Lê Dương Bảo Lâm đem vàng 'đặt cọc' làm sui gia với Lý Nhã Kỳ

17/10/2020 13:00 GMT+7

Được Lê Dương Bảo Lâm mang vàng ra đặt cọc làm sui gia, Lý Nhã Kỳ tiết lộ cô chỉ dùng hột xoàn. Thậm chí, nữ diễn viên còn tố đàn em mua đồ giả khiến mọi người bật cười.

Nhà sản xuất Khuôn mặt đáng tin vừa hé lộ đoạn clip ghi lại khoảnh khắc hậu trường đầy vui nhộn của các nghệ sĩ. Xuất hiện trong video, Lê Dương Bảo Lâm thoải mái gọi Lý Nhã Kỳ là “chị sui", đồng thời hỏi thăm sức khỏe. Trước tình huống này, người đẹp Vũng Tàu cũng cho thấy sự lầy lội của mình khi nói: “Chào anh sui tương lai. Tôi đã nỗ lực hết sức để có con sớm, để kịp thời làm sui với em. Nhưng tìm hoài chưa ra đối tác luôn”. Chưa dừng lại ở đó, khi đàn em tỏ vẻ lo lắng vì vợ anh vừa sinh con gái thì nữ diễn viên khẳng định thời điểm này vẫn chưa muộn vì “gái hơn hai, trai hơn một".
Chưa dừng lại ở đó, để Lý Nhã Kỳ tin tưởng, Lê Dương Bảo Lâm không ngại mang vàng ra làm sính lễ khiến đàn chị không khỏi bất ngờ. Anh nói: “Con gái em không được đẹp lắm, chỉ hài hước thôi. Nên em phải ráng làm, vàng vòng em đặt cọc chị trước". Nghe vậy, Đại Nghĩa liền phản ứng: “Xin lỗi, gia đình này không có dùng vàng, chỉ dùng hột xoàn mà phải lấy lon đong đó. Vàng này không chơi". Thậm chí, diễn viên Kiều nữ và đại gia còn lên tiếng tố cáo đàn em mang đồ giả đi đặt cọc: “Cái này mua ở chợ Kim Biên phải không? Đừng nha, đang gặp ông trùm của vàng bạc nha". Để “đánh trống lãng", quán quân Cười xuyên Việt 2015 hài hước: “Số vàng này em nghĩ Lâm Vỹ Dạ, Võ Hoàng Yến sẽ thích hơn".

Lý Nhã Kỳ hào hứng khi Lê Dương Bảo Lâm ngỏ ý làm sui gia với mình

Ảnh: FBNV

Ở một diễn biến khác, Lâm Vỹ Dạ bày tỏ sự thích thú khi được diện thiết kế váy vàng nữ tính. Tuy nhiên, khi quay sang hỏi ý kiến Lý Nhã Kỳ, nữ diễn viên nói: “Giống cái rèm cửa nhà chị nhưng mà khác màu thôi. Em nhớ không, thường thường cái rèm sẽ có những nếp gấp y vậy luôn nè. Mấy rèm này thường nằm ở khu vực phòng thờ đó em". Đáp lại lời nhận xét của đàn chị, bà xã Hứa Minh Đạt thừa nhận lý do cô chọn chiếc váy này vì bị “chương trình bắt". Cô nói: “Ban tổ chức nói hôm nay tiếp đón Lý Nhã Kỳ nên phải diện đồ sang trọng, quý phái. Em đã cố gắng để sang trọng rồi đó". Trước tiết lộ này, Lý Nhã Kỳ nói thêm: “Em cứ về lại bản chất mình đi, đôi khi cố quá nó khác người đó em. Em chỉ sáng thôi, lịch sự đó, mỗi người một số em à".

Người đẹp Vũng Tàu còn công khai "chê" trang phục của Lâm Vỹ Dạ khiến đàn em "đau lòng'

Ảnh: Chụp màn hình

Sau đó, Lâm Vỹ Dạ tiết lộ bản thân cô rất ngưỡng mộ vì độ thành công của đàn chị. Nữ diễn viên nói: “Làm bao lâu mới có thể mua hột xoàn sỉ như chị được. Chứ em thấy cái hột xoàn của em nó nhỏ quá”. Trước sự lầy lội của bà xã Hứa Minh Đạt, Lý Nhã Kỳ khẳng định: “Đó là lỗi định mệnh đó, số phận đó. Thật ra em đeo như vậy là đã lỗi rồi”. Thậm chí, khi đàn em đề nghị xem phong thủy giúp, Lý Nhã Kỳ tiết lộ với nhan sắc của Lâm Vỹ Dạ thì nên “đập đi hết hoặc đầu thai lại". Cô nói: “Bây giờ chỉ có cách đó thôi em, phải đầu thai lại. Nếu không thì mình cố gắng phấn đấu nha, mình chơi nhiều gameshow thì từ từ cũng mua được. Dạo này chị thấy cát sê của em cao lắm nên ổn”.
Trước lời tố cáo của đàn chị, Lâm Vỹ Dạ thừa nhận cô lấy cát sê “giá sỉ", đồng thời tiết lộ bộ trang phục đang mặc có giá khá rẻ. Thậm chí, khi nói về trang sức đeo trên người, bà mẹ hai con nói: “Cái này bán ở ngoài chợ, nó đổ cả thau rồi vào lựa". Nghe vậy, Lý Nhã Kỳ chia sẻ: “Đừng buồn nha, chị nhìn là chị biết đồ giả nhưng thôi đừng buồn. Chị không “lật mặt" em đâu". Tiếp lời đàn chị, Lâm Vỹ Dạ nói thêm: “Nhà chị thì cái gì cũng có nhưng thiếu đàn ông, còn nhà em rất nhiều đàn ông nhưng cái gì cũng không có". Màn chia sẻ của hai nghệ sĩ mang lại tiếng cười cho người xem.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.