quảng bá Fenty Skin.

ẢNH: INSTAGRAM NV

A$AP Rocky và Rihanna là bạn bè thân thiết của nhau được một thời gian dài. Rapper đảm nhận vị trí hát mở màn cho concert tại Mỹ trong chuyến lưu diễn Diamonds World Tour của Rihanna vào năm 2013. Nam rapper 32 tuổi cũng đã được mỹ nhân gốc Barbados nhắc đến trong ca khúc Cockiness của cô. Cặp sao được nhận xét là rất đẹp đôi. Khoảnh khắc họ xuất hiện ở buổi trình diễn thời trang của Louis Vuitton ở Paris vào năm 2018 khiến công chúng thích thú vì quá thần thái, chất ngầu.
Nghi vấn Rihanna hẹn hò bạn thân sau khi chia tay người tình tỉ phú2

Cặp sao vui vẻ dự show thời trang.

ẢNH: GETTY IMAGES

A$AP Rocky tên thật Rakim Mayers, 32 tuổi, là rapper kiêm đạo diễn âm nhạc người Mỹ. Anh sinh ra và lớn lên ở Harlem, khu vực lân cận thành phố New York. Kể từ khi tham gia nhóm hiphop A$AP Mob, Rakim Mayers quyết định lấy nghệ danh A$AP Rocky và phát triển sự nghiệp cá nhân với album đầu tay mang tên LiveLoveA$AP và nhận được sự khen ngợi của giới phê bình âm nhạc. Rapper này từng hẹn hò với những ngôi sao nổi tiếng như Kendall Jenner vào năm 2017 và người mẫu Brazil Daiane Sodré vào năm ngoái.
Trước khi dính nghi vấn yêu A$AP Rocky, giọng ca Take A Bow từng có mối tình gắn bó với hai rapper Drake, Chris Brown. Trong đó, Chris Brown từng khiến người hâm mộ của Rihanna phẫn nộ, bức xúc khi nam nghệ sĩ liên tục hành hung thô bạo với cô.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.