Lệ Quyên đăng ảnh diện áo tắm nóng bỏng hậu ly hôn

03/12/2020 06:25 GMT+7

Lệ Quyên khoe ảnh diện áo tắm do con trai chụp, khiến nhiều người trầm trồ bởi sắc vóc gợi cảm.

Trên trang cá nhân, Lệ Quyên gây chú ý khi tung hình ảnh gợi cảm. Giọng ca Sầu tím thiệp hồng diện thiết kế áo tắm xanh, kết hợp cùng thắt lưng và áo choàng ngoài, khoe dáng trong không gian sang chảnh. Nhờ tích cực tập luyện, nữ ca sĩ sở hữu ngoại hình nóng bỏng. Lệ Quyên còn tiết lộ bức ảnh này do chính con trai chụp. Cô viết: “Thanh xuân không giới hạn của mẹ trong góc chụp siêu chuẩn bằng cam thường của Bo, đại lâm mộc của mẹ". Có thể thấy, sau ly hôn, nữ ca sĩ vẫn giữ tinh thần thoải mái. Cô thường xuyên đăng tải hình ảnh khoe nhan sắc xinh đẹp trên trang cá nhân.

Lệ Quyên lên tiếng về chuyện ly hôn và mối quan hệ với doanh nhân Đức Huy

Bức ảnh nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng với hơn 8.000 lượt thích và hàng trăm bình luận. Nhiều người không khỏi trầm trồ bởi hình thể nóng bỏng của Lệ Quyên. Một tài khoản bình luận: “Trời ơi, body đỉnh lắm luôn nàng ơi, mê quá ạ". “Chị Quyên đẹp và hấp dẫn quá nè, thả tim", người xem khác chia sẻ. Một cư dân mạng hài hước: “Con trai chị biết lựa người mẫu chụp ghê, phải bốc lửa mới được". Tuy nhiên, cũng có ý kiến không hài lòng với hình ảnh này của Lệ Quyên: “Phản cảm. Ôi thần tượng dễ thương một thời đâu rồi, buồn". Người xem khác nhắn nhủ: “Cái này không hợp với em đâu".

Nữ ca sĩ ngày càng nóng bỏng, trẻ trung sau khi công khai ly hôn

Ảnh: FBNV

Đây không phải là lần đầu tiên Lệ Quyên tung loạt ảnh táo bạo lên mạng xã hội. Trước đó, cô nhiều lần khiến công chúng trầm trồ khi đăng ảnh diện bikini chụp tại hồ bơi, khoe vòng eo 58cm. Thậm chí, khi xuất hiện trên sân khấu, cô cũng ưu tiên lựa chọn những thiết kế bó sát. Nữ ca sĩ tiết lộ: “Với phụ nữ tuổi 40, việc giữ gìn sắc vóc là vô cùng quan trọng nên ngoài chế độ ăn uống, tôi luôn ý thức chăm sóc cơ thể từ bên trong lẫn bên ngoài. Tôi ít thức khuya hơn trước, ăn uống nhiều rau củ quả và hạn chế ăn đồ béo, giữ tinh thần luôn lạc quan, vui vẻ".

Rộ tin Lệ Quyên hẹn hò người mẫu Lâm Bảo Châu, sự thật như thế nào?

Trước đó, Lệ Quyên và doanh nhân Đức Huy xác nhận đã hoàn tất thủ tục ly hôn. Theo nữ ca sĩ, trong văn bản ghi rõ cả hai “đường ai nấy đi" thuận tình, tự nguyện, không vi phạm đạo đức, pháp luật. Nói về mối quan hệ với chồng cũ, giọng ca Tình lỡ chia sẻ: “Chúng tôi luôn coi nhau là bạn, là người thân, văn minh và hiểu biết vì không ai làm tổn thương ai cho đến khi ly hôn. Quyên nói một lần duy nhất, giờ mong ai cũng sẽ được hạnh phúc với hành trình mới trong cuộc sống tươi đẹp này". Thời gian gần đây, cô vướng tin đồn yêu người mẫu Lâm Bảo Châu. Cả hai bị bắt gặp có những khoảnh khắc tình cảm khi xuất hiện tại sự kiện.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.