Mạc Trung Kiên thay đổi thế nào sau 2 năm giành quán quân The Face Vietnam?

03/12/2020 19:23 GMT+7

Mạc Trung Kiên vừa trở thành chàng thơ của nhà thiết kế Đức Vincie trong dự án giới thiệu những mẫu thiết kế suit cho nam giới vào mùa Giáng sinh.

Với chiều cao 1,84m cùng vẻ nam tính, phong thái lịch lãm, Mạc Trung Kiên nổi bật khi khoác lên người bộ suit mang phong cách quý tộc. Được biết sau khi đoạt quán quân The Face Vietnam 2018, ngoài hoạt động trong vai trò người mẫu, Mạc Trung Kiên còn tham gia diễn xuất trong MV Sáng mắt chưa của Trúc Nhân và gây được chú ý. Chia sẻ về lý do lựa chọn học trò Thanh Hằng để quảng bá những thiết kế mới, Đức Vincie cho biết từ chàng trai có ngoại hình “cá hú”, với sự quyết tâm của mình, người mẫu sinh năm 1997 đã có sự tiến bộ, không ngừng hoàn thiện bản thân mỗi ngày. Điều đó khiến anh đánh giá cao. 
Bộ sưu tập của Đức Vincie gồm 5 mẫu suit với nhiều phong cách đa dạng từ cơ bản, trending đến tuxedo. Không chỉ có phom dáng hiện đại, những màu sắc chủ đạo của bộ sưu tập được phái mạnh yêu thích như xanh đậm, đỏ đậm... Nhà thiết kế sử dụng các chất liệu vải tự nhiên như vải len, vải lanh, vải sợi tổng hợp, nhung,... vì có khả năng giữ ấm mùa lạnh và mát vào mùa nóng, không gây dị ứng cho da người mặc.

Nam người mẫu nỗ lực thay đổi, phát triển bản thân ở nhiều lĩnh vực khác nhau sau khi giành quán quân The Face Vietnam 2018

Ảnh: NVCC

Theo Đức Vincie, những bữa tiệc của tháng cuối năm thì không thể thiếu bộ đồ suit nổi bật để thu hút sự chú ý của mọi cô nàng. Màu trắng trang nhã, nổi bật điểm nhấn ở ve cổ màu đỏ sẽ gây ấn tượng mạnh. Trong khi đó, suit xanh lá với hoạ tiết kẻ vuông vức là lựa chọn cho những chàng trai cá tính, khác biệt. Hoạ tiết hình học tạo ấn tượng thị giác nổi bật trên nền vải xanh lá trang trọng mà không mất nét độc đáo riêng. Nhà thiết kế cho rằng màu xanh đen với những đường caro nổi bật tông ấm áp mang đến cảm giác trầm ấm cho những ngày đông giá lạnh.
Mạc Trung Kiên chia sẻ từng tham dự nhiều show thời trang lẫn làm mẫu cho nhiều nhà thiết kế trong nước, trong đó phần lớn là đồ suit. Nhưng khi diện những thiết kế của Đức Vincie, anh thấy khác biệt về chất liệu và phom dáng cao cấp, thoải mái khi cử động. Sau thành công ban đầu của mình, học trò Thanh Hằng sẽ tiếp tục học hỏi, trau dồi khả năng diễn xuất, biểu diễn để có sự bùng nổ tiếp tục trong năm tới. Mạc Trung Kiên kỳ vọng sẽ có được những dự án mới phù hợp cũng như theo học lớp diễn xuất chuyên nghiệp để bản thân có thể thử sức ở nhiều lĩnh vực khác nhằm khai thác hết những tiềm năng của bản thân.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.