Hồ Bích Trâm 'mâu thuẫn' với danh thủ Nguyễn Hồng Sơn

23/10/2020 18:30 GMT+7

Đảm nhận vai trò bảo mẫu chương trình Cầu thủ nhí, diễn viên Hồ Bích Trâm nhiều lần bất đồng quan điểm với danh thủ Hồng Sơn trong việc loại thí sinh.

Sau 5 tập phát sóng, các cầu thủ nhí bắt đầu xảy ra mâu thuẫn khi sinh hoạt trong ngôi nhà chung. Cụ thể, hậu vệ Phạm Gia Khiêm khóc nức nở cho biết Lê Nhựt Cường là người đã dùng “vũ lực” với mình. Tuy nhiên, vì ấm ức chuyện bị đàn anh ức hiếp cộng thêm việc bản thân lần thứ 3 vào vòng nguy hiểm, cầu thủ nhí này nghẹn ngào không thể trình bày rõ vấn đề của mình. Thấy vậy, Nguyễn Duy Nguyễn thể hiện sự bức xúc thay cho đồng đội. Em cho biết vì Lê Nhựt Cường không muốn Gia Khiêm vào phòng riêng của mình, không nói rõ lý do nên đã dùng “vũ lực" để đuổi đồng đội. Không đưa ra nhận định ai đúng ai sai để tìm hiểu sự việc, bảo mẫu Thanh Thức sau đó chỉ dành những lời khuyên bảo cho Gia Khiêm.

Việc các thí sinh xảy ra mâu thuẫn trong quá trình sinh hoạt chung khiến Thanh Thức phải đứng ra giải quyết

Ảnh: BTC

Không riêng gì các cầu thủ nhí, Hồ Bích Trâm cũng xảy ra mâu thuẫn với danh thủ Hồng Sơn. Cả hai có những bất đồng quan điểm trong việc loại thí sinh. Cụ thể, nữ diễn viên cho rằng trong những tập đầu ban huấn luyện không nên loại cầu thủ nhí vì các em thực sự chưa có nhiều cơ hội thể hiện hết khả năng của mình. Thay vào đó, cô nghĩ nên cho các bé thêm thời gian để làm quen và chứng minh năng lực của mình. Trái với ý kiến của nữ bảo mẫu luôn muốn “nhà đông con càng tốt”, huấn luyện viên Nguyễn Hồng Sơn cho rằng việc loại các em là luật và những ứng viên thể hiện yếu kém sẽ phải rời khỏi chương trình. Không đồng tình với quan điểm này, Hồ Bích Trâm nhiều lần khóc lóc, thậm chí đòi “loại” vị cựu danh thủ này ra khỏi Cầu thủ nhí 2020.
Đảm nhận vai trò khách mời trong tập 6, Nam Thư đã đưa ra lời khuyên cho các cầu thủ nhí trong việc kiểm soát bản thân, kiềm chế sự nóng giận. Tại đây, “kiều nữ làng hài” cũng nhận định rằng cô thuộc tuýp người nóng tính, điều đó là hoàn toàn không tốt và cô đang dần thay đổi chính mình. Nam Thư tiết lộ vì tính cách này mà bản thân từng đánh mất đi một người bạn thân thiết. Người đẹp kể rằng trong một lần đi làm phim, giữa cô và đồng nghiệp xảy ra tranh cãi kịch liệt vì bất đồng quan điểm. “Chắc chắn là không đến nỗi xô xát với nhau rồi, tại vì người bạn đó là nam, nên Thư không đánh lại rồi, nhưng lúc đó Thư rất muốn đánh”, nữ diễn viên chia sẻ.

Vốn là một cô gái cá tính, Nam Thư đã có những chia sẻ thẳng thắn về sai lầm của mình để từ đó rút kinh nghiệm và đưa ra lời khuyên cho các cầu thủ nhí

Ảnh: BTC

Nam Thư cũng cho biết thời điểm tranh cãi, bản thân đã mất bình tĩnh nên cả hai đẩy mọi chuyện đi xa hơn. Cô kể: “Cũng từ đó cả hai không còn chơi chung với nhau nữa. Ngay tại thời điểm đấy, Thư rất hả hê và quyết định không chơi với người bạn đó, vì không có bạn thì Thư cũng có những người khác thôi. Nhưng sau đó một khoảng thời gian, bình tĩnh nhìn lại sự việc, Thư mới nhận ra rằng nó không tạo ra một kết quả gì hết. Ngẫm lại, Thư đã đánh mất mối quan hệ chỉ vì những chuyện như thế thì thật vô lý. Và Thư cũng rất buồn là khi nóng giận thì mình đã tuôn ra những lời lẽ không hay, gây cho người khác bị tổn thương”.
Nhận biết các học trò của Nguyễn Hồng Sơn đang gặp vấn đề tâm lý trong những buổi tập và trận đấu loại thông qua lời kể của hai bảo mẫu Hồ Bích Trâm và Thanh Thức, Nam Thư khuyên bảo: “Các con không nên che giấu cảm xúc, phải thổ lộ hoặc nói ra hết những suy nghĩ của mình. Hãy trân trọng những thứ mình đang có được. Hiện tại các con đang rất may mắn vì đang sống trong môi trường lành mạnh, được học, được chơi và đặc biệt là không phải ra ngoài vật lộn với cơm áo gạo tiền. Tương lai mấy đứa là do chính mình quyết định, không ai sống thay cho cuộc đời của mình hết, kể cả cha mẹ của các con luôn”. Chưa dừng lại ở đó, Nam Thư còn quả quyết rằng: “Là con trai phải đầu đội trời, chân đạp đất. Có làm bất cứ điều gì thì phải chịu trách nhiệm với những chuyện mình gây ra, cho dù đó là lỗi lầm. Chứ đừng “tại, bị, thì, bởi là”, như vậy thì không phải là đàn ông nhé”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.