Nghệ sĩ Vân Khánh 'cầu cứu' khi bị Võ Hạ Trâm 'bán đứng'

03/12/2020 11:25 GMT+7

Trong đêm thi Chinh phục thần tượng , Vân Khánh liên tục bị đàn em Vũ Mạnh Cường - Võ Hạ Trâm 'chặt chém' khiến cô phải lên tiếng cầu cứu các đồng nghiệp khác.

Tập 8 Chinh phục thần tượng lên sóng với màn tranh tài của ba giọng ca trẻ là Hiểu Băng, Erin và Lê Huy với sự hỗ trợ của ba giám khảo chủ đề Nam Cường, Võ Hạ Trâm và NSƯT Vân Khánh. Bên cạnh đó, danh ca Thái Châu và ca sĩ Ngọc Ánh quay trở lại đêm thi tuần này với tư cách giám khảo đặc biệt. Nam danh ca cũng chia sẻ việc được đứng cùng sân khấu với các đàn anh đàn chị là một điều rất vinh dự đối với các giọng ca trẻ. Ông hi vọng các thí sinh của chương trình hãy hát bằng cả trái tim và tỏa sáng cùng thần tượng của mình.

NSƯT Vân Khánh gây sốt khi mặc váy cô dâu trẻ trung để hỗ trợ học trò

Ảnh: BTC

Gây ấn tượng trong đêm thi là thí sinh Lê Huy với sự hỗ trợ của NSƯT Vân Khánh trong ca khúc Định mệnh. Hai cô trò gây sốt với tạo hình cô dâu chú rể sánh đôi cùng nhau, khoe giọng hát đầy cảm xúc. Sau tiết mục, Vũ Mạnh Cường trêu Vân Khánh ép duyên nên học trò Lê Huy diễn rất “quằn quại”. Dù đàn chị ra sức thanh minh về nội dung bài hát nhưng nam MC vẫn một mực không chịu. Thậm chí Vân Khánh còn bị đàn em Võ Hạ Trâm “bán đứng”, hùa theo Vũ Mạnh Cường khiến cô không nói nên lời. Trước tình huống này, nữ ca sĩ ra sức “kêu cứu” với danh ca Thái Châu và ca sĩ Ngọc Ánh khiến ai cũng bật cười.
Trước những lời trêu đùa, danh ca Thái Châu liền giải nguy cho “cô dâu” Vân Khánh. Ông đánh giá Lê Huy là giọng ca trẻ tự tin, bản lĩnh, sở hữu chất giọng đẹp. Nhờ sự hỗ trợ của Vân Khánh đã thôi thúc nam thí sinh hát hay hơn, đặc biệt là những đoạn hát có phần “quằn quại”. Danh ca Thái Châu ủng hộ cá tính riêng của nam thí sinh, ông khẳng định: “Trẻ có cách quằn quại của người trẻ”.

Nam Cường đưa học trò Hiểu Băng vào thẳng chung kết với bản song ca 10 năm mới được tái hiện trên sân khấu

Ảnh: BTC

Một trong những màn trình diễn ấn tượng nhất trong đêm thi là phần song ca ngọt ngào của giọng ca trẻ Hiểu Băng và Nam Cường trong ca khúc Lời hứa. Hiểu Băng vốn là giọng ca trẻ sở hữu giọng hát ngọt ngào, có thể “cân” đa thể loại nhạc nên Nam Cường không ngại “đo ni đóng giày” một bản phối hoàn toàn mới bài hit của anh cho cô học trò nhỏ. Với sự hỗ trợ của đàn anh, cô gái mang hai dòng máu Việt-Hàn tỏa sáng trong phần dự thi khi mang đến một màu sắc hiện đại hơn.
Ngọc Ánh đặc biệt khen ngợi màn kết hợp ăn ý và bùng nổ “phản ứng hóa học” với những cử chỉ tình tứ của Hiểu Băng và Nam Cường. Lắng nghe chia sẻ của giọng ca Anh ba Hưng, các giám khảo còn đồng thanh đòi cả hai “hôn đi”. Thậm chí nam ca sĩ cũng hài hước đùa rằng học trò nhiều lần “đòi” cảnh hôn nồng cháy trên sân khấu khiến mọi người bật cười. Hiểu Băng nhận nhiều lời khen từ cách hát đến cách thể hiện cảm xúc, xuất sắc chinh phục các giám khảo để chính thức ghi tên mình vào vòng chung kết xếp hạng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.