Diễn viên Kinh Quốc và vợ đại gia tậu nhà 7 tầng tại TP.HCM

21/11/2020 19:18 GMT+7

Mới đây, Kinh Quốc cùng vợ đại gia đã tậu căn nhà 7 tầng khang trang tại TP.HCM. Nam diễn viên cho biết nhà mới được anh kết hợp sinh sống và làm văn phòng để làm việc.

Trên trang cá nhân, diễn viên Kinh Quốc vừa chia sẻ hình ảnh nhà mới tại TP.HCM, nhận được sự quan tâm của khán giả. Anh viết: “Cuối cùng thì văn phòng của mình cũng xong. Anh em, bạn bè có chỗ casting, tụ tập rồi”. Liên hệ với Kinh Quốc, nam diễn viên cho biết vì đặc thù công việc của đạo diễn nên anh thường xuyên tổ chức casting chọn diễn viên cho các dự án phim ngắn trên YouTube. Trước đây, anh phải thuê địa điểm để làm việc, hay phải ở khách sạn mỗi khi lên TP.HCM. Vì vậy anh quyết định tậu nhà ở TP.HCM để thuận tiện cho công việc.

Bị chỉ trích vì làm clip bắt nghệ sĩ ăn uống phản cảm, Kinh Quốc nói gì?

Căn nhà của diễn viên Hướng nghiệp có 7 tầng, tổng diện tích sử dụng khoảng 700 m2, nằm ở mặt tiền đắt đỏ đường Nguyễn Văn Cừ, Quận 1, TP.HCM. Theo giới nhà đất, giá trị căn nhà của Kinh Quốc khoảng 2 triệu USD (hơn 46 tỉ đồng). Anh cho hay, 5 tầng phía dưới dùng để làm văn phòng làm việc và cho thuê, 2 tầng trên anh sống cùng vợ và hai con gái. “Trước đây mỗi khi lên Sài Gòn vợ chồng tôi phải ở khách sạn khá bất tiện. Hai con gái học đại học cũng phải ở nhà thuê. Hiện thì mọi thứ đã ổn định hơn”, Kinh Quốc nói. 

Nhà 7 tầng của Kinh Quốc và vợ đại gia ở TP.HCM

Ảnh: NVCC

Kinh Quốc từng tiết lộ vợ chồng anh có một căn nhà và nhiều biệt thự cho thuê ở thành phố biển Vũng Tàu. Mỗi căn rộng khoảng 300 m2, nằm trên núi nhưng gần biển. Nam diễn viên cũng kết hợp ở và cho khách thuê. Anh chọn biệt thự của mình để làm bối cảnh quay phim mà không phải đi thuê, tiết kiệm được khá nhiều chi phí.

Phòng ăn và bếp được thiết kế và trang trí sang trọng. Nam diễn viên xin hạn chế chia sẻ ảnh vì sợ nhạy cảm

Ảnh: NVCC

Diễn viên sinh năm 1974 kết hôn lần hai cùng vợ đại gia được 10 năm. Cả hai có 4 con riêng và một con gái chung hơn 5 tuổi. Mỗi khi lên Sài Gòn làm việc, vợ chồng anh giao con gái nhỏ cho cô giáo trông nom. Kinh Quốc thừa nhận bản thân là người chân chất, giải dị. Từ khi lấy vợ doanh nhân, anh được vợ tặng xe sang, đồ hiệu, đi du lịch nhiều nơi trên thế giới. Kinh Quốc cũng khẳng định không ỷ lại, dựa dẫm vào vợ vì có tự trọng của người đàn ông.

Nam diễn viên 46 tuổi có cuộc sống hôn nhân đầm ấm bên vợ đại gia gốc Vũng Tàu. Anh thường khoe ảnh du lịch nước ngoài

Ảnh: NVCC

“Đóng phim hơn 25 năm, tôi quen cảnh ăn bờ ở bụi quen rồi. Vợ có tặng xe nhưng tôi cũng ít dùng. Tôi quen đi xe máy cho thoải mái, bản thân được vận động. Khi hai vợ chồng đi nước ngoài, bà xã thường dắt tôi vào những shop hàng hiệu kêu chọn mua vài bộ nhưng nhìn cái giá “khủng” tôi lại bỏ đi, tìm các hiệu bình dân, tôi thấy phí quá nên không cần thiết”, anh tâm sự.
Kinh Quốc từng là gương mặt quen thuộc trong nhiều phim truyền hình như: Dòng đời, Hướng Nghiệp, Ký túc xá, Scandal 2, Đất phương Nam, Áo cưới thiên đường, Hào quang trở lại... Anh từng nhận giải thưởng Nam diễn viên được yêu thích nhất của HTV Awards năm 2006 cho vai Tri - phim Hướng nghiệp 1. Từ năm 2009, anh kết hôn với nữ đại gia bằng tuổi và chuyển sang làm đạo diễn, sản xuất các phim ngắn phát trên YouTube. Gần đây, anh thực hiện nhiều Vlog về du lịch, ẩm thực...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.