Hoài Lâm bụi bặm, phong trần trong MV mới

26/11/2020 09:46 GMT+7

Dù chỉ xuất hiện vài giây trong teaser, giọng hát và hình ảnh phong trần của Hoài Lâm khiến khán giả hi vọng anh sẽ quay lại âm nhạc một cách mạnh mẽ với những sản phẩm chất lượng.

Sau khi bất ngờ xuất hiện trong poster Người đến sau sẽ cho tất cả của nhạc sĩ Aitai, Hoài Lâm tiếp tục khiến người hâm mộ hào hứng khi khoe giọng hát trong đoạn teaser vừa được công bố. Dù giọng của nam ca sĩ chỉ vang lên một đoạn ngắn ở phần cuối clip nhưng cũng đủ khiến khán giả hi vọng sản phẩm này sẽ tiếp tục trở thành một bản hit và thúc đẩy giọng ca Hoa nở không màu trở lại với đường đua Vpop sau một thời gian dài "ở ẩn".
Đáng chú ý, Hoài Lâm xuất hiện trong teaser với ngoại hình mộc mạc, có phần bụi bặm và phong trần. Không phải áo vest chỉn chu hay những bộ trang phục nổi bật, nam ca sĩ chỉ diện một chiếc khoác đen, đội lưỡi trai say mê hát trong phòng thu. Vẻ đẹp soái ca không còn, thay vào đó là một gương mặt có phần già dặn và không được chăm chút tỉ mỉ như trước. Tuy nhiên, khán giả dường như đã quen thuộc với hình ảnh này của con trai nuôi Hoài Linh trong suốt thời gian vừa qua. Bên dưới phần bình luận, hầu hết khán giả chỉ tập trung vào giọng hát ngọt ngào, da diết của Hoài Lâm, một số tài khoản bình luận: "Nghe đau cả lòng. Bài này lời giản đơn nhưng nó lại thấm, giọng như lời tự sự vậy", "MV ngắn hay dài cũng được, có Lâm nhiều hay ít cũng được. Chỉ cần có giọng hát của Lâm", "Hoài Lâm lên hình MV nào cũng mộc mạc hết sức", "Lại hit nữa rồi Lâm ơi! Nghe được hai câu thôi mà hay nhức nhói luôn"...

Hoài Lâm xuất hiện với vẻ ngoài mộc mạc trong phòng thu

Ảnh: NVCC

Trước đó, Hoài Lâm từng chia sẻ dự án này: "Thời gian qua, tôi bận rộn với công tác thiện nguyện miền Trung và sức khỏe không tốt nên hạn chế các dự án nghệ thuật. MV Người đến sau sẽ cho tất cả cũng có thể xem là sản phẩm ballad cuối cùng của Hoài Lâm trong năm 2020. Tất nhiên sẽ có những chông gai, khó khăn nhưng rất hi vọng mọi người hãy đón nhận sản phẩm với tinh thần cởi mở, vui vẻ nhất”. Đồng thời, nam ca sĩ cũng lên tiếng về việc đổi nghệ danh thành Young Luuli khi gia nhập ban Deep trôi. Con trai nuôi Hoài Linh cho biết anh chỉ tạm lấy nghệ danh để hoạt động trong giới rap cùng ban nhạc. 

Maya trở lại với nghệ thuật sau thời gian "vắng bóng"

Ảnh: NVCC

Bên cạnh đó, khán giả còn bất ngờ với sự xuất hiện của ca sĩ, diễn viên Maya trong vai trò khách mời. Sau phim điện ảnh Vợ ba, nữ nghệ sĩ dường như "biến mất" khỏi showbiz để dành thời gian chăm sóc con gái. Việc Maya tham gia sản phẩm lần này của nhạc sĩ Aitai như một cách để cô kích hoạt lại bản thân cho loạt dự án sắp tới. Được biết thời gian sắp tới Maya sẽ cho ra mắt một MV như một món quà đặc biệt gửi tặng khán giả đã luôn ủng hộ cô trên con đường nghệ thuật. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.