Lee Min Ho đóng phim Mỹ

20/10/2020 14:51 GMT+7

Mới đây, Lee Min Ho xác nhận đóng vai nam chính dự án Pachinko của AppleTV+, một nền tảng xem video có trả phí đến từ Mỹ.

Theo Sports Chosun, Pachinko là bộ phim truyền hình dự kiến dài 8 tập. Vai diễn của Lee Min Ho trong tác phẩm chưa được hé lộ nhiều, chỉ được giới thiệu chung chung là nam chính và là nhân vật gốc Hàn Quốc có cuộc sống khó khăn tại Nhật Bản.
Pachinko dựa trên cuốn sách cùng tên của nhà văn Mỹ gốc Hàn Lee Min Jin, kể về câu chuyện của những người Hàn Quốc sống ở Nhật Bản thời kỳ Chiến tranh thế giới thứ hai. Tại nơi đất khách quê người, họ phải đối mặt với các định kiến và phân biệt chủng tộc. Năm 2019, Pachinko được đề cử giải thưởng Sách quốc gia Hàn Quốc và được truyền thông quốc tế gọi là “Quyển sách của năm”. Cuốn sách cũng từng được cựu tổng thống Barack Obama khen ngợi và giới thiệu đến bạn đọc.

Người hâm mộ Lee Min Ho đặt nhiều kỳ vọng vào phim mới Pachinko

ẢNH: FB NV

Dựa trên gợi ý về vai diễn của Lee Min Ho, fan nguyên tác nhận định anh nhiều khả năng sẽ hóa thân thành Mozasu, một chàng trai kiên trì vượt qua nhiều gian khổ để đạt thành công và có cuộc sống hạnh phúc. Đây được xem là một nhân vật có diễn biến tâm lý phức tạp trong Pachinko, nhưng rất cuốn hút người xem. Nếu tin tức này trở thành sự thật, thì Mozasu được xem là một thử thách lớn cho Lee Min Ho. Đồng thời, vai diễn này cũng có thể là bước ngoặt lý tưởng trong sự nghiệp của sao phim Những người thừa kế sau hàng loạt nhân vật “bên ngoài đẹp trai bên trong nhiều tiền” trên màn ảnh nhỏ.
Được biết, Pachinko là dự án hợp tác đầu tiên giữa Lee Min Ho và AppleTV+. Bộ phim do nhà sản xuất người Mỹ gốc Hàn Su Hue làm đạo diễn và tác giả Lee Min Jin đảm nhận vai trò nhà sản xuất. Dàn diễn viên còn lại vẫn đang được tuyển chọn.

Nam diễn viên trong Quân vương bất diệt

ẢNH: FB NV

Đáng chú ý, Pachinko sẽ được phát sóng độc quyền trên AppleTV+ của Mỹ. Đối với nhiều khán giả truyền hình, AppleTV+ còn khá xa lạ, thậm chí là chưa có mặt tại Hàn Quốc. Do đó, nhiều người cho rằng Pachinko có thể là dự án đánh dấu màn ra mắt của AppleTV+ tại xứ kim chi.
Trang Munhwa nhận xét việc Lee Min Ho được mời đóng vai chính trong Pachinko cho thấy sự nổi tiếng của anh trong nước lẫn quốc tế. Cách đây không lâu, tài tử 33 tuổi còn trở thành sao Hàn đầu tiên đạt 20 triệu follower trên Facebook và Instagram, một thành tích mà hiếm nghệ sĩ xứ kim chi nào có được.
Sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự bắt buộc vào năm ngoái, Lee Min Ho đã trở lại màn ảnh nhỏ với phim Quân vương bất diệt (The King: Eternal Monarch). Hiện fan đang mong ngóng sự trở lại của anh với Pachinko.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.