Lý Nhã Kỳ lý giải nguyên nhân diện đồ sexy, chụp ảnh nổi loạn

30/11/2020 13:40 GMT+7

Lý Nhã Kỳ cho biết chính thông điệp ý nghĩa của bộ sưu tập đã thuyết phục cô thực hiện bộ ảnh này.

Vừa qua, Lý Nhã Kỳ khiến người hâm mộ ngạc nhiên với bộ ảnh sexy, đầy táo bạo được thực hiện theo phong cách của "bom sex" Kim Kardashian. Trong những bộ trang phục của nhà thiết kế Long Ng, nữ diễn viên Gió nghịch mùa khiến người xem "bỏng mắt" khi tự tin diện mốt không nội y, khoe vòng một nóng bỏng. Đồng thời, cách tạo dáng có phần "nổi loạn" của Lý Nhã Kỳ cũng khiến người hâm mộ bất ngờ. 

Lý Nhã Kỳ đánh giá các thiết kế này giúp người phụ nữ phô diễn được đường cong hấp dẫn nhưng không phản cảm

Ảnh: Milor Trần

Chia sẻ cảm nhận về bộ ảnh này, Lý Nhã Kỳ cho biết: "Đây là lần đầu tiên Lý Nhã Kỳ vượt qua giới hạn của chính mình vì bộ sưu tập này rất cá tính và sexy. Từ xưa tới giờ, mọi người hay thấy Kỳ với một hình ảnh sang trọng, quý phái, cổ điển và rất đàn bà. Nhưng hôm nay, Long Ng đã cho Kỳ một cú "lột xác" đầy ngoạn mục và ai cũng háo hức về bộ sưu tập này".
Bên cạnh đó, nữ doanh nhân cũng thẳng thắn thừa nhận bản thân không phải là người có hình thể và chiều cao chuẩn như người mẫu nhưng cô lại cảm thấy tự tin và thể hiện được cá tính khi diện các thiết kế này. Đồng thời, Lý Nhã Kỳ  nhấn mạnh cô không còn nhận ra bản thân khi mặc các bộ trang phục nóng bỏng và gợi cảm này.

Bộ ảnh giúp Lý Nhã Kỳ thấy được một phiên bản hoàn toàn mới của bản thân

Ảnh: Milor Trần

Sự nhiệt huyết của nhà thiết kế trẻ cũng như thông điệp của bộ sưu tập là lý do khiến Lý Nhã Kỳ chấp nhận "phá vỡ" giới hạn của bản thân. "Kỳ rất coi trọng hình ảnh của mình vì đã có 15 năm phấn đấu xây dựng hình ảnh, nên mình không chấp nhận rủi ro sẽ phá vỡ những cố gắng trước giờ. Đây là một làn sóng mới, làn gió mới trong làng thời trang. Tôi ủng hộ những bạn trẻ tài năng và tâm huyết. Ý nghĩa của bộ sưu tập nói về nhân quyền, mang tới sự phóng khoáng trong thiết kế nhưng vẫn có giới hạn, vẫn giữ được nét đẹp của người phụ nữ Việt Nam. Bộ sưu tập của Long Ng không phải là bộ sưu tập hở hang mà là sexy, quyến rũ và ý nghĩa", nữ doanh nhân tâm sự. Hơn thế nữa, bộ ảnh này đã giúp Lý Nhã Kỳ bước ra khỏi "vùng an toàn" để mang đến cho người hâm mộ cái nhìn mới hơn về nữ doanh nhân. 
Ngoài ra, Lý Nhã Kỳ còn đánh giá cao tinh thần làm việc chuyên nghiệp của nhà thiết kế trẻ. Cô cho biết dù đây là lần đầu tiên cả hai hợp tác nhưng nữ diễn viên Kiều nữ và đại gia cảm nhận Long Ng là người tinh tế khi luôn theo dõi buổi chụp hình cũng như nhìn ra được những lỗi nhỏ nhất để chỉnh sửa. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.