Hé lộ những mánh khóe ngoại tình tinh vi của nam chính 'Lừa em, cưng tiêu rồi'

03/12/2020 14:17 GMT+7

Tối 2.12, Lừa em, cưng tiêu rồi chính thức phát sóng tập đầu tiên. Vừa mở màn, phim đã 'chiêu đãi' khán giả với loạt mánh khóe ngoại tình đẳng cấp, bài bản của đức ông chồng nhằm qua mặt người vợ đa nghi.

Ra mắt khán giả màn ảnh nhỏ tối 2.12, Cheat On Me, If You Can (tựa Việt: Lừa em cưng tiêu rồi) nhanh chóng gây ấn tượng với khán giả khi giới thiệu câu chuyện về cặp vợ chồng thú vị: Yeo Joo (Jo Yeo Jeong thủ vai) và Woo Sung (Go Joon thủ vai). Nếu người vợ được biết đến là một cây viết trinh thám luôn bị ám ảnh bởi chuyện giết chóc, ngoại tình thì ông chồng hành nghề luật sư lại gây ấn tượng với ngoại hình điển trai, phong độ, cực dẻo miệng và được mệnh danh là “ông chồng quốc dân”. Trong suốt 60 phút thời lượng tập đầu, phim khiến hội chị em đi từ bất ngờ này sang đến ngạc nhiên khác bởi những pha “lật kèo” xoay quanh kế hoạch vụng trộm của gã chồng tinh quái.

Nắm vững nguyên tắc “nói dối chân thật”

Nam chính khiến người xem ngỡ ngàng lẫn trầm trồ trước những kế hoạch ngoại tình hoàn hảo

ẢNH: CẮT TỪ PHIM

Nếu muốn nói dối thuyết phục, thì ít nhất 50% lượng thông tin mà bạn cung cấp cho đối phương phải là sự thật. Chỉ cần nhìn lại chuỗi hành động của ông chồng Woo Sung, khán giả sẽ thấy rõ điều đó. Mỗi lần muốn "vui vẻ ngoài luồng", gã luôn bình thản báo trước với vợ kế hoạch hoạt động trong ngày, sẽ ra ngoài “đổi gió” hay đi siêu thị. Sau khi thỏa mãn nhu cầu cá nhân, tay luật sư ấy thường chạy bộ đến vã mồ hôi hoặc nhờ dịch vụ giao hàng mua giúp hàng hóa rồi mới về nhà. Vì vậy, dù có nghi ngờ kiểu gì chăng nữa, Yeo Joo cũng khó lòng bắt bẻ được chồng mình.

Sáng tạo nên cả bộ “ám hiệu” riêng

Gã luật sư luôn biết cách dùng ám hiệu để "chốt kèo" với nhân tình mà không bị người xung quanh phát giác

ẢNH: CẮT TỪ PHIM

Khi “tiểu tam” hỏi: “Chiều nay đi ăn gì không?”, Woo Sung bình thản đáp lại: “Hôm nay là ‘thứ ba’, tôi phải ‘đi siêu thị’ mua đồ cho vợ, gặp lại cô sau nhé”. Thoạt đầu nghe qua, khán giả đâu thể ngờ gã luật sư này đang trao đổi giờ giấc, địa điểm gặp mặt nhân tình. Việc sử dụng những từ ngữ đơn giản nhưng ngầm chứa đựng nhiều thông tin cộng với giọng điệu nhanh gọn, dứt khoát của mình, “ông chồng quốc dân” nhanh chóng chốt lịch hẹn hò với tình nhân mà chẳng ai mảy may nghi ngờ.

Ngụy tạo bằng chứng

Woo Sung chụp hình cùng người hâm mộ để tạo "bằng chứng ngoại phạm" cho mình

ẢNH: CẮT TỪ PHIM

Vốn là một luật sư nổi tiếng chuyên trị những ca ngoại tình, Woo Sung hiểu hơn ai hết về sức mạnh của bằng chứng ngoại phạm. Chính vì thế, anh ta biến những người xung quanh trở thành nhân chứng đầy ngẫu nhiên, che đậy những hành vi lén lút, sai trái của bản thân. Lúc thì gã nhấn mạnh với đạo diễn hình về việc phải đi siêu thị, khi thì bất ngờ đâm sầm vào một bà thím để có bức ảnh check-in ngẫu nhiên... từ đó dễ dàng lấp liếm khi vô tình bị vợ hỏi tới.

