Hồ Ngọc Hà đáp trả nhẹ nhàng khi được hỏi 'Tại sao lấy ai cũng không cưới'

28/11/2020 20:08 GMT+7

Không cần giải thích dài dòng, câu trả lời ngắn gọn của Hồ Ngọc Hà được khán giả đồng loạt "thả tim" vì vừa cứng rắn vừa văn minh.

Hồ Ngọc Hà và và Kim Lý được xem là một trong những cặp sao đẹp nhất showbiz Việt vì ngoại hình ấn tượng và tài năng nổi bật. Đầu tháng 11.2020, giọng ca Cả một trời thương nhớ sinh đôi một trai, một gái tại bệnh viện phụ sản quốc tế ở TP.HCM bằng phương pháp sinh mổ. Trong khi đó, Kim Lý lại khiến bạn gái xúc động khi cầu hôn cô ngay chính bệnh viện nơi Hồ Ngọc Hà vừa sinh cho anh hai bé Leon và Lisa. Khung cảnh Hồ Ngọc Hà với gương mặt mộc, ngồi xe đẩy đón nhận lời cầu hôn chân thành từ người thương khiến khán giả thích thú vì quá ngọt ngào.

Hồ Ngọc Hà bật khóc khi được Kim Lý cầu hôn trên xe lăn

Hồ Ngọc Hà vừa hạ sinh 2 con Leon và Lisa đầu tháng 11 năm nay.

Ảnh: FBNV

Ngoài ra, quản lý của Hồ Ngọc Hà tiết lộ nữ ca sĩ và Kim Lý đã đăng ký kết hôn vào đầu năm 2020, chính thức là vợ chồng hợp pháp theo pháp luật. Kể từ khi công khai, bộ đôi cũng thoải mái đăng ảnh gia đình lên mạng xã hội. Hình ảnh Hồ Ngọc Hà và Kim Lý hạnh phúc bên các con do chính tay cô đăng tải lên tài khoản Facebook cá nhân cũng nhận về hơn 100 nghìn lượt thích cùng hàng nghìn bình luận chỉ trong thời gian ngắn. Rất nhiều đồng nghiệp thân thiết như nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong, Á hậu Hoàng Oanh, ca sĩ Thanh Thảo, nhạc sĩ Dương Khắc Linh, Đàm Vĩnh Hưng... đã vào chúc mừng Hồ Ngọc Hà.
 Hồ Ngọc Hà đáp trả nhẹ nhàng khi được hỏi 'Tại sao lấy ai cũng không cưới'

Hồ Ngọc Hà thẳng thừng đáp trả câu hỏi vô duyên của một cư dân mạng.

Ảnh: chụp màn hình

Tuy nhiên bên cạnh đó vẫn có kha khá bình luận kém duyên, liên tục hỏi chủ nhân hit Tìm lại giấc mơ về kế hoạch tổ chức đám cưới của cô. "Tại sao lấy ai cũng không cưới thế em?", một người viết. Rất nhanh chóng, Hồ Ngọc Hà đáp trả: "Em không thích chị". Câu phản hồi nhẹ nhàng nhưng cũng gay gắt của nữ ca sĩ được cư dân mạng đồng loạt thả tim vì quá văn minh. Nhiều khán giả khác cũng để lại lời chỉ trích chủ nhân câu hỏi "thiếu muối" kia, đồng thời bày tỏ sự ủng hộ dành cho Hồ Ngọc Hà. "Không cần cưới, chỉ cần tìm được người biết quan tâm, chăm sóc mình là đủ hạnh phúc rồi", một tài khoản nhắn nhủ. "Đám cưới chỉ là một thủ tục thôi, quan trọng là sống với nhau như thế nào", người hâm mộ khác nhận xét.

Hồ Ngọc Hà sinh đôi một trai, một gái, hé lộ tên thân mật hai bé

 Hồ Ngọc Hà đáp trả nhẹ nhàng khi được hỏi 'Tại sao lấy ai cũng không cưới'

Giọng ca Tìm lại giấc mơ lấy lại vóc dáng nhanh chóng sau khi sinh con.

Ảnh: FBNV

Trước đó, Hồ Ngọc Hà từng cho biết bản thân là người ghét hôn nhân bởi đó là thứ không chắc chắn, không ai dám nói về ngày mai. Thế nhưng cô tự hứa, sẽ cố gắng cân bằng, sẽ yếu đuối cũng như thành thật tới giây phút cuối cùng và biết cách nắm giữ hạnh phúc cho riêng mình. Giọng ca Tìm lại giấc mơ nhắn nhủ với Kim Lý: "Em đã nói ngay từ đầu em là đứa ghét hôn nhân, thứ mà chẳng ai dám nói về ngày mai, chẳng dám khẳng định thậm chí giấu nhẹm vì sợ sau này phải đi hốt những tàn dư thì mệt. Nhưng em sẽ cố gắng cân bằng, em sẽ yếu đuối, và em cũng sẽ như anh thành thật đến giây phút cuối cùng và biết nắm giữ những gì mình cần chăm sóc như cách anh đã dạy em 3 năm qua".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.