Đỗ Thị Hà nói gì về bức ảnh hốc hác sau đăng quang 'Hoa hậu Việt Nam'?

30/11/2020 15:05 GMT+7

Đại diện Đỗ Thị Hà cho biết do góc chụp và ánh sáng nên bức ảnh khiến người đẹp có phần hốc hác. Người này khẳng định sức khỏe của mỹ nhân Thanh Hóa vẫn bình thường.

Trên trang cá nhân, diễn viên Duy Khánh gây chú ý khi đăng tải bức ảnh chụp cùng Hoa hậu Đỗ Thị Hà. Cả hai tạo dáng nhắng nhít, thân thiết cùng nhau. Trong ảnh, người đẹp Thanh Hóa gây ấn tượng bởi chiều cao nổi bật. Tuy nhiên, so với hình ảnh lúc mới đăng quang, không ít khán giả bày tỏ sự bất ngờ, thậm chí là lo lắng khi gương mặt của cô có phần hốc hác, xanh xao hơn. Một tài khoản bình luận: “Hà có vẻ gầy hơn lúc mới đăng quang ấy nhỉ? Chắc tại lịch trình làm việc dày quá. Mong em giữ sức khỏe”. “Mong Hà giữ sức khỏe chứ thấy hình kém xinh hơn so với trước”, người xem khác nhận xét.
Sau đó, Duy Khánh đã có những chia sẻ trên trang cá nhân về bức ảnh gây “bão" của mình. Anh viết: “Duy Khánh mong mọi người thông cảm cho bé ấy. Bé có tâm sự với Khánh là kể từ hôm đăng quang đến bây giờ mỗi ngày chỉ ngủ được có vài tiếng, lịch ghi hình và phỏng vấn chồng chất, chưa kể phải chịu nhiều áp lực khi đội trên đầu vương miện và trách nhiệm cống hiến rất lớn. Ấy thế mà khi quay show với Khánh, bé ấy gạt bỏ tất cả những sự mệt mỏi để làm tốt công việc của mình. Thay vì soi xét, hãy gửi đến Hà những lời động viên chân thành để bé ấy vững tin bước tiếp trên con đường chông gai, mệt nhoài sắp tới. Chúc em Hà luôn xinh đẹp và nhiều sức khỏe nhé. Ở ngoài em ấy xinh hơn cả trên ảnh và rất đáng yêu mọi người nhé".

Bức ảnh chụp cùng Duy Khánh của Đỗ Thị Hà khiến cộng đồng mạng xôn xao

Ảnh: FBNV

Đồng thời, nam diễn viên cũng lên tiếng khi bị nói cố tình đăng ảnh “dìm hàng" đàn em. Cụ thể, anh cho biết sau khi bức ảnh được chia sẻ, có nhiều bình luận ác ý cho rằng Duy Khánh dùng ứng dụng chỉnh sửa khiến nhan sắc Đỗ Thị Hà kém xinh hơn. Anh nói: “Thật quá đáng. Khánh rất thiện cảm với Hà vì Hà rất ngoan và lễ phép. Có thể do hình ảnh được chụp ở nơi thiếu ánh sáng nên khi Khánh nâng độ sáng của tấm ảnh đăng lên thì độ phân giải ảnh có bị giảm chất lượng ít nhiều. Cuối cùng, Khánh vẫn khẳng định là Đỗ Thị Hà rất xinh đẹp nha mọi người".
Liên quan đến câu chuyện này đại diện của người đẹp cho biết có thể do ánh sáng, ứng dụng chụp ảnh nên ngoại hình của Hoa hậu Việt Nam 2020 có phần hốc hác song thực tế khi livestream vẫn bình thường. “Ban tổ chức vẫn luôn đảm bảo sức khỏe, để các bạn ăn uống ngủ nghỉ đúng giờ. Có thể do góc chụp với ánh sáng làm make-up bị nhạt đi. Chứ Hà và hai bạn á hậu vẫn hoạt động bình thường, không bị ảnh hưởng gì đến sức khỏe, thậm chí là vẫn tràn đầy năng lượng”, người này cho hay.
Đỗ Thị Hà đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020. Cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp, chiều cao nổi bật. Sau đăng quang, bức ảnh người đẹp đi làm nông lúc bé được chia sẻ khiến cộng đồng mạng thích thú. Cô tâm sự: “Ngày xưa, cách đây tầm 4, 5 năm, nhà em có làm nông. Khi đến vụ mùa, bố mẹ bảo em rằng con gái cũng lớn rồi, không nên lười lao động. Thế là bố mẹ cũng cho em ra đồng để thử sức với công việc đi cấy. Khi mà đi cấy, mẹ dạy em cách cắm cây mạ, cũng như cách viết chữ thì phải cầm bút thật chắc thì mới viết đẹp được. Từ đó, em cũng học được cách rèn luyện cho mình tính làm việc cẩn thận, tỉ mỉ. Mặc dù sau này không theo công việc đấy nhưng em rất trân trọng những lần trải nghiệm như thế vì nó giúp cho em thấu hiểu được nỗi vất vả của người nông dân, biết trân trọng hơn đồng tiền mình kiếm ra”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.