Hari Won bị Trường Giang 'mời về' khi không chịu chơi gameshow cùng Puka

06/11/2020 12:39 GMT+7

Trong chương trình Bếp vui bùng vị, trước sự vắng mặt của Lâm Vỹ Dạ và thay thế của Puka, Hari Won tỏ thái độ, không chịu chơi gameshow chung. Tuy nhiên, phản ứng của bà xã Trấn Thành nhanh chóng bị Trường Giang 'dập' phũ phàng.

Tập 4 Bếp vui bùng vị lên sóng lúc 20 giờ tối 5.11 trên kênh HTV2. Tập này chứng kiến sự thay đổi ở vị trí đội trưởng, việc Lâm Vỹ Dạ vắng mặt khiến mọi người "hụt hẫng" nhưng nhanh chóng lấy lại niềm vui từ đội trưởng mới hết sức duyên dáng là Puka. Ngoài ra với các khách mời Quang Trung, Khả Ngân, Khổng Tú Quỳnh và sự trở lại của Quốc Khánh đã mang đến nhiều tiếng cười cho người xem.
Ngay khi xuất hiện, Hari Won tỏ ra hoang mang trước sự vắng bóng của đội trưởng Lâm Vỹ Dạ mà thay vào đó là sự xuất hiện của Puka. Nữ ca sĩ ngơ ngác: "Ủa, Lâm Vỹ Dạ đâu rồi?", Puka hài hước cho biết bà xã Hứa Minh Đạt bận "đi đẻ" nên chương trình gọi cô đến để thế. Tuy nhiên, Hari Won liên tục nói không chịu và bày tỏ sự giận dỗi. Trước phản ứng của nữ ca sĩ, MC Trường Giang ngay lập tức lên tiếng: "Em không chịu đúng không… Mời em về, anh mời người khác lên chơi". Câu đùa của MC Trường Giang khiến cả trường quay bật cười thích thú. 

Puka tạm thay thế Lâm Vỹ Dạ trong chương trình nhưng bị Hari Won phản ứng

Ảnh: BTC

Sau phần ra mắt đội trưởng mới Puka, các khách mời tuần này cũng lần lượt xuất hiện. Thành viên của đội Hari Won là Quang Trung và Khả Ngân. Trong khi đó, Quốc Khánh và Khổng Tú Quỳnh là thành viên của đội Puka. Tuy nhiên, sau khi MC Trường Giang giới thiệu, hai thành viên của đội Puka vẫn không xuất hiện. Ông xã Nhã Phương liền cho rằng: "Tức là Khánh với Quỳnh tới đây là để chơi với Lâm Vỹ Dạ, mà bây giờ là Puka nên không hài lòng nên bỏ về luôn".
Cuối cùng đích thân Puka phải vào tận cửa để mời thì Quốc Khánh và Khổng Tú Quỳnh mới xuất hiện. Khi thành viên hai đội đã đầy đủ, Trường Giang cũng bật mí thêm: "Lúc nãy ở trong hậu trường, anh nghe Quỳnh nói với Khánh không phải là hôm nay mình sẽ chơi với chị Dạ hả, Quốc Khánh bảo rằng thôi mình hãy vì chương trình chứ thật ra Puka 32 tuổi mà mặc đồ như 15 tuổi em cũng ghét lắm", bật mí của Trường Giang khiến cả trường quay được tràng cười sảng khoái.

Puka trổ tài nấu ăn, thay Lâm Vỹ Dạ hạ gục đội của Hari Won

Ảnh: BTC

Dù là "tân đội trưởng" nhưng Puka tỏ ra rất tài năng khi liên tục giành chiến thắng ở các phần thi nấu ăn. Sau 3 vòng thi, Puka giành chiến thắng đậm đà với số điểm 40, cách xa với 15 điểm của đội Hari Won. Khi hai đội cùng thưởng thức các món ăn đặc sắc của Sài Gòn, MC Trường Giang đã đưa ra chủ đề để các khách mời cùng nhau thảo luận: “Theo mọi người, ai là người nên trả tiền cho buổi hẹn hò đầu tiên?”.
Puka cho rằng ai cũng cần phải có sự chủ động trong việc này vì điều đó thể hiện sự tinh tế và biết điều. “Em thì có hai phương án, nếu mình thích người đó thì sẽ để người đó trả tiền, còn nếu mình không thích người đó thì em bao luôn để hết cơ hội gặp luôn”, quan điểm của Hari Won khiến mọi người thích thú. Quốc Khánh nghĩ rằng đàn ông phải và nên là người trả tiền cho buổi hẹn hò đầu tiên, còn Quang Trung cho rằng bản thân sẽ là người trả vì tính cách của mình luôn muốn chăm lo cho người khác và thấy đó là niềm hạnh phúc của bản thân.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.