Mỹ Lệ từng tuyên bố ‘phong bì cát-sê dày cỡ nào cũng chỉ là bạc cắc’

23/10/2020 10:55 GMT+7

Trong chương trình Chuyện của sao , Mỹ Lệ khẳng định tiền không phải là thước đo giá trị con người. Bản thân cô luôn nỗ lực mang đến những giá trị tinh thần, phục vụ khán giả.

Là một trong những giọng ca nữ đình đám cùng lứa với Thu Minh, Hồng Ngọc, Thanh Thảo... Mỹ Lệ lặng lẽ rời khỏi làng giải trí và chọn cuộc sống kín tiếng nhiều năm nay. Nữ ca sĩ thừa nhận cô là mẫu phụ nữ của gia đình nên luôn khao khát được sống gần chồng con. Giọng ca Dòng sông không trở lại đột ngột “biến mất” kể từ năm 2013 vì muốn dành thời gian chăm sóc tổ ấm nhưng trong tháng 10.2020, Mỹ Lệ tung các sản phẩm âm nhạc, tuyên bố trở lại bằng bản lĩnh được bồi đắp theo năm tháng, giọng hát đẹp thêm nhiều trải nghiệm và một tinh thần tươi mới.
Chia sẻ về khoảng thời gian “thoắt ẩn thoắt hiện", Mỹ Lệ tâm sự nói không nhớ nghề là không đúng. Tuy nhiên, nữ ca sĩ bị “tụt cảm xúc" với âm nhạc. Hiện tại, công việc gia đình, kinh doanh đã vào quỹ đạo, tạo thêm động lực để cô trở lại cống hiến, truyền cảm hứng cho thế hệ trẻ: “Tôi học nhạc từ nhỏ, âm nhạc nằm sẵn trong máu, không bộc lộ lúc này thì sẽ lúc khác và hiện tại năng lượng của tôi bùng nổ gấp 3 lần ngày xưa. Tôi tin sự trở lại này sẽ đáng giá”. Nói về việc làm trò để gây chú ý, nữ ca sĩ cho rằng điều đó sẽ thu hút khán giả nhưng chỉ trong chốc lát. Vì vậy, khi quyết định trở lại, cô đã chuẩn bị một tâm thế bùng nổ “gấp đôi, gấp ba ngày xưa".

Mỹ Lệ thường cover những bài hát của các ca sĩ trẻ như Erik, Đức Phúc… hay những ngôi sao quốc tế như Adele, Justin Bieber để làm mới bản thân

Ảnh: BTC

Chưa dừng lại ở đó, trong cuộc trò chuyện, MC Minh Đức nhắc về phát ngôn: “Phong bì có dày cỡ nào thì cũng chỉ là đi kiếm bạc cắc" của Mỹ Lệ. Nói về lời tuyên bố này, nữ ca sĩ chia sẻ: “Mặc dù nói như vậy nhưng tôi vẫn trở lại với âm nhạc thì mọi người sẽ thấy rằng niềm yêu nghề của tôi vẫn đang mãnh liệt. Thật ra tiền không phải là để đo đếm giá trị một con người. Tôi cũng không bao giờ nghĩ rằng mình nhiều tiền bằng người khác được. Nên giá trị quan trọng nhất là giá trị của bản thân, nội lực của mình. Mình thể hiện ra được cái gì, mình mang đến một giá trị tinh thần nào đó. Chính vì vậy mà tôi mới trở lại".  
Với Mỹ Lệ, thị trường âm nhạc hiện nay đang theo đúng “dòng chảy” của xã hội, âm nhạc phải bắt theo “trend”, nhưng cũng chính vì thế mà nó chóng trôi qua, chóng cũ và dễ đi vào quên lãng. Lần này, nữ ca sĩ xuất hiện với tâm thế khác, với những bài hát, dòng nhạc khác so với đời sống âm nhạc hiện tại: “Âm nhạc của tôi có thể không thời thượng nhưng sẽ nằm trong lòng khán giả lâu dài. Bài hát Dòng sông không trở lại của nhạc sĩ Bảo Phúc tôi hát trước đây đã quá quen thuộc nhưng giờ tôi thổi cái hồn mới vào ca khúc, tạo nên một phiên bản mới. Tôi giữ bản lề nhưng cập nhật cho bản thân mới mẻ. Tôi tin mình có thể khai sinh và mở ra một bản hit mới, nhắm vào công chúng trung thành, sành nhạc hơn những khán giả dễ nghe, dễ chán”.

Mỹ Lệ khẳng định trở lại sân khấu vì nội lực đích thực, chứ không phải vì tiền bạc

Ảnh: BTC

Nói về nguyên nhân quay lại với âm nhạc, Mỹ Lệ khẳng định không phải vì tiền. Cô tiết lộ bản thân từng có suy nghĩ “lui sân” nhường cơ hội cho các thế hệ trẻ. “Tôi từng nghĩ tre già măng mọc, cuộc đời, ngoài âm nhạc vẫn còn nhiều sở thích để tôi khám phá, tìm hiểu như vẽ tranh… nhưng đến một ngày niềm đam mê thôi thúc, buộc tôi trở lại để truyền cảm hứng, cống hiến những giá trí tốt đẹp cho người trẻ, cho các con”, giọng ca gốc Quảng Bình nói thêm.
Mỹ Lệ tiết lộ các con vẫn thường nghe nhạc của cô như một khán giả thẩm định ca khúc mới. Khi hay tin nữ ca sĩ trở lại với thị trường nhạc sĩ, các con của cô vui mừng. Giọng ca gốc Quảng Bình tiết lộ: “Con gái nói tôi gửi bài mới để con nghe. Nghe xong, con gái khen hay và ủng hộ mẹ”. Được biết gần đây, bên cạnh các hoạt động âm nhạc, nữ ca sĩ cũng tích cực tham gia kêu gọi mọi người hỗ trợ người dân miền Trung chịu ảnh hưởng của mưa lũ. Cô và gia đình đã đóng góp 500 triệu đồng và sẽ lên đường đi cứu trợ trong thời gian tới.

Chương trình Chuyện của sao với khách mời là ca sĩ Mỹ Lệ sẽ được phát sóng ngày 24.10 trên VTV9.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.