Lựa chọn kỹ lưỡng địa điểm ‘ăn vụng’

Ngay cả "ông chồng quốc dân" cũng hả hê, nể phục những mánh khóe "ăn vụng" và "chùi mép" tinh vi của mình

ẢNH: CẮT TỪ PHIM

Vốn là kẻ tinh ranh lại thông minh và kỹ tính, Woo Sung cực kỳ cẩn trọng trong việc lựa chọn nơi chốn để thân mật cùng nhân tình. Nói không với khách sạn, nhà nghỉ thông thường, gã luật sư lăng nhăng tốn không ít công sức để chuẩn bị một chốn “mây mưa” đầy an toàn và kín đáo. Đơn cử, nam chính dùng căn hộ riêng vốn có lối đi bí mật, dẫn thẳng từ cửa hậu của một cửa hàng tiện lợi vắng khách để ngoại tình với nữ phát thanh viên Soo Jung. Trong khi đó, gã lại hẹn nàng luật sư xinh đẹp ở địa điểm nằm phía trên trung tâm thương mại mình thường ghé mua sắm. Tất cả những nơi vụng trộm của Woo Sung đều đáp ứng những các tiêu chí: gần nhà, yên tĩnh, không gắn camera, có nhiều ngõ ngách để tiện di chuyển lẫn “rút lui” trong trường hợp khẩn cấp.

Cắt đuôi khi “no xôi chán chè”

Woo Sung luôn biết cách để nhân tình tự cắt đứt quan hệ với mình mà chẳng tốn bao nhiêu thời gian công sức

ẢNH: CẮT TỪ PHIM

Vốn là kẻ thông minh, lắm mưu nhiều kế lại là gương mặt vàng trong làng sát gái, Woo Sung thấu hiểu sâu sắc câu nói “đêm dài lắm mộng”. Chính bởi vậy, ông xã nhà văn Yeo Joo thường không kéo dài mối quan hệ ngoài luồng nào quá vài ba tuần. Chỉ cần dùng chiêu bài phóng viên đang “moi” tin, gã ta sẽ làm mấy nàng “tiểu tam” đành phải chủ động buông tay. Chưa kể, do phần lớn bóng hồng Woo Sung nhắm tới là nhóm phụ nữ độc thân và có địa vị xã hội nên họ cũng chẳng dại gì hé miệng quá khứ lăng nhăng, cặp kè chồng người khác hòng gìn giữ hình tượng cá nhân trước công chúng.

Ngoại tình phải ‘sạch’

Nam chính luôn cẩn thận xóa sạch mọi dấu vết mờ ám, dù chỉ là một sợi tóc trước khi về nhà

ẢNH: CẮT TỪ PHIM

Tiêu chí “sạch” mà Woo Sung áp dụng thực sự theo đúng nghĩa đen. Chẳng những tỉ mỉ đổi sim điện thoại, xóa sạch tin nhắn, hộp đen xe hơi, camera hành trình… sau mỗi lần lên giường cùng những người đẹp, nam luật sư tinh quái này còn khiến hội “chồng hư” ngả mũ thán phục khi trang bị riêng cho mình “bộ kit ngoại tình”. Chúng bao gồm các vật dụng quen thuộc từ bàn ủi hơi nước cầm tay, cây lăn bụi tóc đến tận thuốc xịt khử mùi. Những "vũ khí" trên giúp quần áo của tay luật sư luôn thẳng thớm, không vương vấn bất kỳ sợi tóc, vết son hay thậm chí cả mùi nước hoa của phái đẹp. Cao tay hơn, tất cả những món quà như nước hoa, mỹ phẩm... mà anh ta tặng vợ hay nhân tình đều cùng một nhãn hiệu. Điều này khiến “mùi ăn vụng” trên người Woo Sung luôn đồng nhất nếu chẳng may dính lên người.

Đối mặt với một Woo Sung thông minh, kín kẽ trong từng pha ngoại tình là người vợ "không phải dạng vừa"

ẢNH: POSTER PHIM

Dẫu tinh vi, tỉ mỉ và bài bản trong từng hành động song “vỏ quýt dày có móng tay nhọn”, đối mặt với một Woo Sung là cô vợ Yeo Joo đa nghi, thông minh và hết sức bí hiểm. Cuối tập phim, nữ tiểu thuyết gia dường như đã nghi ngờ bị chồng “cắm sừng” từ lâu. Cô khéo léo sử dụng bản cam kết “kẻ nào dám ngoại tình sẽ phải chết” để đánh đòn tâm lý hòng ép buộc gã khai nhận sự thật. Tập phim khép lại khiến khán giả “đứng ngồi không yên” khi phải đợi tới tập 2 để xem “cao thủ ngoại tình” dùng tuyệt chiêu gì phản đòn bà xã cũng như diễn biến cuộc chiến giữa cặp đôi “kẻ tám lạng, người nửa cân” này.
Lừa em, cưng tiêu rồi lên sóng màn ảnh nhỏ xứ kim chi từ hôm 2.12 đồng thời được phía Việt Nam mua bản quyền phát sóng song song với bên Hàn thông qua mục Phim truyện của Truyền hình FPT và ứng dụng di động Foxy. Phim gồm 16 tập lên sóng mỗi tối thứ 4, thứ 5 hằng tuần với lựa chọn thuyết minh và phụ đề.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.