Hòa Minzy không nhận tiền quyên góp trong chuyến cứu trợ miền Trung

22/10/2020 15:02 GMT+7

Nữ ca sĩ Hòa Minzy cho biết trong chuyến cứu trợ đồng bào miền Trung lần này, cô quyết định không kêu gọi quyên góp, thay vào đó, Hòa Minzy dùng chính tiền túi của mình để giúp đỡ người dân vùng lũ.

Mới đây, Hòa Minzy chia sẻ trên trang fanpage về việc tạm thời dừng cứu trợ ở miền Trung để quay về Sài Gòn xử lý những công việc gấp. Tuy nhiên, giọng ca Rời bỏ cho biết sẽ tiếp tục quay trở lại miền Trung để hỗ trợ người dân sửa chữa lại nhà cửa do bão lũ gây ra. Hòa Mizy viết: "Xin lỗi mọi người! Em về rồi em lại ra. Em phải về làm việc và cũng còn nhiệm vụ quan trọng ở nhà đợi em nữa. Mọi người gắng gượng nhé, có nhiều tổ chức đoàn thể và lực lượng chức năng đang rất cố gắng giúp đỡ mọi người". Trong video chia sẻ, cô vui vẻ vì nhận được lời cảm ơn từ người dân xã Cẩm Quan, Hà Tĩnh đang sơ tán tại Trường Phan Đình Giót trước khi trở về.

Hòa Minzy chào tạm biệt mọi người để quay về Sài Gòn

Ảnh: Chụp màn hình

Bên cạnh đó, Hòa Minzy còn tiết lộ toàn bộ số tiền cứu trợ trong đợt này đều do cô trích từ tiền túi của mình, đồng thời, nữ ca sĩ cũng cho biết lÝ do vì sao không nhận quyên góp từ khán giả. "Mọi người nhắn hỏi số tài khoản của em để chuyển tiền ủng hộ nhiều quá mà em bận không trả lời được. Chuyến đi từ thiện này, em dùng toàn bộ số tiền của mình để làm. Không phải tại em giàu quá không cần tiền hay gì, mà do em dốt tính toán lắm. Nếu mọi người thương mà chuyển qua em nhiều, em không biết tính sao hết, không có ghi rõ cụ thể ra được đến lúc lại phiền phức ạ. Đợt này sức nhỏ, em làm việc nhỏ, nếu đợt sau mà có cần em sẽ kêu gọi và kiếm một người giỏi tính toán kiểm kê đi cùng cho chắc ăn nữa".
Dòng chia sẻ của nữ ca sĩ nhận được nhiều lời đồng cảm và động viên từ khán giả. Một tài khoản bình luận: "Thương Hòa lắm, Hòa chỉ cần lượng sức thôi chứ đừng cố nhé...", "Thương Hòa nhiều. Cố gắng giữ sức khỏe để còn có thể giúp bà con như chị mong muốn nhé", "Giọng chị nghe còn ốm nữa. Bà con ai cũng phấn khởi khi có đoàn cứu trợ đến giúp. Về Sài Gòn rồi tiếp tục với công việc và ăn uống đầy đủ chị nhé"...
Trước đó, nữ ca sĩ đã ủng hộ 100 triệu đồng vào tài khoản của vợ chồng Lý Hải - Minh Hà và mua hơn 200 chiếc phao, 200 áo phao để vận chuyển từ Hà Nội ra Quảng Bình kịp thời ứng cứu. Tuy nhiên, sau khi sắp xếp được công việc, Hòa Mizy đã có mặt tại các tỉnh miền Trung để hỗ trợ việc phát áo phao và nhu yếu phẩm. Trên đường di chuyển, xe tải chở đồ cứu trợ của cô bị ngập, không thể di chuyển do ảnh hưởng của mưa lũ. Điều này khiến cho hành trình bị chậm hơn dự kiến nhưng nhu yếu phẩm không bị ảnh hưởng quá nhiều.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.